Zatoru
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
18 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
Avril Lavigne - Slipped Away



Name : Slipped Away
Artist : Avril Lavigne
Album : Under My Skin
Writers : Avril Lavigne and Chantal Kreviazuk

[พร้อมคำแปล แปลโดย Zatoru]

I miss you "ฉันคิดถึงคุณ"
Miss you so bad "คิดถึงเหลือเกิน"
I don't forget you "ฉันจะไม่ลืมเลือนคุณไป"
Oh it's so sad "โอ้ ช่างเศร้าเหลือเกิน"

I hope you can hear me "ฉันหวังว่าคุณจะได้ยิน"
I remember it clearly "ฉันจดจำได้อย่างชัดเจน"

The day you slipped away "วันที่คุณจากไปอย่างเงียบๆ"
Was the day I found it won't be the same "เป็นวันที่ฉันพบว่าจะไม่มีทางเหมือนเดิมอีก"

I didn't get around to kiss you "ฉันไม่ได้อยู่ใกล้เพื่อจูบคุณ"
Goodbye on the hand "บอกลาด้วยตัวเอง"
I wish that I could see you again "ฉันภาวนาให้ฉันได้เจอคุณอีกครั้ง"
I know that I can't "ทั้งที่รู้ว่าไม่สามารถทำได้"

I hope you can hear me "ฉันหวังว่าคุณจะได้ยิน"
I remember it clearly "ฉันจดจำได้อย่างชัดเจน"

The day you slipped away "วันที่คุณจากไปอย่างเงียบๆ"
Was the day I found it won't be the same "เป็นวันที่ฉันพบว่าจะไม่มีทางเหมือนเดิมอีก"

I've had my wake up "ฉันตื่นขึ้นมา"
Won't you wake up "คุณจะไม่ตื่นมาอีกแล้ว"
I keep asking why "ฉันได้แต่ถามว่าทำไม"
And I can't take it "ฉันรับมันไม่ไหว"
It wasn't fake it "มันไม่ใช่การหลอกกัน"
It happened you passed by "มันเกิดขึ้นจริง คุณจากไปแล้ว"

Now your gone "คุณจากไปแล้ว"
Now your gone "คุณจากไปแล้ว"
There you go "คุณไปยัง"
There you go "คุณไปยัง"
Somewhere I can't bring you back "บางแห่งที่ฉันไม่สามารถนำคุณกลับมาได้"

Now your gone "คุณจากไปแล้ว"
Now your gone "คุณจากไปแล้ว"
There you go "คุณไปยัง"
There you go "คุณไปยัง"
Somewhere you're not coming back "บางแห่งที่คุณไม่หวนกลับมา"

The day you slipped away "วันที่คุณจากไปอย่างเงียบๆ"
Was the day I found it won't be the same "เป็นวันที่ฉันพบว่าจะไม่มีทางเหมือนเดิมอีก"

The day you slipped away "วันที่คุณจากไปอย่างเงียบๆ"
Was the day I found it won't be the same "เป็นวันที่ฉันพบว่าจะไม่มีทางเหมือนเดิมอีก"

I miss you "ฉันคิดถึงคุณ"



Create Date : 18 สิงหาคม 2555
Last Update : 18 สิงหาคม 2555 11:04:50 น. 0 comments
Counter : 3110 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zatoru
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add zatoru's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.