Zatoru
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
18 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
Avril Lavigne - I Can Do Better



Name : I Can Do Better
Artist : Avril Lavigne
Album : The Best Damn Thing
Writers : Avril Lavigne and Lukasz Gottwald

[พร้อมคำแปล แปลโดย Zatoru]

Yeah, you can do it "เย้ นายทำอะไรฉันก็ได้นะ"

I didn't give a damn what you say to me "ฉันไม่ได้สนใจสิ่งที่นายพูดถึงฉันหรอก"
I don't really care what you think of me "ฉันไม่ได้ใส่ใจสิ่งที่นายคิดกับฉันจริงๆ"
Cause either way you're gonna think what you believe
"เพราะไม่ว่าทางใดทางหนึ่ง นายก็ต้องคิดถึงแต่สิ่งที่ตัวเองเชื่อ"
There's nothing you could say that would hurt me
"ไม่มีคำพูดใดของนายที่จะมาทำร้ายฉันได้เลย"

I'm better off without you anyway "ทางที่ดีฉันก็ไม่มีนายอยู่แล้ว"
I thought it would be hard but I'm OK "ฉันนึกว่ามันจะทำได้ยากนะ แต่ฉันไม่เป็นไร"
I don't need you if you're gonna be that way "ฉันก็ไม่ต้องการนาย หากนายจะเป็นแบบนั้น"
Because with me, it's all or nothing "เพราะกับฉัน ถ้าไม่ทุ่มเททั้งหมดก็ไม่ต้องทำเลย"

I'm sick of this shit, don't deny "ฉันเอือมระอากับสิ่งนี้แล้วนะ ห้ามปฏิเสธ"
You're a waste of time "นายเสียเวลาเปล่า"
I'm sick of this shit, don't ask why "ฉันเบื่อหน่ายกับสิ่งนี้แล้ว ไม่ต้องถามเลยว่าทำไม"

I hate you now "ตอนนี้ฉันเกลียดนายแล้ว"
So go away from me "ดังนั้นไปให้ไกลจากฉันซะ"
You're gone so long "นายหายไปตั้งนานแล้วนี้น่า"
I can do better, I can do better "ฉันหาได้ดีกว่านี้อีก"
Hey, hey you "นี่นาย"
I found myself again "ฉันได้ค้นพบตัวเองอีกครั้ง"
That's why you're gone "ถึงได้เป็นสาเหตุที่นายต้องไปไง"
I can do better, I can do better "ฉันทำได้ดีกว่านี้อีก"

You're so full of shit "นายเต็มไปด้วยความเฮงซวย"
I can't stand the way you act "ฉันทนกับวิธีที่นายแสดงไม่ได้"
I just can't comprehend "ฉันแค่ไม่สามารถทำความเข้าใจกับมัน"
I don't think that you can handle it "ฉันไม่คิดว่านายจัดการกับมันได้"
I'm way over, over it "ฉันพอแล้ว จบกันที"

I will drink as much Lemon Cello as I can
"ฉันจะดื่ม Lemon Cello ให้มากเท่าที่ฉันสามารถทำได้"
And I'll do again and again "แล้วจะทำมันซ้ำแล้วซ้ำอีก"
I don't really care what you have to say "ฉันไม่ได้ใส่ใจสิ่งที่นายจำเป็นต้องพูดจริงๆ"
Cause you know, you know you're nothing "เพราะอะไรรู้ไหม นายไม่มีค่ายังไงละ"



Create Date : 18 สิงหาคม 2555
Last Update : 18 สิงหาคม 2555 12:20:52 น. 0 comments
Counter : 961 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zatoru
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add zatoru's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.