Zatoru
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
Adam Lambert - Better Than I Know Myself



Name : Better Than I Know Myself
Artist : Adam Lambert
Album : Trespassing
Writers : Lukasz Gottwald, Joshua Coleman, Claude Kelly and Henry Walter

[พร้อมคำแปล แปลโดย Zatoru]

Cold as ice "เย็นชาเหมือนกับน้ำแข็ง"
And more bitter than a December winter night "หนาวเหน็บยิ่งกว่าคืนหนาวในเดือนธันวาคม"
That's how I treated you "นี่แหละคือสิ่งที่ฉันปฏิบัติต่อเธอ"
And I know that I "และฉันรู้ตัวเองนะว่า"
I sometimes tend to lose my temper "บางทีฉันก็เก็บอารมณ์ไม่ค่อยอยู่"
And I cross the line "แล้วยังล้ำเส้นเธอไป"
Yeah that's the truth "มันเป็นเรื่องจริง"

I know it gets hard sometimes "ฉันรู้ บางครั้งมันต้องใช้ความพยายามอย่างมาก"
But I could never leave your side "แต่ฉันไม่มีทางละทิ้งเธอไปไหน"
No matter what I say "ไม่ว่าฉันพูดอะไรออกไปก็ตาม"

Cause if I wanted to go I would have gone by now,
"เพราะหากฉันต้องการไป ฉันคงจากไปแล้ว"
But I really need you near me to "แต่ฉันอยากมีเธออยู่ใกล้กัน จริงๆนะ"
Keep my mind off the edge "เพื่อดึงฉันให้ออกจากขอบหน้าผา"
If I wanted to leave I would have left by now,
"เพราะหากฉันต้องการจาก ฉันคงออกไปแล้ว"
But you're the only one that knows me "เธอคือคนเดียวนะ ที่รู้จักฉัน"
Better than I know myself "ดีกว่าที่ฉันรู้จักตัวเองเสียอีก"

All along "ตลอดเวลาที่อยู่กันมา"
I tried to pretend it didn't matter "ฉันแกล้งทำเป็นว่ามันไม่สำคัญอะไร"
If I was alone but deep down I know "ถ้าฉันเหลือเพียงลำพัง ลึกลงไปนั้นฉันรู้ตัวเองดี"
If you were gone "ว่าหากเธอหายจากไปแล้ว"
For even a day I wouldn't know which way to turn
"ในทุกวันฉันคงไม่รู้ว่าเส้นทางไหนที่ฉันควรก้าวไป"
Cause I'm lost without you. "เพราะขาดเธอไปฉันก็กลายเป็นคนหลงทาง"

I get kind of dark "ฉันอยู่ในความมืดมน"
Let it go too far "ปล่อยให้เรื่องมันเลยเถิดไปไกล"
I can be obnoxious at times "ตอนนี้ฉันเป็นคนที่น่ารังเกียจ"
But try and see my heart "แต่ลองมองที่หัวใจของฉันสิ"
Cause I need you need now "เพราะฉันต้องการเธอตอนนี้"
So don't let me down "ดังนั้นอย่าปล่อยให้ฉันทุกข์ทนเลย"
You're the only thing in this world I would die without
"เธอเป็นเพียงคนเดียวในโลกใบนี้ ฉันคงต้องตายหากปราศจากเธอ"



Create Date : 09 สิงหาคม 2555
Last Update : 9 สิงหาคม 2555 19:42:53 น. 0 comments
Counter : 2003 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zatoru
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add zatoru's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.