Zatoru
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
18 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
Avril Lavigne - Runaway



Name : Runaway
Artist : Avril Lavigne
Album : The Best Damn Thing
Writers : Avril Lavigne, Lukasz Gottwald and Kara DioGuardi

[พร้อมคำแปล แปลโดย Zatoru]

Got up on the wrong side of life today yeah
"วันนี้ดันลุกมาผิดด้านของชีวิต"
Crashed the car and I'm gonna be really late
"เจอรถชนและฉันกำลังจะไปสาย"
My phone doesn't work cause it's out of range
"โทรศัพท์ใช้การไม่ได้เพราะไม่มีสัญญาณอีก"
Looks like it's just one of those kind of days
"เหมือนมันจะเป็นวันแย่ๆอีกวันหนึ่งนะ"

You can't kick me down I'm already on the ground
"นายเตะให้ฉันล้มไม่ได้หรอก เพราะฉันล้มอยู่บนพื้นแล้ว"
No you can't cause you couldn't catch me anyhow
"นายทำไม่ได้หรอกเพราะนายไม่สามารถเข้าถึงตัวฉันได้"
Blue skies but the sun isn't coming out, no
"ท้องฟ้ากว้างแต่กลับไม่มีพระอาทิตย์โผล่ออกมา"
Today it's like I'm under a heavy cloud
"วันนี้เหมือนฉันอยู่ใต้ก้อนเมฆหนักๆ"

And I feel so alive "ฉันรู้สึกมีชีวิตชีวา"
I can't help myself "ช่วยไม่ได้นี้น่า"
Don't you realize "นายไม่รู้สึกแบบนั้นเหรอ"

I just wanna scream and lose control "ฉันเพียงอยากส่งเสียงดังแล้วเสียการควบคุม"
Throw my hands up and let it go "ชูแขนสองข้างขึ้นแล้วปล่อยมันไป"
Forget about everything and runaway yeah "ลืมทุกอย่างแล้ววิ่งหนีไป"

I just want to fall and lose myself "ฉันเพียงอยากล้มแล้วเสียการทรงตัว"
Laughing so hard it hurts like hell "การหัวเราะช่างยากนัก มันเจ็บปวดไปถึงทรวงเลย"
Forget about everything and runaway yeah "ลืมทุกอย่างแล้ววิ่งหนีไป"

So So is how I'm doing if you're wondering
"ฉันทำได้แค่อยู่เฉยถ้าหากนายแปลกใจนะ"
I'm in a fight with the world but I'm winning
"ฉันกำลังต่อสู้กับโลกกว้าง ฉันต้องชนะมัน"
Stay there come closer it's at your own risk
"พักตรงนั้นหรือเข้ามาใกล้ มันอยู่ที่ความเสี่ยงของนายเอง"
Yeah you know how it is life can be a bitch
"รู้ไหมว่าชีวิตก็สามารถเปลี่ยนเราให้เป็นตัวร้ายได้"



Create Date : 18 สิงหาคม 2555
Last Update : 18 สิงหาคม 2555 19:25:24 น. 0 comments
Counter : 1139 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zatoru
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add zatoru's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.