Zatoru
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
16 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
Avril Lavigne - Get Over It



Name : Get Over It
Artist : Avril Lavigne
Album : Let Go
Writers : Avril Lavigne

[พร้อมคำแปล แปลโดย Zatoru]

Slipping down a slide "ไถลไปบนความลื่น"
I did enjoy the ride "ฉันไม่ได้สนุกกับมันหรอกนะ"
Don't know what to decide "ฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไงกับนายดี"
You lied to me "เมื่อนายหลอกฉัน"

You looked me in the eye "นายมองเห็นฉันอยู่ในสายตา"
It took me by surprise "มันทำให้ฉันประหลาดใจนะ"
Now are you gratified "พอใจนายหรือยังล่ะตอนนี้"
You cried to me "ที่มาร้องไห้ให้ฉัน"

La, la, la, la, la

Don't turn around "อย่าหวนกลับมาอีกเลย"
I'm sick and I'm tired of your face "ฉันเหนื่อยหน่ายใจกับใบหน้าของนายแล้ว"
Don't make this worse "อย่าทำให้มันแย่ลงอีกเลย"
You've already gone and got me mad "นายได้จากไปแล้วและยังทำให้ฉันโกรธ"
It's too bad I'm not sad "แย่หน่อยนะที่ฉันไม่ได้เสียใจ"
It's casting over "มันจบไปแล้ว"
It's just one of those things "ฉันเป็นเพียงแค่หนึ่งในกิ๊กที่เธอมีอยู่"
You'll have to get over it "นายต้องทำใจให้ได้นะ"

When I was feeling down "ตอนที่ฉันรู้สึกแย่"
You'd start to hang around "นายก็เริ่มทำมันให้แย่ไปอีก"
And then I found your hands all over me "จากนั้นฉันพบว่านายใช้มือบีบรัดตัวฉันไว้"
And that was out of bounds "ตรงนั้นแหละที่ฉันขอเลิกกับนาย"
You filthy rotten hound "นายมันหยาบคาย เสื่อม และเลว"
It's better than it sounds, believe me "มันฟังแล้วดีกว่าอีกนะ เชื่อฉันสิ"

La, la, la, la, la

Don't turn around "อย่าหวนกลับมาอีกเลย"
I'm sick and I'm tired of your face "ฉันเหนื่อยหน่ายใจกับใบหน้าของนายแล้ว"
Don't make this worse "อย่าทำให้มันแย่ลงอีกเลย"
You've already gone and got me mad "นายได้จากไปแล้วและยังทำให้ฉันโกรธ"
It's too bad I'm not sad "แย่หน่อยนะที่ฉันไม่ได้เสียใจ"
It's casting over "มันจบไปแล้ว"
It's just one of those things "ฉันเป็นเพียงแค่หนึ่งในกิ๊กที่เธอมีอยู่"
You'll have to get over it "นายต้องทำใจให้ได้นะ"



Create Date : 16 สิงหาคม 2555
Last Update : 16 สิงหาคม 2555 20:21:38 น. 0 comments
Counter : 2125 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zatoru
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add zatoru's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.