ขอบอกกับเด็กและเยาวชน

ขอบอกกับเด็กและเยาวชน

---ในฐานะที่พี่เคยเป็นเด็กดื้อ และหัวหน้าแก๊งไอติมมาก่อน ขอบอกกับเด็กและเยาวชน ว่า

--ต้องแสดงให้เห็นว่า เราถูกเสมอ แม้เราจะผิดก็ต้องเถียงไว้ก่อน ไม่ว่าจะเป็นคลิป ภาพ เสียง ก็ต้องมีการตัดต่อมาทั้งนั้นแหละ อีกวันเราจะพูดกลับกัน ก็ไม่เป็นไร เพราะคนก็จะเริ่มชินกับเราไปเอง

---ไม่ว่าใคร ขอให้ใส่เสื้อเป็นสีๆ นะ ไม่จริงใจกับเราเลย พวกนี้ใส่ร้าย เป็นศัตรูกับพวกเราตลอดเวลา แม้แต่เรื่อง10 กว่าปีมาแล้ว ทั้งๆที่กฏหมายน่ะผิด คือเขียนไว้ไม่ถึงเจตนาของพวกเรา ที่ต้องการยกที่ดินให้คนรวยไป เพราะคนรวยมีความสามรถในการจัดการดีกว่า ประเทศก็จะเจริญไวกว่า

--พวกคนจน นี่ถมไม่เต็มนะ แจกเงินไปเท่าไหร่ ไม่เคยคิดจะพูดดี หรือเลือกพรรคเราเลย บางครั้งพวกพี่ก็ทอแท้

---ถ้าการกระทำเราเดิมๆ ไม่ดี และมีกลิ่นฉาวโฉ่ เราต้องรีบหาข่าวดังๆ เด่นๆ ให้มาแย่งพื้นที่ข่าวให้ได้ เพราะไว้ใจไม่ได้ว่า เราคุมสื่อได้ 100เปอร์เซนต์ก็ตาม อย่างตอนนี้แหละ วางแผนอย่างดี ก็ยังมีคนรู้ทันอีก เกียดจังเรย

---สิ่งไหนที่ถูกถามโยงใย เราก็ทำเป็นแอ๊บแบ๊วไปเลย "ผมยังไม่ได้รับรายงาน ผมไม่รู้เรื่อง ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ ต้องถามผู้เกี่ยวข้องก่อน (ทั้งๆ ที่มันอยู่ในยูทิ้วบ์พี่ พี่ก็ยังดูไม่เป็น เนื่องจากต้องรอลูกสาวมาเปิดให้ดู) ก็ต้องตีหน้าแอ๊บแบ๊ว ใสซื่อไว้ก่อน

---เมืองนี้เขาเล่นเกมอำนาจกัน ถ้าเราไม่มี เราก็เอาเงิน(ส่วนกลางของชาติ)ไปแลกกับอำนาจมา เพราะพวกพี่กะว่าจะอยู่แบบถาวร ก็ต้องมีลูกเล่นลูกชน ลูกโหด คนจะได้กลัว คน...ท.เรา.ก็ต้องปกครองแบบนี้ ถ้าไม่กลัวเราเอาไม่อยู่หรอก และถ้าไม่ใช่พวกเรา ก็คือเป็นศัตรู ก็ต้องกำจัดไป ก็แค่นั้นเอง ทุกวันนี้ก็เกรงใจสื่อต่างชาติ และประเทศใหญ่ๆเท่านั้น ไม่งั้นแก๊งพี่จะแผลงฤทธิ์อาละวาดให้เห็นกว่านี้อีกมากนัก

----การบริหารอะไรต่างๆ มันง่ายจะตาย หาคนรับผิดแทน พี่เองรับความชอบคนเดียวก็พอ อะไรผิด เราก็แถ เถียงอย่างเดียวนะแหละ

----อยากประสพความสำเร็จในหน้าที่ ชีวิต และการงาน ขอให้น้อง อย่าเอาอย่างพี่ หรือพรรคพวกของพี่ โดยเด็ดขาด เพราะถ้าไม่ใช่คนชั่ว (โดยสันดอน) จะทำแบบพี่ไม่ได้หรอก จำไว้นะครับ ตัวอย่างแบบนี้อุตส่าห์ทำให้ด฿แล้ว อย่าทำตามเลยครับ มันบาป ที่พี่ทำ ก็แข็งใจกันแทบแย่



แก้ไขเมื่อ 09 ม.ค. 54 01:10:57

จากคุณ : jesdath
เขียนเมื่อ : 9 ม.ค. 54 01:07:46 A:223.206.110.131 X:ตั้งกระทู้พันทิพฃ(โดนอุ้มบ่อย)


Create Date : 09 มกราคม 2554
Last Update : 9 มกราคม 2554 1:15:43 น. 0 comments
Counter : 1314 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

jesdath
Location :
เชียงราย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 35 คน [?]




Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
9 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jesdath's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.