Group Blog
พฤศจิกายน 2553

 
3
5
7
13
14
18
23
30
 
 
All Blog
“น้ำ” เคลียร์ภาพใส่บ็อกเซอร์ควงสาวเมาประชด “แนน”
actor


“น้ำ” แจงภาพหลุดควงสาวใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวเมาปลิ้น เป็นงานเลี้ยงวันเกิด “เติ้ล ตะวัน” ส่วนสาวที่เห็นคือแฟนดารารุ่นพี่ ปัดเมาประชดรัก “แนน” เผยยังคุยอดีตแฟนแต่สัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม ยันไม่กลับไปใช้ชีวิตเพลย์บอยแล้ว ตอนนี้คุยกับ “แนน” แค่คนเดียว


ดูเหมือนตั้งแต่เลิกรากับแฟนสาว “แนน ปิยะดา ตุรงคกุล” ทำเอาพระเอกหนุ่มมาดเพลย์บอยอย่าง “น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล” จะหงอยลงไปเยอะ แถมผอมลงอย่างเห็นได้ชัด ซ้ำยังมีภาพออกมายันว่า เจ้าตัวเมาหัวราน้ำประชดรัก แถมยังใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวในงานเลี้ยงอยู่กับสาวๆ ซะด้วย ซึ่งเรื่องนี้ “น้ำ” ยอมรับว่าไปงานปาร์ตี้จริงๆ แต่เป็นงานเลี้ยงวันเกิดของพระเอกรุ่นพี่ “เติ้ล ตะวัน จารุจินดา” ซึ่งสาวที่อยู่เคียงข้างในภาพหลุดเป็นแฟนของหนุ่มเติ้ลนั่นเอง


“เรื่องภาพหลุดกับสาว คือผมจะบอกว่าวันนั้นผมไปงานวันเกิดของพี่เติ้ล แล้วสาวที่เห็นก็คือแฟนของพี่เติ้ล ซึ่งวันนั้นธีมของเขาก็คือหลากสี แล้วผมก็ไม่ได้เตรียมใส่ชุดหลากสีไป แต่ผมมีบ็อกเซอร์หลากสี แล้วปัญหาก็คือมันเป็นภาพที่เราถ่ายเล่นกันในที่ส่วนตัว ในปาร์ตี้ส่วนตัวของเรา แต่ผมก็ไม่รู้เขาอาจจะไปลงในเว็บส่วนตัวของเขา แล้วมันอาจจะมีคนเอาออกมาหรือเปล่า แต่มันเป็นปาร์ตี้ภายในของเรา เราสนิทกัน และเราก็ถ่ายเล่นกันของเรา แต่มันกลับมีคนไปเอามันออกมาลงในที่ที่มันไม่ใช่ส่วนตัว”


“ไม่เกี่ยวกับเมาประชดรักอะไรเลยครับ คือเวลาที่เราอยู่กับเพื่อนอยู่กับคนที่เราสนิท ก็เหมือนสร้างความสุขด้วยกัน คือเป็นเพื่อนเราพี่เราน่ะ วันเกิดจะให้ผมไปนั่งทำหน้าหงิกก็ไม่ใช่ เราก็ต้องสนุกสนานของเราก็คงปกติ แต่ถ้าเรื่องประชดอะไรนั่นไม่ใช่นิสัยผมอยู่แล้ว”


เผยตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว เพราะยังได้พูดคุยกับ “แนน” และมีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง


“ตอนนี้ผมก็โอเคนะครับ แม้เราจะไม่ได้คบกัน แต่เราก็ยังคุยกันได้ไม่มีปัญหา อย่างถ้าวันไหนที่ไม่ได้ทำงานเราก็จะคุยกันสัก 1-2 ครั้ง ถามสารทุกข์สุกดิบว่าเป็นยังไงบ้าง แล้วก็ส่งความเป็นห่วงกัน ถามความเคลื่อนไหวกันประมาณนั้น ถามว่าเลิกหรือแค่เบรก อืม(นิ่งคิด) ผมก็ไม่รู้มันเรียกว่าอะไรเหมือนกันนะ แต่ก็ไม่เหมือนเมื่อก่อน แต่ก็ยังโชคดีที่เรายังสามารถคุยกันได้ ยังไปไหนมาไหนด้วยกันได้ มันก็เลยทำให้เราไม่รู้สึกว่าชีวิตขาดอะไรไปมากขนาดนั้น”


“เฮิร์ทหนักไหมเหรอ ไม่รู้สิ แต่โอกาสเหมือนเดิมจริงๆ เราก็ยังคุยกัน แต่มันอาจจะไม่เหมือนเดิม คือเรายังคุยกันได้ ยังสามารถติดต่อกันได้ ยังสามารถเป็นที่ปรึกษากันได้ แต่เรื่องจะกลับไปเป็นเพลย์บอยเหมือนเดิม อันนี้ไม่รู้สิ ผมว่าวันนี้กับเมื่อ 3 ปีที่แล้วผมเปลี่ยนไปแล้ว มันเปลี่ยนไปหลายๆ อย่างด้วยอะไรหลายๆ อย่าง ผมว่าถ้ากลับไปเป็นเหมือนเดิมคงเป็นไม่ได้แล้วล่ะ ก็คงเป็นอย่างที่ผมเป็นอยู่ทุกวันนี้ ผมว่าก็โอเคแล้ว ซึ่งตอนนี้ผมก็ยังคุยกับแนนอยู่คนเดียว”


ที่มา manager.co.th



Create Date : 06 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2553 8:34:49 น.
Counter : 1589 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]