Group Blog
กันยายน 2554

 
 
 
 
4
6
9
10
15
17
18
20
22
23
24
25
26
28
30
 
 
All Blog
“โต๋” ไม่แคร์ “เบน” แซวเป็นเกย์คาเวทีคอนเสิร์ต ยืนยันแมน
Photobucket

“โต๋” ไม่สนใจ “เบน” แซวคาเวทีคอนเสิร์ต เมื่อไหร่จะเปิดตัว? ยันเป็นแค่การแซวกันเฉยๆ มั่นใจแฟนคลับรู้ดีว่าตนไม่ใช่เกย์ ปฏิเสธกิ๊ก “หว่าหวา ไชน่าดอลส์” บอกเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันที่อยู่ไต้หวัน

ประเด็นนักร้องหนุ่ม “เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ” เปิดตัวเป็นเกย์กำลังเป็นที่ฮือฮาได้รับความสนใจจากประชาชน แต่เบนก็ยังไม่หยุดสร้างความฮือฮาโดยการประกาศกลางคอนเสิร์ตแซว “โต้ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ว่า “นอกจากผมจะเป็นเกย์แล้วยังเป็นหวัดด้วย แล้วพี่โต๋ล่ะมีอะไรจะเปิดกับแฟนๆ บ้างมั้ย…” ทำเอาแฟนเพลงเฮกันลั่นว่าสิ่งที่เบนพูดมาหมายความว่าไง?!”

ล่าสุด โต๋ได้เดินทางมางาน Channel V Thailand Music Video Awaros ครั้งที่ 7 จึงได้ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่าเป็นมุกสดๆ ที่อีกฝ่ายใช้แซวเล่นบนเวทีให้สนุกสนาน โดยส่วนตัวเชื่อว่าไม่มีใครติดใจกับเรื่องดังกล่าวเพราะรู้ว่าตนแมนเต็มร้อยอยู่แล้ว

“มันเป็นมุกสดที่ไว้เล่นเฉยๆ ไม่ได้มีอะไรหรอกครับ เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เบนเขาก็เล่นตามมุกเพราะว่าวันนั้นบนเวทีมันไม่มีสคริปต์ เขาก็เล่นตามมุกบอกว่าพี่โต๋มีอะไรจะเปิดตัวกับน้องๆ มั้ย เป็นมุกไหลไปเรื่อยๆ ให้คนเฮ จริงๆ แล้วไม่มีอะไรครับ หลังจากวันนั้นก็มีคนมาแซวครับ แต่แซวเรื่องเลิฟซีนกับเบนมากกว่าจะมาถามว่าผมเป็นหรือเปล่า เพราะทุกคนก็รู้ว่าโต๋กับเบนเป็นเพื่อนกันเริ่มต้นกันมาตั้งแต่วันแรกสมัยค่ายเบเกอร์รี่ ก็เลยเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ผมว่าเขาก็เป็นนักร้องที่เสียงเยี่ยม แต่เรื่องส่วนตัวของเพื่อนผมไม่ยุ่งครับ”

“ผมมองที่เขาเป็นนักร้อง เขาทำงานมีคุณภาพ เขาตั้งใจในสิ่งที่เขาทำครับผม เรื่องส่วนตัวบางทีมันก็ไม่ใช่เรื่องของเราไงครับ ส่วนเรื่องที่เขาแซวบนเวทีตัวผมไม่ซีเรียสเลยว่าคนจะมองอย่างที่เขาพูดหรือเปล่า ผมว่าแฟนคลับผมหรือใครๆ ก็ต้องรู้ว่าผมไม่ได้เป็นอย่างนั้น เบนเขาก็ล้อเล่นอย่าไปคิดมากครับ”

โต้กิ๊กกับสาว “หว่าหวา ไชน่าดอลส์” ไพลิน รัตนแสงเสถียร บอกมาสนิทกันได้เพราะมีเพื่อนคนไทยกลุ่มเดียวกันในไต้หวัน และตนก็สนิทกับแฟนของฝ่ายหญิงด้วย

“มันไม่มีจริงๆ ครับไม่ได้หลอกหรือว่าอะไรเลยครับ มีแต่เพื่อนๆ ครับ กับหว่าหวานี่เป็นเพื่อนสนิทกันที่ไต้หวันครับ ผมอยู่ไต้หวันคนเดียวก็ไม่มีเพื่อนสักเท่าไหร่ พอดีเรามีเพื่อนคนไทยกลุ่มเดียวกันเลยได้รู้จักกัน ก็จะออกไปกินข้าวออกไปเที่ยวด้วยกันบ้างนิดหน่อย”

“สำหรับผมแล้วหวาหว่าเหมือนกับครูฝึกภาษาจีนด้วยซ้ำ เพราะว่าเจอเขาทีไรก็ต้องให้เขาพูดภาษาจีนกับเราจะได้ฝึกพูด กับหว่าหวามันไม่มีความเป็นไปได้อยู่แล้วเพราะเขามีแฟนอยู่แล้ว แฟนเขาก็เป็นเพื่อนกับผม ผมเองมีโอกาสได้ติดตามข่าวนี้มาบ้าง ตอนเห็นเขาให้สัมภาษณ์ผมยังหัวเราะเลย แล้วก็ส่งบีบีไปบอกว่าอะไรเนี่ย ผมยังตลกอยู่เลยว่าอะไร เขาก็คิดกันได้เนอะ ณ ตอนนี้เรามีความสุขกับการทำงานเราก็ยังไม่ได้คิด ส่วนใหญ่ก็มีแต่เพื่อนกันครับผม มีเพื่อนแล้วก็มีเพื่อนสนิทครับ แต่ก็เป็นเพื่อนอยู่ดีครับผม”



ที่มา ผู้จัดการ



Create Date : 05 กันยายน 2554
Last Update : 5 กันยายน 2554 15:01:56 น.
Counter : 1640 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]