Group Blog
มกราคม 2552

 
 
 
 
2
3
4
11
13
22
24
26
29
30
31
 
All Blog
'โดม'เข้าข่าย 'นักร้อง ด.' ทำสาว 'เบนโล'
หมอดูฟันธง!! ดั๊น.. ทำนายว่า “พระเอก-นักร้อง ด.” จะพลาด ท่าเสียทีทำผู้หญิงท้อง ป่อง หล่อเลือกได้ อย่าง โดม-ปกรณ์ ลัม ก็เลยถูกแจ็กพอตไปเต็มๆ เพราะพัวพันกับสาวๆเยอะ แต่ โดม ยืนยันว่าของอย่างนี้ไม่มีพลาด โดยเฉพาะกับ “สาวประเภทสอง” ไม่มีทางได้แอ้มร้อก “ผมไม่ได้ชอบกะเทย แล้วก็ไม่ได้เป็นเกย์ ด้วย คงไม่พลาดท่าเสีย ทีใคร เพราะผมไม่ได้ไปผลีผลามขนาดนั้นครับ ช่วงนี้ทำอะไรก็ระวังตัวอยู่แล้ว”

เค้าว่าจะทำผู้หญิงท้องเลยนะ? “ผมยังไม่มีแฟนเลยครับ ไม่รู้จะไปทำใคร” เบื่อมั้ยถูกดึงมาเกี่ยวตลอด? “ก็เบื่อข่าวเสียๆหายๆเรื่องผู้หญิงเหมือนกัน บางเรื่องเป็นเรื่องจริงก็ควรยอมรับ แต่บางเรื่องมัน ไม่จริง บางทีก็เหนื่อย โดนอีกแล้ว จนบางคนเข้าใจผิด เดินมาก็บอกว่าโห..พี่เจ้าชู้เนอะ”

แต่หมอดูก็ชอบทำนาย? “ก็เป็นวัฏจักรเนอะ ผมไม่เคยไปประกาศ ศึกกับใคร มองว่ามันไม่ คุ้มไม่จำเป็น แค่ขอว่าอย่ามาก้าวก่าย มาทายผมเสียๆหายๆ แต่ที่ผ่านมายังพูดในทางที่ดี”

เซ็งมั้ย? “อาจจะเป็นค่านิยมช่วงนี้ ดูดวงดาราแล้วมีชื่อเสียง ถ้าย้อนไปประมาณ 5-10 ปีที่แล้ว ก็ ไม่มีหมอดูมาทายดวงดาราเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะไปทายดวงเมือง ทายทีมฟุตบอล แต่เดี๋ยวนี้มันพอมีคนหนึ่งขึ้นมา มันก็เลยเกิดขึ้นอีก มันเหมือนกับทางลัดที่เค้าอยากจะจับมาทำตรงนี้ แต่ถ้าเราไม่ได้เสียหายอะไรมาก แล้วออกไปตอบโต้ ผมก็ว่ามันไม่ใช่เรื่องนะ แต่ถ้าดวงกล่าวหาแรงๆ เหมือนอย่างที่ฟ้องร้องกันอยู่ อันนี้ผมก็ว่ามันก็สมควร”

ถ้ามาทายโดมแรงๆล่ะ? “ก็ต้องดูกันเป็นเรื่องๆ ว่าจะฟ้องหรือไม่ ฟ้อง แต่ถ้ามาพูดถึงผมคุณแม่ผมแบบแรงๆมาก ผมก็คงไม่ไหวเหมือนกัน”--รัก “แม่” แบบนี้ มิน่า “สาวๆ” ถึงชอบเยอะ.



Create Date : 15 มกราคม 2552
Last Update : 15 มกราคม 2552 11:34:49 น.
Counter : 961 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]