บล็อกนี้ไม่มี VIP ค่ะ ทุก ๆ คนเป็น VIP อยู่แล้ว เมื่อคลิกเข้ามา
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
9 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
“เพชร กรุณพล” เปิดตัวคบ “โบ ชญาดา” ไม่แคร์เป็นแม่ม่าย บอกจริงจังหวังแต่ง

“เพชร กรุณพล” เปิดตัวคบ “โบ ชญาดา”
ไม่แคร์เป็นแม่ม่าย บอกจริงจังหวังแต่ง















“เพชร กรุณพล” เปิดใจคบ “โบ ชญาดา”
ไม่แคร์เป็นแม่ม่าย
แย้มเข้ากับ “น้องอชิ” ได้ดีไม่มีปัญหา
เผยเอ็นดูโบเพราะเห็นความเป็นซิงเกิ้ลมัม
เชื่อเป็นเรื่องของบุพเพสันนิวาส
เพราะตนกับฝ่ายหญิงรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว
รับรักครั้งนี้คิดไกลถึงขั้นแต่งงาน

มีภาพหลุดควงกันดินเนอร์ออกมาหลายครั้ง
แต่หนุ่ม “เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ”
ก็ไม่ยอมเปิดเผยถึงการคบหา
กับคุณแม่ยังสาว “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์”
จนล่าสุดวานนี้ (8 ม.ค.) ที่งานเปิดกล้อง
ละคร “รักคุณเท่าฟ้า” ที่ช่อง3 หนองแขม
หนุ่มเพชรก็ยอมรับอย่างเต็มปากแล้วว่า
กำลังศึกษาดูใจกับสาวโบจริง ๆ
ส่วนกับ “น้องอชิ” ลูกชายของโบ
ก็เข้ากันได้ดีไม่มีปัญหาอะไร

“ไม่ได้กิ๊กครับ
ไม่ได้แอบคุยกัน
เราก็เปิดเผยว่าเราก็คบกัน
ก็หลายเดือนแล้ว
รู้จักกันมา 4 ปีแล้ว
ก็ได้คุยกันมาเรื่อย ๆ ตลอด 4 ปี
ตอนนั้นเราก็มีแฟน
เราก็คุยกันในฐานะเพื่อน
ปรึกษาปัญหากัน มีปัญหาเดียวกัน
กับโบก็มั่นใจครับ
ก็ชอบเขาตั้งแต่ได้คุยกันแล้ว เขาก็สวย
เห็นเขาเลี้ยงลูกเราก็เอ็นดู
เขาเป็นผู้หญิงที่เป็นซิงเกิ้ลมัม เลี้ยงลูกได้ดี
เคยไปอัดรายการด้วยกัน
เจอเขาที่เชียงใหม่บ้าง ที่กรุงเทพบ้าง
เวลาไปก็เห็นเขาเลี้ยงอชิ อชิก็ดูน่ารักดี
ก็คิดไว้ในใจถ้าใครได้เขาเป็นแฟนก็คงดี”

“เรื่องที่เขาเป็นแม่ม่ายลูกติดอะไรนี่คงไม่ใช่ปัญหา
ผมว่ามันไม่สำคัญหรอก
คนเราต่อให้มีลูกหรือไม่มีลูก
ถ้ารักกันหรือมีความเข้าใจกัน มันก็ไม่มีปัญหา
อีกอย่างผมกับอชิเราก็เข้ากันได้ดีครับ น่ารักดี
เรียกว่าสนิทกัน
เมื่อวานก็ตบหัวเพชรอยู่ (หัวเราะ)
เขาก็เรียกผมว่าอาเพชร
แล้วโบเขาก็จะให้อาเพชรสอนลูกบ้าง
ไม่ใช่เล่นกับลูกอย่างเดียว
เราก็คุยกันไปอยู่ในช่วงศึกษากันมากกว่าครับ”


“ส่วนเรื่องโอกาสที่จะพัฒนาไปมากกว่านี้
หรือถึงขั้นแต่งงาน
เราคุยกัน มันต้องมีอยู่แล้ว
คนเราคบกันก็ต้องหวังแต่งงาน
เวลาคบใคร
เราก็อยากจะคบยาว ๆ อยากมีครอบครัว
อายุก็ไม่ใช่น้อยแล้ว
ที่บ้านผมเขาก็โอเคกับโบ
เพราะคุณแม่เห็นโบมาตั้งแต่เด็ก ๆ
คุณแม่เพชรกับคุณยายโบสนิทกัน
แล้วโบก็เคยมาบ้านเพชรตอนเด็ก ๆ
แต่เราจำไม่ได้ แต่เขาจำได้
เราก็คุยกันเพิ่งไปทานข้าวกับคุณแม่เขามา ก็โอเค”

“จริง ๆ น่าจะเจอกันสัก 10 ปีที่แล้วนะ
ก็คงเป็นเรื่องของบุพเพสันนิวาส
เคยเจอตอนเด็กแล้วมาคบกันตอนโต
ก็มีเรื่องให้โคจรมาเจอกัน
หมุนไปมาก็หันมาเจอกันพอดี
ตัวผมมั่นใจกับรักทุกครั้งครับ
ทำดีที่สุดเสมอ
อนาคตจะเป็นยังไงก็เป็นเรื่องของอนาคตไม่มีใครรู้
ทำวันนี้ให้ดีที่สุด มีความสุขที่สุด
ถ้าวันนึงมันไม่ใช่จะไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวังว่ามันจะเป็น
เราก็ยอมรับแล้วเดินต่อไป”





ขอขอบคุณข่าวจาก ผู้จัดการ ค่ะ



Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2555 13:08:12 น. 4 comments
Counter : 1847 Pageviews.

 
เจิมซะเลย ...


มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

แล้วเมื่อไหร่เราจะเปิดตัวแบบเค้าบ้างล่ะครับ

ก๊าก ๆ ๆ ๆๆ

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:14:00:49 น.  

 

ว่าแล้วก็แอบโหวตให้เป็น ...

โสดในซอย Topical Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:14:02:30 น.  

 
โหวตมั่งๆ ค่ะ


โดย: หอมกร วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:14:47:18 น.  

 
บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
โสดในซอย Topical Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:0:10:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โสดในซอย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






e-mail ติดต่อโสดในซอย
singleinsoi@hotmail.com






Facebook โสดในซอย
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002317657363





“เติมรักให้เต็มรุ้ง”
งานเขียนล่าสุดของ “โสดในซอย”

สั่งซื้อในบล็อก
พร้อมลายเซ็น
ราคารวมค่าส่ง 305 บาท
โอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ
หมายเลขบัญชี 020-056941-6
ชื่อบัญชี มนชญา
โปรดโอนให้มีเศษสตางค์
เพื่อง่ายแก่การอ้างอิง
และแจ้งรายละเอียดการโอน
พร้อมทั้งชื่อ-ที่อยู่ที่จะให้จัดส่ง
ที่หลังไมค์ได้เลย
หรือตามร้านหนังสือค่ะ

ขอบคุณค่ะ





ความรักคะ ฉันมีเรื่องจะฟ้อง
ของ "โสดในซอย"
โดย สำนักพิมพ์ 'ษาริน
วางจำหน่ายแล้วตามร้านหนังสือทั่วไปค่ะ
หรือสั่งซื้อในบล็อกได้เช่นกัน
ราคา 220 บาทรวมค่าส่งค่ะ








ขายหรือให้เช่า
ศุภาลัย ปาร์ค ติวานนท์
35 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้าสถานีกระทรวงสาธารณสุข
ไลน์ aazz999




Friends' blogs
[Add โสดในซอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.