บล็อกนี้ไม่มี VIP ค่ะ ทุก ๆ คนเป็น VIP อยู่แล้ว เมื่อคลิกเข้ามา
Group Blog
 
<<
มกราคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
13 มกราคม 2556
 
All Blogs
 
ตอบแบบไม่สร้างภาพ! “อนันดา” รับชอบเที่ยวบาร์กะเทย

ตอบแบบไม่สร้างภาพ! “อนันดา” รับชอบเที่ยวบาร์กะเทย

“อนันดา” ปัดนอกใจ “โดนัท” 
คั่ว “กิ๊ฟ อรลีฬห์” กิ๊กเก่า “เวียร์” 
ทำใจเล่นหนังกับใครก็มีข่าวตลอด 
พร้อมแจงภาพนั่งกับสาวอะโกโก้นานมาแล้ว 
วันนั้นโดนัทก็ไปด้วย 
ตอบแบบไม่ต้องสร้างภาพว่า
ตนชอบเที่ยวบาร์กะเทย


       เปิดตัวว่าคบอยู่กับสาว “โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ได้ไม่ทันไร หนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ก็ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับ “กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์” หลังได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง “ห้องหุ่น” แถมก่อนหน้าทางฟากของสาวกิ๊ฟก็เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ไปหยกๆ ว่าเบื่อเป็นข่าวกับพระเอก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” อยากมีข่าวกับคนใหม่บ้าง แถมประกาศเหงาอยากมีคนคุยด้วย เอาล่ะสิ ก่อนที่ความซวยจะมาเยือนหนุ่มอนันดาก็เลยเคลียร์ชัดๆ ว่า…

       “อันนี้แปลกใจเหมือนกัน ก็เล่นเรื่องห้องหุ่นกับกิ๊ฟ คือกิ๊ฟเขามีเลิฟซีนกับคนอื่นไม่เกี่ยวกับผมเลย คนละคู่กัน แต่ว่าก็แค่เล่นหนังด้วยกัน ปกติผมเล่นหนังกับใครก็จะมีข่าวกับคนนั้น ไม่นางเอกก็ตัวละครอื่นที่เป็นผู้หญิง ผมว่ามันเป็นเรื่องของผู้หญิงกับผู้ชายวัยไล่เลี่ยกันเล่นหนังด้วยกันพอเล่นไปมันก็สนิทกันตามประสา เพราะอยู่ด้วยกันหลายๆ เดือน แล้วคนเขาก็คงเมาส์ตามประสา”

       “ก็โดนัทเล่าให้ฟังว่ามีข่าวกับน้องกิ๊ฟ เคยไปสัมภาษณ์น้องกิ๊ฟ น้องเขาก็บอกว่าพี่โดนัทไม่ต้องกลัว ผมรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของผมกับนักแสดงคนอื่นๆก็อารมณ์ประมาณนี้ โดนัทเองเขาก็ไม่ได้หึง”

       ส่วนภาพถ่ายนั่งแนบชิดกับสาวอะโกโก้นุ่งบิกินี่ ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง “อนันดา” อธิบายว่า…

       “ก็เป็นอย่างที่เห็นในรูป จริงๆ รูปนี้ เคยเป็นข่าวนานแล้ว อาจเป็นเพราะช่วงนั้นไม่ได้มีประเด็นขยายอะไร รู้สึกว่าประมาณปีกว่าๆ ผมไปกินข้าวกับโดนัทแถวพัฒน์พงศ์ คือปกติกินข้าวเสร็จ ผมก็จะชอบไปเที่ยวร้านบาร์กะเทยต่อ คือบรรยากาศมันดีมาก เพราะครั้งแรกพ่อพาไป ผมใช้ชีวิตปกติไม่ต้องระวังอะไร ผมไม่ได้ห่วงเรื่องนี้เลย ผมไม่ได้เป็นเจ้าชาย ผมก็คนเฉยๆ ไม่ได้พยายามวาดภาพว่าเราเป็นเจ้าชายขี่ม้าขาว”

       เผยถึงทริปปีใหม่ที่ผ่านมา หลังพา “โดนัท” ไปเยี่ยมแม่ที่เชียงใหม่

       “คุณแม่ก็เจอครับ แต่ก็เจอบ่อยแล้ว บ้านผมไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก เรื่องนี้บ้านผมสบายๆ ผมก็แนะนำเขาว่าโดนัทแหล่ะครับ เราไม่ได้มีขั้นตอนก่อนจะมาครอบครัวเราได้ ต้องผ่านด่านอะไรเยอะขนาด”










ขอบคุณข่าวจาก "ผู้จัดการ" ค่ะ



Create Date : 13 มกราคม 2556
Last Update : 13 มกราคม 2556 7:48:48 น. 0 comments
Counter : 2064 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โสดในซอย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






e-mail ติดต่อโสดในซอย
singleinsoi@hotmail.com






Facebook โสดในซอย
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002317657363





“เติมรักให้เต็มรุ้ง”
งานเขียนล่าสุดของ “โสดในซอย”

สั่งซื้อในบล็อก
พร้อมลายเซ็น
ราคารวมค่าส่ง 305 บาท
โอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ
หมายเลขบัญชี 020-056941-6
ชื่อบัญชี มนชญา
โปรดโอนให้มีเศษสตางค์
เพื่อง่ายแก่การอ้างอิง
และแจ้งรายละเอียดการโอน
พร้อมทั้งชื่อ-ที่อยู่ที่จะให้จัดส่ง
ที่หลังไมค์ได้เลย
หรือตามร้านหนังสือค่ะ

ขอบคุณค่ะ





ความรักคะ ฉันมีเรื่องจะฟ้อง
ของ "โสดในซอย"
โดย สำนักพิมพ์ 'ษาริน
วางจำหน่ายแล้วตามร้านหนังสือทั่วไปค่ะ
หรือสั่งซื้อในบล็อกได้เช่นกัน
ราคา 220 บาทรวมค่าส่งค่ะ








ขายหรือให้เช่า
ศุภาลัย ปาร์ค ติวานนท์
35 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้าสถานีกระทรวงสาธารณสุข
ไลน์ aazz999




Friends' blogs
[Add โสดในซอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.