บล็อกนี้ไม่มี VIP ค่ะ ทุก ๆ คนเป็น VIP อยู่แล้ว เมื่อคลิกเข้ามา
Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
8 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
"เป้" รับยังรัก "แพนเค้ก" บอกตามง้อแล้วแต่ไม่สำเร็จ ปัดเป็นตัวคั่นเวลาช่วงฝ่ายหญิงช้ำรัก "เวียร์"

"เป้" รับยังรัก "แพนเค้ก" บอกตามง้อแล้วแต่ไม่สำเร็จ
ปัดเป็นตัวคั่นเวลาช่วงฝ่ายหญิงช้ำรัก "เวียร์"









"เป้" แอ่นรับเลิก "แพนเค้ก" เพราะเรื่องเวลา
เผยที่ผ่านมาตามง้อแล้วแต่ไม่สำเร็จ
ลั่นยังรักฝ่ายหญิงอยู่แต่การตัดสินใจแบบนี้
น่าจะเป็นทางออกที่ดีกว่า
บอกแค่ได้รู้จักได้คบกันก็เป็นเรื่องที่ดีแล้ว
เจ้าตัวโต้แม่แพนเค้กบงการทำรักล่ม
พร้อมปัดเป็นตัวคั่นเวลาช่วงแพนเค้กช้ำรัก "เวียร์"

เป็นข่าวร้อนขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์แทบทุกฉบับ
สำหรับการประกาศเลิกรากัน
ระหว่าง "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์"
กับหนุ่ม "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ"
เมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา
หลังเปิดตัวคบหาดูใจกันได้ไม่กี่เดือน
ซึ่งการเลิกราดังกล่าว
ได้รับการเปิดเผยจากปากของสาวแพนเค้กเอง
ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา
เป็นฝั่งหนุ่มเป้ที่ออกมาเผยบ้าง
ในงานแถลงข่าวแคนนอน พาวิลเลี่ยน
ภายในงาน BOI Fair 2011
ที่จัดขึ้น ณ ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี
โดยยอมรับว่าได้ปิดฉากความสัมพันธ์กับสาวแพนเค้กแล้ว
แต่เป็นการจากกันด้วยดี

"ก็เป็นอย่างที่น้องบอกครับผม
ก็คงเป็นเรื่องเวลา เรื่องงาน
ช่วงหลัง ๆ ไม่ค่อยได้เจอกัน
ทำให้ห่างกันไปเรื่อย ๆ ครับ
ที่ผ่านมาเราก็คุยกันตลอด
มีโทรไปง้อบ้าง แต่ก็นะ แบบนี้น่าจะดีกว่าครับ
มันก็แล้วแต่ความเหมาะสมมากกว่า
ช่วงนี้ไม่ค่อยเฮิร์ทแล้ว ผมก็....ไปไม่ถูกนะ (หัวเราะ)"

"เราคุยกันไม่นานครับ (เรื่องเลิก)
ประมาณก่อนปีใหม่สักพักนึงครับ

(เป็นเพราะทัศนคติไลฟ์สไตล์เราไม่ตรงกัน?)
ก็มันเป็นอย่างที่มันเป็นแหละครับ
ไม่ได้เศร้าอะไรขนาดนั้นไม่ ๆๆ อย่าเข้าใจผิด
ยังยิ้มอยู่นี่ไง
ผมก็ตอบ...ไม่รู้สิ ตอนแรกผมก็เตรียมมาดีนะ
แต่ลืมไปหมดแล้ว ถ้าทำงานด้วยกันก็สบายมากครับ
เราไม่ได้ทะเลาะกัน และเราก็แยกกันอย่างโอเคครับ"

"ถามว่าเร็วไปมั้ยมันก็เป็นช่วงเวลาของมัน
คือบางทีเรามีโอกาสได้มารู้จักกันมันก็ดีมากแล้วครับ
คือมีโอกาสได้มาเจอกันก็ดีแล้วครับ
ในเรื่องระยะเวลาก็เป็นเรื่องของเหมาะสมแล้ว
ตอนนี้ก็ยังได้คุยกันบ้าง
ผมเองก็เพิ่งได้รีเสิร์ชคำสัมภาษณ์ของน้องเขามาอ่าน
ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันครับ
โทรไปคุยเรื่องอื่นมากกว่า
เขาก็เล่าให้ฟังว่าเขาบอกนักข่าวแล้วนะ"

"ส่วนคุณแม่น้องแพนก็ไม่ได้คุยเหมือนกันครับ
เพราะเป็นเรื่องของสองคน
คุณแม่ไม่มีส่วนอะไร อย่าเข้าใจผิด
เรื่องนี้มันบอบบาง ไม่เกี่ยวครับ
กับข่าวที่ออกมาคนพาดหัวข่าวใจร้ายมาก
ไม่จริงครับ
ความจริงแล้วก็ดูแลแบบแม่ลูกที่นับถือกันมาก
ผมก็นับถือคุณแม่ คุณแม่ก็ไม่เคยบงการอะไร
สิ่งที่น้องทำเป็นสิ่งที่น้องอยากทำเองอยู่แล้วครับ

(อีกกระแสก็คิดว่าเป็นเพราะแพนเค้ก-เวียร์ กลับมาเล่นละครด้วยกัน?)
ผมว่าไม่เกี่ยวครับ"

"ถ้าวันนึงมีโอกาสเจอกันมากขึ้น
ความรู้สึกดี ๆ ก็คงกลับครับ
แต่ก็ไม่เชิงรอ เพราะว่าคนเราต้องเดินต่อไปข้างหน้า
ผมอาจจะโฟกัสเรื่องอื่นมากกว่า
อาจจะเน้นเรื่องงานมากกว่า
แต่เรื่องความรักอาจจะเป็นเรื่องรอง ๆ ไป
เพราะอาจจะไม่ได้มีเรื่องราวของความรักเข้ามา

(วันนี้ยังรักแพนเค้กไหม?)
ผมก็อยู่แล้วครับ หมายถึงว่าต้องเป็นห่วงด้วยครับผม"

กับกระแสที่ว่าถูกมองเป็นตัวคั่นเวลาพักใจของสาว "แพนเค้ก"
หลังเฮิร์ทจากหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" เจ้าตัวเผยว่า....

"บางทีแล้วเป็นผู้หญิงมันก็ลำบากจริง ๆ ครับ
เวลาอยู่ในวงการ มันจะมีกระแสรอบข้างมา
ก็แล้วแต่ว่าคนจะมองยังไงครับ
ไม่ว่าจะวางตัวดีแค่ไหนก็จะมีช่องโหว่เป็นการว่า
แต่ผมอยากจะให้มองกว้างขึ้นว่า
เรื่องคนสองคน
บางทีมันจะจบเมื่อไหร่ก็เป็นเรื่องของคนสองคนครับผม
จะอธิบายยังไงบางทีคนรอบข้างอาจจะไม่เข้าใจ
แต่ผมเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคราวนี้มันโอเค
มันมีโอกาสให้เราใช้เวลาดี ๆ ร่วมกัน
เวลาดี ๆ ที่ผ่านมาก็ยังเป็นเวลาดี ๆ อยู่ครับ
ถึงมันจะผ่านไปยังไงก็ตาม"

"แฟนคลับผมก็ไม่ได้โจมตีน้องแพนเลย
ไม่มีเลยครับ
แต่ผมเชื่อว่าเรื่องราวบันเทิงไม่ใช่เรื่องใหญ่
ไม่ใช่เรื่องที่จะเครียดกับมัน
ยิ้มกับมันครับ ไม่ต้องซีเรียสไม่ต้องมาด่ากันก็ได้ครับ
ครั้งนี้เราจบกันด้วยดีครับ
ไม่มีเสียน้ำตา เข้าใจกัน
ยังไงก็ต้องขอบคุณแฟน ๆ มาก ๆ
ที่ติดตามผลงาน และคนที่เป็นกำลังใจให้เราเสมอ
มีทั้งข้อความ จดหมาย มีทั้งผ่านสื่ออินเตอร์เน็ตมา
มันทำให้เป็นกำลังใจให้ผมได้ครับ
ตอนนี้ถึงแม้ว่าเราอาจจะไม่เหมือนเดิมแล้ว
เราก็ยังทำงานต่อไป
คิดว่าน่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง"

ส่วนข้อความที่สาว "แพนเค้ก" โพสต์ภาพและรูป
ลงในโปรแกรมอินสตาแกรมว่า
"มันคงจะดีกว่านี้ถ้าเราเดินไปด้วยกัน" นั้น
เจ้าตัวแสดงความคิดเห็นว่า...

"โอ๊ย มันเป็นแค่โปรแกรมแต่งรูปครับ
ก็ลองเขียนไปเรื่อย ๆ แล้วก็แปะ ๆ ไป
ก็ยังรู้สึกดีให้กันเสมอ
แต่ว่าเราอาจจะไม่ได้เป็นเหมือนอย่างที่เคยเป็นแล้ว
ผมก็โอเค ถ้ามันจบแบบดี ๆ
เข้าใจกันได้ว่าไปไม่รอดนะ
แต่ว่าไม่ใช่จะมาโกรธกันเกลียดกันครับ"

โต้ควงสาวผมสั้นเที่ยวชียงใหม่
ยันแค่เพื่อน ลั่นกับรักครั้งใหม่ตนก็จะขอเต็มร้อยเหมือนเดิม

"คือจะบอกว่าที่เชียงใหม่ไม่มีอะไรเลยครับผม
การปีนเขามีทั้งผู้ชายและผู้หญิง
สาวผมสั้นก็อาจจะมี อาจจะไม่ใช่แค่คนเดียว
ตอนกลางคืนผมก็ออกไปเจอเพื่อน ๆ
ก็มีคนมาถ่ายรูปครับผม

(ข่าวว่าเป้ไปชวนเอง?)
พี่ไปคุยกับเขารึเปล่า (หัวเราะ) ก็เป็นเพื่อนผมทั้งนั้นครับ

(มองความรักครั้งต่อไปยังไง?)
ก็ว่าจะจีบพี่แจ๊คครับ (แจ๊คการีน ทีวีพูล)
มีแฟนยัง (หัวเราะ)
ไม่มีสาวเลยครับผม ก็มองแบบเดิมครับผม เต็มร้อยครับ"








ขอขอบคุณข่าวจาก ผู้จัดการ ค่ะ



Create Date : 08 มกราคม 2555
Last Update : 8 มกราคม 2555 9:58:08 น. 4 comments
Counter : 1654 Pageviews.

 
แฮ่ะๆๆๆ
ขอเอาไปแชร์ที่กลุ่มนะคะคุณวี
คิดถึงเสมอนะคะ จุ๊ฟๆๆ


โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 8 มกราคม 2555 เวลา:10:09:11 น.  

 
มาตามอ่านข่าวรักล่มดาราดังค่า

ชีวิตเราต้องเจอใครอีกมากเนอะ

หายเศร้าก็มีใหม่นะเป้ อิอิ



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 8 มกราคม 2555 เวลา:17:09:20 น.  

 
รักๆเลิก ๆ ก็เป็นนิยายชีวิตได้อีก 555


โดย: gymstek วันที่: 8 มกราคม 2555 เวลา:17:16:17 น.  

 

แวะมาอ่านค่ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 8 มกราคม 2555 เวลา:22:47:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โสดในซอย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






e-mail ติดต่อโสดในซอย
singleinsoi@hotmail.com






Facebook โสดในซอย
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002317657363





“เติมรักให้เต็มรุ้ง”
งานเขียนล่าสุดของ “โสดในซอย”

สั่งซื้อในบล็อก
พร้อมลายเซ็น
ราคารวมค่าส่ง 305 บาท
โอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ
หมายเลขบัญชี 020-056941-6
ชื่อบัญชี มนชญา
โปรดโอนให้มีเศษสตางค์
เพื่อง่ายแก่การอ้างอิง
และแจ้งรายละเอียดการโอน
พร้อมทั้งชื่อ-ที่อยู่ที่จะให้จัดส่ง
ที่หลังไมค์ได้เลย
หรือตามร้านหนังสือค่ะ

ขอบคุณค่ะ





ความรักคะ ฉันมีเรื่องจะฟ้อง
ของ "โสดในซอย"
โดย สำนักพิมพ์ 'ษาริน
วางจำหน่ายแล้วตามร้านหนังสือทั่วไปค่ะ
หรือสั่งซื้อในบล็อกได้เช่นกัน
ราคา 220 บาทรวมค่าส่งค่ะ








ขายหรือให้เช่า
ศุภาลัย ปาร์ค ติวานนท์
35 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้าสถานีกระทรวงสาธารณสุข
ไลน์ aazz999




Friends' blogs
[Add โสดในซอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.