บล็อกนี้ไม่มี VIP ค่ะ ทุก ๆ คนเป็น VIP อยู่แล้ว เมื่อคลิกเข้ามา
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
26 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
ตลกซุปตาร์หลงลืมตัว "ตุ๊กกี้-บูบู้" ฝ่ามายาพิสูจน์รัก

ตลกซุปตาร์หลงลืมตัว ตุ๊กกี้-บูบู้ ฝ่ามายาพิสูจน์รัก
สมรัก บรรลังก์ เรื่อง/ภาพ













ปิดท้ายเดือนแห่งความรัก
ด้วยตลกหญิงซุปตาร์แห่งวงการบันเทิงไทย
ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม กับแฟนหนุ่ม "บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคำ

แม้จะเห็นทั้งคู่ดูสนุกสนานโปกฮาอย่างภาพที่ออกมา
แต่กว่าจะฝ่าด่านรักที่คบหากันมา 8 ปีได้
ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย

วันนี้ว่างจากคิวงาน
ตลกสาวเลยถือโอกาสควงแฟนหนุ่มมาสวีตหวาน
กินอาหารเช้าที่ร้านแมคโดนัลด์ ราชพฤกษ์-แคราย
พร้อมพูดคุยเรื่องรัก






จุดเกิดความรักเกิดขึ้นได้อย่างไร?

ตุ๊กกี้ - -มันเกิดจากความบังเอิญ เพราะหนูเป็นคนไม่คิดจะมีความรัก เป็นคนขี้เหร่ก็เลยจะบอกตัวเองว่าคนที่จะมารักต้องเป็นเนื้อคู่กันมากๆ ในวัยเด็กไม่มีเลยเรื่องปั๊ปปี้เลิฟ เป็นคนตั้งใจเรียนทำมาหากิน หาเงินอย่างเดียว

-จนช่วงโตเป็นสาว ทำงานที่เวิร์คพอยท์ฯ นี่ล่ะ
ปีแรกปี 2547 ตอนนั้นทำคอสตูม รีดเสื้อผ้าให้แก๊งสามช่า ไม่เคยไปเที่ยวแฮงก์เอาต์ที่ไหน จนพี่เขาชวนไปงานวันเกิดแถวถนนข้าวสาร ไปตั้งแต่ทุ่มหนึ่ง สี่ทุ่มก็ไม่มีสติแล้ว ขึ้นไปเต้นบนเวที จนบูบู้เข้ามากับเพื่อน ถามว่ามึงชื่ออะไร เราก็ตอบชื่อ ตุ๊กกี้ เขาบอกไม่ชอบเรียกคนชื่อสองพยางค์ เรียกกี้เฉยๆ ได้มั้ย เราก็ถามกลับคุณชื่ออะไร เขาบอกชื่อบูบู้ ในใจคิดเลยชื่อมึงพยางค์เดียวมาก ตอนนั้นเรากินเหล้า เขากินเบียร์ อยู่ดีๆ แก้วเขามาอยู่กับเราพร้อมเราให้เบอร์โทร.เขาไม่รู้ตัว



วันนั้น บูบู้ ไปทำอะไร?

บูบู้ - -บู้ขายเสื้อผ้าอยู่ถนนข้าวสารอยู่แล้ว เลยไปแฮงก์เอาต์กับเพื่อนปกติ
ไม่ได้รู้จักใครเลยในกลุ่มนี้ และไม่ค่อยสนใจใคร ถ้าคนไทยนี่อย่าได้เข้ามาใกล้ อารมณ์แรกที่เห็นคือ ไอ้นี่บ้ารึเปล่า เต้นอะไรของมัน เราก็นั่งดู แล้วคิดว่ามันฮาดี เลยขอเบอร์ไว้เผื่อมารอบหน้าจะได้คุย ไม่ได้คิดอะไรเลย อยากเอาไว้แหย่กินเหล้าขำๆ เพราะจริงๆ ชอบฝรั่งมากกว่า ผมก็โทร.ไปแหย่ทุกวัน ตอน 11 โมง 1 ทุ่ม และตี 3 เป็นเวลา 4 เดือน โดยไม่เห็นหน้าผมนะ

ตุ๊กกี้ - -11 โมงเป็นเวลาที่เขาตื่น 1 ทุ่มตั้งร้าน ตี 3 เก็บของกลับบ้าน จะโทร.มาแหย่ แดกขี้ยังวะ มึงคุยกับหมารึยัง แค่นี้ แล้วเป็นอย่างนี้ 4 เดือน



รู้สึกอย่างไรบ้าง?

ตุ๊กกี้ - -คือเรารู้ว่าไม่ได้จีบ แต่นี่คือการหาเพื่อนคุย แล้วก่อนถึงเดือนที่ 4 เขาหายไป 3 วัน เราก็เหมือนชีวิตขาดอะไร ซึ่งที่ผ่านมามีแต่เขาโทร.มาฝ่ายเดียว เพราะเขาโทร.หยอดตู้ เราไม่มีเบอร์เขา(หัวเราะ) จะโทร.กลับยังไงดี ปรากฏเขาโทร.มาโดยใช้เบอร์มือถือ บอกฉันเอง กำลังจะไปเสม็ดกับผู้หญิง 2 คน แล้วก็วาง จากนั้นหนูก็โทร.กลับไปคุยกับเขาตั้งแต่กรุงเทพฯ ถึงเสม็ด ระบายทุกอย่างหมดเลย

-คือตอนนั้นหนูชอบเขาไปแล้ว ชอบคนที่อยู่ในโทรศัพท์ เหมือนคนที่ติดเฟซบุ๊ก ไฮไฟว์ ที่บอกรักกันในนี้ เหมือนมีการอุปโลกน์ขึ้นมาเพื่อให้มีกำลังใจ คือหนูถามเขาทุกอย่างว่าที่โทร.มา 4 เดือนคิดอะไรมั้ย เขาก็บอกเปล่า เป็นเพื่อน
คุยจนรู้ว่าเขาไม่ได้จีบ จนบอกเขาไปว่าไม่ได้คุยกับเขาเหมือนขาดอะไรไป ช่วยคุยกันอย่างนี้ทุกวันๆ เป็นเพื่อนกันได้มั้ย เขาก็บอกเอาอย่างงี้ละกันกูหายไปอาทิตย์หนึ่ง ถ้าใครโทร.มาหาก่อนแสดงว่าจีบ
ปรากฏหนูเป็นคนโทร.หาเขาก่อน
ทุกวันนี้ก็พูดได้เต็มปากเลยว่าหนูจีบมัน



ความรู้สึกที่ดีของบูบู้เริ่มมีกับตุ๊กกี้ตอนไหน?

บูบู้ - -ไม่รู้เริ่มตอนไหน แต่ถ้าเป็นแฟนเริ่มตั้งแต่ที่เราบอกว่าจะหยุดเจ้าชู้ คือตอนผมคุยกับเขา ผมก็มีแฟนฝรั่งอยู่ แต่มาตอนหลังมีคนไทยด้วย คือตอนนั้นเริ่มคบคนไทยและเริ่มคบกับตุ๊กกี้แล้ว รู้สึกว่าก็ดี ก็ลองไม่คบฝรั่ง แต่คนไทยนี่หนักกว่าอีก

ตุ๊กกี้ - -เพราะคนไทยเข้ามาจีบเขาเหมือนกัน มาจีบเขาสองคน แล้วตอนนั้นเราคบกันได้เดือนสองเดือน มีผู้หญิงสองคนกำลังทะเลาะกันในบ้านย่านพระราม 8 แย่งเขา หนูนั่งแท็กซี่จากสะพานใหม่ไปหาเขา เห็นคนกำลังตีกันสองคนแล้วเขากำลังห้าม หนูไม่รู้จะทำยังไงดีเลยเดินขึ้นบ้านไปเลย ให้อีสองคนรู้ว่ามึงยังมีอีกเหรอ แล้วอีนี่เสือกขึ้นบ้านได้ด้วย ตัดปัญหาไปเลย คือเขาเป็นคนที่ผู้หญิงชอบเยอะ

-และต้องยอมรับว่าหนูเป็นคนตามบู้มาก
เพราะบู้เป็นคนเจ้าชู้ ช็อตที่เขาเลิกเจ้าชู้ คือวันนั้นหนูเลิกอัดรายการสู้เพื่อแม่ ตอนตีหนึ่ง นั่งรถจากบางนามา ตอนนั้นตีสาม โทร.หาบู้ไม่ได้ เห็นรถบู้จอดอยู่คันเดียวที่ลานข้างกองสลาก เราก็นอนรอในรถเพราะมีกุญแจคนละดอก
อีกสักพักก็มีคนเปิดรถเพื่อมานั่งตรงฝั่งหนู
คนมานั่งทับหนูคือผู้หญิง (เสียงสูง)
ปรากฏไอ้บู้กำลังจะไปส่งหญิงที่บ้าน (หัวเราะ)
หนูอาละวาดเลย ตอนนั้นหนูเริ่มเป็นตุ๊กกี้แล้วด้วย

บูบู้ - -ตั้งแต่นั้นมาเราก็เลยเลิก เบื่อ ขี้เกียจ หยุดเจ้าชู้เลย



ชอบบูบู้เพราะอะไร?

ตุ๊กกี้ - -เป็นผู้ชายคนแรกที่คุยแล้วสบายใจ คุยได้ทุกเรื่อง มีความมานะอดทน บูบู้เป็นคนที่ไม่มีใครเลย เพราะพ่อแม่ตายหมด คิดดูว่าเขาอยู่ได้ยังไงในถนนข้าวสารเป็นศูนย์รวมของทุกอย่างในด้านมืด แล้วเขาไม่ได้เป็นคนจบการศึกษาสูง แต่ใช้ชีวิตได้กับฝรั่ง นินทาฝรั่งกับฝรั่งได้ด้วย
เขาเป็นคนสู้ชีวิต จากคนที่รับจ้างขาย จนมาเปิดร้านขายเสื้อผ้าเอง
แล้วเสื้อผ้าไม่ใช่รับเขามาขาย แต่ออกแบบเอง ตัดเอง เย็บเอง



แล้วเราชอบตุ๊กกี้ตรงไหน?

บูบู้ - -เป็นคนดี เพราะบู้ไม่ได้ชอบเงินเขา ชอบที่เขาเป็นเขา เรื่องความดังผมไม่ค่อยรู้สึกอะไร ก็ดีใจนะ แค่นั้น เพราะมันเป็นงานเขา ไม่ใช่งานผม ส่วนผมก็มีหน้าที่ให้กำลังใจ



ตอนนี้ตัดสินใจแล้วว่าจะใช้ชีวิตร่วมกัน?

ตุ๊กกี้ - -ถูกต้อง เรามาอยู่ด้วยกันตอนคบกันได้ 2 ปี พอเขากลับบ้านนอกไปกับหนู หนูก็บอกแม่เลยว่านี่แฟนหนู เล่าให้แม่ฟังหมด
แม่ก็แค่พูดว่าตั้งแต่เล็กจนโตตัดสินใจเอง ครั้งนี้ก็ไม่น่าพลาด

-ตอนนั้นเราเช่าบ้านอยู่ที่พระราม 8 เดือนละ 5,000 หนูได้เงินเดือน 7,000 หนูชอบเขาตรงที่ทุกอย่างในบ้านต้องหารสอง ไม่มีใครเลี้ยงใคร มันเป็นบุญคุณกัน เงินกว่าจะหามาได้ อันนั้นก็อาชีพเขา นี่ก็อาชีพหนู
แม้กระทั่งทุกวันนี้ ถึงแม้หนูเงินเยอะมากกว่าเขาก็จริง
เขาเป็นอย่างนี้ตั้งแต่เริ่มคบ ทุกอย่างต้องเท่าเทียม
แล้วหนูไม่เคยเรียกร้อง แต่สิ่งที่อยากได้ที่สุดคือกำลังใจ



ช่วยเหลือกันขนาดไหนในเรื่องจิตใจ?

ตุ๊กกี้ - -ทุกอย่าง บู้เป็นคนเดียวที่หนูปรึกษาทุกเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ บู้สามารถตอบคำถามทุกอย่างที่เป็นชีวิตหนู สองคือช่วยเหลือแม้กระทั่งห่างกันแค่หนึ่งชั่วโมงก็คิดถึงกัน เราเป็นอย่างนี้ 8 ปีเรายังเหมือนเดิม

-แต่หนูมาพลาดครั้งหนึ่ง เมื่อ 2 ปีนี้แหละ
หลงระเริงกับชื่อเสียง คนที่อยู่ข้างกายไม่มีใครเคยติหนู
มีแต่คนชม สิ่งที่หนูทำดีหมด ตรงข้ามกับบู้
อย่างหนูไปตัดผม ช่างจะชมว่ามันเข้ากับหน้าตุ๊กกี้
แต่ถ้าเป็นบู้ บู้จะบอกว่ากี้ทำทรงนี้ไม่ได้ ทำแล้วหน้าใหญ่
เขาจะพูดแต่ความจริง แต่โลกที่หนูอยู่เป็นโลกมายา

บูบู้ - -เขาหลงไปไกลเหมือนกัน ถ้าอีกนิดหนึ่งต้องพลาดท่าเลิกกัน



ทำไมต้องถึงขนาดเลิกกัน?

ตุ๊กกี้ - -หนูไปติดครูสอนเต้น เขาเป็นเก้ง
ติดนี่ติดหนึบเลย หนูเป็นคนชอบคนเก่ง แล้วหนูไปรู้จักเขาก็ปลื้มเขามาก เพราะเขามีความสามารถ ผลงานที่ออกมามันดีมาก
แต่บู้จะบอกหนูเสมอว่ากี้เป็นคนเก่งอยู่แล้ว
แค่มีคนเสริมนิด ๆ หน่อย ๆ ก็จะดูดี แต่หนูกลับคิดว่าครูคนนี้เป็นคนทำให้หนูเก่ง โดยลืมไปว่าก่อนหน้านี้ที่หนูเป็น หนูอยู่ได้ด้วยตัวเอง แล้วเขาเพิ่งเข้ามาเอง เพิ่งเจอเขาแค่คอนเสิร์ตเบิร์ด
หนูคิดว่าเขาทำให้หนูเต้นดีดูดี ซึ่งไม่ใช่เลย ตัวหนูเองทั้งนั้น จนเสียเวลาผูกพัน พาไปโน่นนี่นั่น ตอบแทนบุญคุณ คือตอนนั้นลืมบู้ ลืมไปเลย

บูบู้ - -เหมือนเขาเป็นแฟนอีกคน ผมก็คอยเตือนสติเขา เพราะถ้าไม่เตือน คนคนนี้จะเอาไปเยอะมาก แล้วคนในบริษัทก็เตือนกี้หลายคน แต่ไม่เชื่อ

ตุ๊กกี้ - -คือหนูลบสมองตัวเองไปว่าเขาไม่ใช่ผู้ชาย แต่จริงๆ เขาเป็นเกย์ หนูไม่ได้เสียทรัพย์สินเงินทอง แต่หนูเสียเวลา เสียความรู้สึกตรงนี้ของบู้ แล้วอยู่ดีๆ เขามาเฉลยเรียกร้องเงินเดือนละแสน ค่าดูแล ค่าพาไป ช็อปปิ้ง พาไปนั่งเป็นเพื่อน เขาบอกเขาเสียเวลาจากเพื่อนเขามาเพื่อมาไว้ให้หนู

บูบู้ - -บู้รู้สึกว่าทำไมแฟนเราถึงเป็นอย่างนี้ สิ่งที่อยู่ข้างๆ เนี่ย สักวันถ้าหายไป คุณจะรู้สึกอย่างไร ผมก็หายไปเลยไปลาว 4 วัน เขาร้องห่มร้องไห้ เตือนแล้วไม่ฟังแล้วยังถลำ เลยลองดู จนได้รู้สึกเอง

ตุ๊กกี้ - -ต้องย้อนกลับไปว่า ทำไมหนูเป็นอย่างนั้น เมื่อก่อนหนูดูแลตัวเองตลอด ตี 3-4 ขับรถคนเดียว จนมีคนคนนี้ที่ไปได้ทุกที่ ตอนนั้นเราก็น้อยใจ ทำงานหนักมากเลย

บูบู้ - -ตอนนั้นคนคอยพูดว่าจะไปกับเขาทำไมบ่อยๆ อยากออกทีวีเหรอ งั้นบู้ไม่ไป แต่ก็มาคิดแล้วใครจะมาดูแลแฟนเรา กลายเป็นว่าบู้ไม่รู้จะทำยังไง มาตอนนี้ก็เลยมาคิดว่าต่อจากนี้บู้จะทำในสิ่งที่ต้องการ ทำตามความรู้สึก นี่คือแฟนเรา เราต้องดูแล



ทุกวันนี้ตกลงกันอย่างไร?

ตุ๊กกี้ - -ทุกวันนี้บู้มารับมาส่งตลอด ที่ผ่านมามีแค่ตรงนี้แหละ ส่วนที่เหลือเขาดูแลดีทุกอย่าง ทำกับข้าว ดูแลบ้าน ซักผ้ารีดผ้า งานบ้านทุกอย่าง ไม่บกพร่องเลยในเรื่องการดูแล บู้รู้ว่าหนูอยากกินอะไร ทานรสไหน กลับบ้านที่อุดรฯ พ่อกับแม่ไม่ถามหาตุ๊กกี้เลย ถามหาแต่บูบู้ อย่างเหตุการณ์นี้ที่ผ่านมา พ่อแม่ยังด่าว่าหนูเป็นคนผิด

-ครอบครัวหนูรักบู้หมด จนมานั่งนึกว่าเราผิดมากที่พลาด หลงชื่อเสียงเงินทอง ลืมมองว่าเพราะเป็นตุ๊กกี้ไงถึงได้มาง่าย แต่มาจากใจหรือเปล่าไม่รู้ พอได้สติเริ่มกลับตัวกลับใจเป็นคนเดิม อะไรที่ผ่านมาก็ขอโทษ หนูรักเขาขอบคุณเขา ไม่มีใครมาแทนเขาได้ แม้ขาดเขาไปเราก็จะไม่เอาใครมาแทน



รู้สึกอย่างไรบ้างที่เขารู้สึกว่าผิดแล้วออกมาขอโทษ?

บูบู้ - -ก็โอเคนะ แต่มันเหมือนเป็นแผล ถามว่าให้อภัยมั้ย คงให้อภัย แต่คนเราก็มีคิดบ้างว่าถ้าเกิดทำอีกเราก็ไม่อยู่แล้ว ผมไม่สนเรื่องเงิน มีร้อยล้านก็ไปซื้อเลยผู้ชายหล่อๆ ผมบอกเสมอว่าผมไม่ได้ดูแลตุ๊กกี้นะ แต่ผมดูแลแฟนผมที่อยู่ข้างในตัวเขา ผมเห็นคุณค่าในตัวของผู้หญิงที่ผมชอบ คนที่ผมรัก



จากนี้ไปวางแผนชีวิตไว้อย่างไร?

ตุ๊กกี้ - -ก็อยู่ด้วยกันอย่างนี้ ไม่ได้คิดเรื่องแต่งงาน แต่อาจมีขอขมาตามประเพณี แต่ถ้าจะให้ใหญ่โตไม่ เราเอาพ่อแม่เป็นหลัก พ่อแม่ขอแค่ไหนเราทำแค่นั้น ไม่ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ ความรักของหนูไม่เกี่ยวกับการแต่งงาน แต่ถ้าทำตามจารีตประเพณีหนูทำแน่ แต่ถ้าเรื่องแต่งงานเหมือนคู่รักดาราทั่วไปเราไม่ทำ และถ้าแต่งทุกคนก็จะมองบู้อีกว่าจัดงานใหญ่โตเป็นเงินของตุ๊กกี้

บูบู้ - -ถ้าวันไหนที่ผมทำงานได้เงินเยอะๆ ผมจะขอเขาเอง ผมมีศักดิ์ศรี



แคร์ไหมที่คนมองว่าจะมาเกาะตุ๊กกี้?

บูบู้ - -ซีเรียสมาก เราเป็นลูกผู้ชาย เกิดมาไม่เคยมีใครมาพูดกับเราแบบนี้ พอเรามีแฟนทำไมคนมาพูดแบบนี้

ตุ๊กกี้ - -คือคนที่อยู่ใกล้เขาจะรู้ว่าเป็นอย่างไร หนูก็จะพยายามว่าอย่าไปสนใจเลย ถ้าบู้ไม่ดีจริงกี้จะคบบู้เหรอ สนใจกี้คนเดียวไม่ต้องไปสนใจคนอื่นเขา มันจะบั่นทอนใจ



วางอนาคตร่วมกันอย่างไรอย่างเรื่องการมีลูก?

ตุ๊กกี้ - -ไม่มี หนูเป็นคนมีโรคประจำตัวคือโรคห่วง แล้วไม่อยากมีภาระ เพราะหนูเลี้ยงลูกฝาแฝดให้พี่ชายตั้งแต่แบเบาะจนทุกวันนี้ ภาระทุกอย่างอยู่ที่เราหมด แล้วเป็นผู้หญิงก็ห่วงมาก และถ้าหนูมีลูก คนที่เลี้ยงก็คือแม่ แทนที่แม่จะสบาย

บูบู้ - -แต่ผมอยากมีนะ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ผมเคยบอกเขาว่าสักวันจะเอาเด็กฝรั่งมาเลี้ยง ไม่ก็เป็นเด็กไทย ไม่ก็ลูกของเรา ผมจะทำตามความรู้สึกผม ใครจะอยู่กับเราถ้าสักวันจะมีคนจากเราไป

ตุ๊กกี้ - -ถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆ ขอให้มีเวลาก่อน แล้วค่อยว่ากัน



สุดท้ายตุ๊กกี้มีอะไรในใจอยากพูดไหม?

ตุ๊กกี้ - -ดูแลกันไปเรื่อยๆ ทุกวันที่ทำก็ดีอยู่แล้ว อันไหนที่เป็นอดีตก็ปล่อยมันไป เจ็บแล้วถามว่าจำมั้ย ก็ต้องจำแหละ แต่ไม่ต้องจำจนทำให้ปัจจุบันมันเสีย จำไว้เฉยๆ จำเพื่อเป็นข้อเตือนว่าอย่าทำให้มีเรื่องอีกนะ แต่หนูเชื่อว่าหนูเป็นคนหนึ่งที่ไม่มองอดีต มันจบไปแล้ว ช่างมัน หนูชอบมองปัจจุบันและอนาคต แต่ถามว่าทุกสิ่งทุกอย่างหนูผิดเอง หนูพลาดเอง หนูจะทดแทนสิ่งนี้นับจากวันที่บู้กลับมาจนถึงอนาคต หนูจะไม่ทำให้บู้เสียใจอีกเลย

และนี่คือคำสัญญา
ของตลกหญิงซุปตาร์แห่งเมืองไทย
ที่มีแฟน ๆ ทั้งประเทศเป็นพยาน



ขอขอบคุณที่มาของเรื่อง จาก
//www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TURObGJuUXdNVEkyTURJMU5RPT0=ionid=TURNeE1nPT0=&day=TWpBeE1pMHdNaTB5Tmc9PQ==



Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2555 9:40:40 น. 1 comments
Counter : 3656 Pageviews.

 
แง้ๆๆๆๆ ตุ๊กกี้มีแฟนไปซะแร้ววว


โดย: Tangible วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:20:06:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โสดในซอย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






e-mail ติดต่อโสดในซอย
singleinsoi@hotmail.com






Facebook โสดในซอย
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002317657363





“เติมรักให้เต็มรุ้ง”
งานเขียนล่าสุดของ “โสดในซอย”

สั่งซื้อในบล็อก
พร้อมลายเซ็น
ราคารวมค่าส่ง 305 บาท
โอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ
หมายเลขบัญชี 020-056941-6
ชื่อบัญชี มนชญา
โปรดโอนให้มีเศษสตางค์
เพื่อง่ายแก่การอ้างอิง
และแจ้งรายละเอียดการโอน
พร้อมทั้งชื่อ-ที่อยู่ที่จะให้จัดส่ง
ที่หลังไมค์ได้เลย
หรือตามร้านหนังสือค่ะ

ขอบคุณค่ะ





ความรักคะ ฉันมีเรื่องจะฟ้อง
ของ "โสดในซอย"
โดย สำนักพิมพ์ 'ษาริน
วางจำหน่ายแล้วตามร้านหนังสือทั่วไปค่ะ
หรือสั่งซื้อในบล็อกได้เช่นกัน
ราคา 220 บาทรวมค่าส่งค่ะ








ขายหรือให้เช่า
ศุภาลัย ปาร์ค ติวานนท์
35 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้าสถานีกระทรวงสาธารณสุข
ไลน์ aazz999




Friends' blogs
[Add โสดในซอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.