บล็อกนี้ไม่มี VIP ค่ะ ทุก ๆ คนเป็น VIP อยู่แล้ว เมื่อคลิกเข้ามา
Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
28 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
“น้าเน็ก” ประกาศลาออกจากพิธีกรทุกรายการ เหตุหมดไฟอยากออกไปเติมไอเดียให้ตัวเอง

“น้าเน็ก” ประกาศลาออกจากพิธีกรทุกรายการ
อยากออกไปเติมไอเดียให้ตัวเอง









เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา หรือ น้าเน็ก
ได้ออกมาแถลงข่าว
ถึงกรณีที่ทวิตเรื่องลาออกจากการเป็นพิธีกรทุกช่อง
และกระแสข่าวต่าง ๆ นานา
ที่ห้องมรกต ชั้น 3 โรงแรม ดิ เอมเมอรัล รัชดาฯ
(The Emerald Hotel)
โดยมีผู้สื่อข่าวรอทำข่าวจำนวนมาก


น้าเน็ก กล่าวว่า
'ขอบคุณสื่อที่เสียสละเวลามา
ไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็นเรื่องใหญ่โต
ทั้งกระแสเป็นโรค ทะเลาะกับผู้ใหญ่
ทำกาละแมร์ท้อง!!
ปี55ครบ10 ปีที่ทำงานในเบื้องหน้า
ก่อนนั้นทำเบื้องหลัง10ปี
งานแรกในวงการคือเป็นนักข่าวบันเทิงมาก่อน
ตอนเป็นนักข่าวก็เคยเปลี่ยนมาทำงานในวงการเบื้องหลัง
และตอนทำเบื้องหลังก็ผันมาทำเบื้องหน้า
เพราะความสงสัย
ปัจจุบันผมรับผิดชอบ8รายการ
ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสได้ทำงานคุณภาพ
วงการบันเทิงยังต้องการสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ


ผมรู้สึกว่าผมทำแบบนั้นไม่ได้
ถ้าไม่ได้พักไม่ได้คิดทบทวน
10ปีที่ผ่านมาผมทำรายการมากว่า50รายการแล้ว
ที่ผ่านมาไม่เคยได้ดูรายการที่ทำเลย
การตัดสินใจพักงานเหตุผลงี่เง่ามาก
คืออยากดูทีวีกับเค้าบ้าง
มันเป็นเรื่องสำคัญของคนทำงาน
ที่ได้ดูว่าแต่ละช่องมีอะไรบ้าง
ผมอยากพักกลับบ้านเพื่อดูทีวีทุกช่อง
บ้านผมมีห้องหนังสือ
มีกว่า200เล่มที่ผมไม่เคยอ่านเลย
ผมหลับหลังตีสอง
และออกจากบ้าก่อน7โมงทุกวัน
ไม่เหนื่อยนะแต่รู้สึกว่าสิ่งที่อยู่ในสมองถูกใช้ทุกวัน
ไม่ได้มีโอกาสเติมเต็มเลย
ผมไม่ได้อำลาวงการแต่อยากออกไปทำสิ่งใหม่
แล้วถ้ามีโอกาสจะกลับมาทำงานตรงนี้อีกครั้ง
ผมอยากจะหยุดเพื่อที่จะไปต่อ
งานในวงการบันเทิงผมรักมาก ๆ
ผมรู้สึกว่าคนขำตั้งแต่ขึ้นเวที


ผมรู้สึกว่าผมเริ่มทำสิ่งซ้ำ ๆ เดิม ๆ
ผมพยายามคิดความต่างจนไม่รู้จะทำยังไงแล้ว
เปรียบเหมือนจรวดมันพุ่งไปเรื่อย ๆ
หมดเชื้อเพลิงก็ตกลง
เชื้อเพลิงผมเหลือน้อยแล้ว
ผมจะลงจอดก่อนแล้วมาเติมเชื้อค่อยไปใหม่
หลังจากวันนี้ถอยไป 2 ปี
ผมเริ่มคิดกับตัวเองว่า
ผมทำเบื้องหลัง10ปี เบื้องหน้า10ปี
ผมต้องออกไปสะสมอะไรก่อน
แล้วค่อยกลับมาทำใหม่
ผมมีถึง13รายการ ช่วง2ปีที่ผ่านมา
ผมเลยค่อนข้างคิดเยอะว่า
จะขอพักก่อน
ผมเคยเกริ่นตลอด ๆ ว่า
จะยุติงานก่อน
แต่ไม่ค่อยมีใครเชื่อผม
ผมทำงานผมตรวจสคริปต์ ผมทำทุกอย่าง
รับแขกช่วยพีอาร์ด้วย
โดยที่ผมรับค่าตัวอย่างเดียว
การที่ผมตัดสินใจยุติงาน
อย่างที่ผมเล่าไปทั้งหมด
แต่การออกมาพูด
อยากให้จุดประกายความคิดของสังคม
คนเราเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ
เราไม่ควรยึดติดกับอะไรทั้งนั้น
โดยเฉพาะคนทำงานสร้างสรรค์
ผมรักวงการบันเทิงมาก
ผมถึงตัดสินใจพัก
เพื่อจะกลับมาสด ๆ เปรี้ยง ๆ ฉูดฉาดกว่านี้
ระยะเวลาผมตอบไม่ได้จริง ๆ
แต่ผมไม่ทิ้งงานเบื้องหน้าแน่นอน
การจะมีรายการสักรายการไม่ใช่เรื่องง่าย
ผมตอบไม่ได้ว่าจะกลับมาเมื่อไหร่
ผมไม่อยากเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ
แล้วทิ้งมันไปขายข้าวมันไก่
ทุกรายการถ้าให้ผมเลือกรายการใดรายการหนึ่ง
ผมเลือกไม่ได้
เพราะผมชอบและตั้งใจกับทุกรายการ
ผมเลือกไม่ได้ว่าจะอยู่รายการไหน
รายการสุดท้ายที่จะหมด
คือไทยแลนด์ก็อททาเล้นเลยกลางปีไป
ผู้จัดอาจบอกว่ามึงจะติดอีกเมื่อไหร่
แต่จะบอกว่าทั้งหมดเป็นเหตุเป็นผล
ด้วยความบริสุทธิ์ใจจริง ๆ
ถ้าคนทำงานบันเทิงจะเห็นด้วยกับผม
ผมไม่มีปัญหากับผู้จัดไม่มีทะเลาะเบาะแว้ง
ผมไม่ได้ไปไหน
เผลอ ๆ ผมอาจจะได้ไปเจอกับผู้จัดมากขึ้นด้วยซ้ำ
งานพิธีกรอีเว้นท์ยังรับอยู่
เพราะมันท้าทายอยู่เสมอทุกครั้งที่รับงานอีเว้นท์
เหมือนทำงานครั้งแรกตลอด


ผมเคารพในความต่างเสมอ
มันจะมีผมหรือไม่มีผมผมก็เคารพในความต่าง
ปัจจุบันผมมีบริษัทตัวเองอยู่แล้ว2บริษัท
ทั้งออร์กาไนซ์และผลิตชิ้นงานในวงการบันเทิง
และระหว่างที่ผมพักงานเบื้องหน้าผมมีงานใหม่
เป็นเรื่องทีวีอินเตอร์เน็ตที่ผมกำลังจะทำ
ฟรีทีวีบางทีสิ่งที่คิดมันปล่อยออกได้ไม่หมด
แต่ทีวีอินเตอร์เน็ตเป็นการท้าทายเป็นสิ่งใหม่
ยังไม่ได้ตั้งชื่อช่องเลยเป็นเรื่องยากที่สุด
แต่ถ้าตั้งได้จะแจ้งครับ
สรุปงานที่ยังทำอยู่
คือพิธีกรอีเว้น งานดีเจ งานพรีเซ็นเตอร์
และเขียนคอลัมน์
ที่ยุติอย่างเดียวคือพิธีกรรายการโทรทัศน
ยืนยันว่าไม่มีปัญหากับใครอะไรเลย
ผมนึกไม่ออกจริง ๆ ว่า
ใครจะมีปัญหาอะไรกับผม
ผมโชคดีที่ได้ทำงานเบื้องหลัง
จ้างนายหนวดนี่คุ้มจริง ๆ นะครับ
ผมเป็นคนมีอะไรพูดตลอด
ไม่มีปัญหาแน่นอน
งานทีวีอินเตอร์เน็ตกำลังเตรียมงานอยู่
มันยากตรงช่องทางการออกอากาศ
งานแสดงไม่เอาเลยครับ
ผมไม่ถนัดและทำไม่ดีเลย
ผมไม่ภูมิใจถ้าไปทำงานแสดงแล้วรับตังค์มา
ผมเรียกปีนี้ว่าปีสุดท้าย
ทุกอย่างจะจบลงในปี2555
มันไม่ใช่เรื่องน่าเสียดาย
สำหรับผมเงินเป็นเรื่องรอง
แต่วิธีการได้มาซึ่งเงินสำคัญกว่าครับ
เลยไม่มีเรื่องใดให้น่าเสียดาย
ผมไม่เคยทำงานแบบโกย
ที่ผมพักพูดง่าย ๆ
แค่ 'กูอยากพัก กูทำงานไม่ได้พักเลยกูจะเอาไรไปคิดงาน'
ผมไม่ได้ป่วยไร
แต่ผมเป็นสะเก็ดเงิน
เวลาเจอแสงเจอไร
มันจะมีอาการแต่มันมียาดีเข็มละแสนห้า
แต่ไม่ใช่สาเหตุของการยุติงานเลย
ฝากถึงทุกคนว่าผมอยากพัก
ผมกำลังจะทำเพื่อพวกคุณ
ผมอยากมีไรต่างไปจากนี้กลับมาฝากพวกคุณ
มีหลายอย่างที่ผมทำอยู่
รอผมครับสักวันผมจะกลับมา
มันมีงานอีกหลายอย่างที่เราจะเจอกันอยู่ครับ
และเวลา 14.15 น้าเน็กก็แถลงข่าว
ให้ผู้สื่อข่าวทุกแขนงได้รู้ข้อเท็จจริงจบ





ขอขอบคุณข่าวจาก //news.showded.com/223258_น้าเน็กลาวงการเพราะอยากพักอ้างไม่มีปัญหา ค่ะ



Create Date : 28 มกราคม 2555
Last Update : 28 มกราคม 2555 16:05:59 น. 1 comments
Counter : 1794 Pageviews.

 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

ใครจะลาออกอย่างไรก็ไม่สน ผมสนใจแต่จะเข้ามาให้กำลังใจแก่คุณวีอย่างเดียวครับ

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 28 มกราคม 2555 เวลา:22:29:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โสดในซอย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






e-mail ติดต่อโสดในซอย
singleinsoi@hotmail.com






Facebook โสดในซอย
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002317657363





“เติมรักให้เต็มรุ้ง”
งานเขียนล่าสุดของ “โสดในซอย”

สั่งซื้อในบล็อก
พร้อมลายเซ็น
ราคารวมค่าส่ง 305 บาท
โอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ
หมายเลขบัญชี 020-056941-6
ชื่อบัญชี มนชญา
โปรดโอนให้มีเศษสตางค์
เพื่อง่ายแก่การอ้างอิง
และแจ้งรายละเอียดการโอน
พร้อมทั้งชื่อ-ที่อยู่ที่จะให้จัดส่ง
ที่หลังไมค์ได้เลย
หรือตามร้านหนังสือค่ะ

ขอบคุณค่ะ





ความรักคะ ฉันมีเรื่องจะฟ้อง
ของ "โสดในซอย"
โดย สำนักพิมพ์ 'ษาริน
วางจำหน่ายแล้วตามร้านหนังสือทั่วไปค่ะ
หรือสั่งซื้อในบล็อกได้เช่นกัน
ราคา 220 บาทรวมค่าส่งค่ะ








ขายหรือให้เช่า
ศุภาลัย ปาร์ค ติวานนท์
35 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้าสถานีกระทรวงสาธารณสุข
ไลน์ aazz999




Friends' blogs
[Add โสดในซอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.