บล็อกนี้ไม่มี VIP ค่ะ ทุก ๆ คนเป็น VIP อยู่แล้ว เมื่อคลิกเข้ามา
Group Blog
 
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
15 กันยายน 2555
 
All Blogs
 
โฟร์กับมด แตกคอกัน

“มด” ทะเลาะ “โฟร์” รุนแรง ถึงขั้นไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่ ไม่ชี้แจงทะเลาะเรื่องอะไรกันแน่ บอกไม่อยากเคลียร์ เพราะยังมีอารมณ์ด้วยกันทั้งคู่ ด้านโฟร์บอกชนวนมาจากมดไปโพสต์ต่อว่าเรื่องการทำงานในอินสตาแกรม เผย มีแววแยกวงเพื่อยุติปัญหา
       
       อยู่ๆ นักร้องสองสาวดูโอแห่งอาร์เอส “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” กับ “มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” ก็บึ้งตึงใส่กัน ในงานแถลงผัง “ช่อง 8” เคเบิลอาร์เอส ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมพูลแมน คิงพาวเวอร์ เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยพอผู้สื่อข่าวขอสัมภาษณ์คู่ ทั้งคู่ก็ออกตัวปฏิเสธ พร้อมขอแยกกันสัมภาษณ์จะดีกว่า เพื่อความสบายใจ แถมตอนให้สัมภาษณ์ต่างคนก็ต่างมีอารมณ์ไม่สู้ดีนัก ซึ่งพอถามถึงเหตุผลไปยังสาว “มด” เจ้าตัวตอบเพียงสั้นๆ และตัดบทขอเปลี่ยนคำถาม
       
       “เปลี่ยนประเด็นเลยแล้วกัน เปลี่ยนคำถามเลยแล้วกัน ขอไม่ตอบเรื่องนี้แล้วกันค่ะ (เห็นต่างฝ่ายต่างโพสต์รูปในอินสตาแกรมเรื่องงานมีปัญหากันจริง?) ก็อย่างที่โพสต์ค่ะ ก็เป็นอย่างที่เห็นล่ะค่ะ เรื่องเกิดจากอะไร หนูยังไม่ขอพูดตอนนี้ดีกว่า”
       
       “ส่วนจะมีความพยายามในการปรับความเข้าใจกันไหม ขอไม่ตอบเรื่องนี้แล้วกันค่ะ ที่ยังไม่พร้อมตอบ เพราะว่าเป็นด้วยด้วยอารมณ์มั้งคะ ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง จะเคลียร์หรือเปล่ายังไม่ทราบค่ะ คือมันอยู่ที่ตัวหนูและก็ตัวเขาด้วยแหละ ยังไม่อยากเคลียร์ค่ะ ด้วยความรู้สึกที่ว่าหนูขออยู่เฉยๆ ก่อนดีกว่า”
       
       ยันถึงทะเลาะกันแต่ก็ทำงานด้วยกันได้ เพราะแยกแยะออก
       
       “แต่ตอนนี้เราก็มีงานที่ยังต้องทำกันอยู่ทุกวันค่ะ แต่เรื่องงานไม่มีปัญหา เพราะว่างานก็คืองานค่ะ เราแยกแยะได้ เรื่องส่วนตัวคือเรื่องส่วนตัว เรื่องงานคือเรื่องงาน ทำงานด้วยกันปกติค่ะ เล่นคอนเสิร์ตก็ปกติ อย่างที่บอกเวลาคนเราทำงานมันก็ต้องแยกแยะ อันไหนเรื่องส่วนตัว อันไหนเรื่องงาน โตๆ กันแล้ว ก็ต้องแยกแยะกันได้”
       
       “ผู้ใหญ่ตอนนี้ก็ยังไม่มีเป็นกาวใจอะไรค่ะ ยังค่ะ ผู้ใหญ่คงมองว่าอันนี้เป็นเรื่องที่เราต้องเคลียร์กันเอง ผู้ใหญ่ก็คงจะทราบอยู่แล้วว่าเราโตแล้ว แล้วก็ทราบว่าอันไหนที่เราควรทำหรือไม่ควรทำ (แสดงว่าสภาพจิตใจยังไม่ดีทั้งคู่?) ค่ะ”
       
       หลังจากสัมภาษณ์ “มด” จบ ทาง “โฟร์” ที่แยกไปให้สัมภาษณ์ต่างหาก พร้อมแจงเรื่องดังกล่าวว่า…
       
       “ที่ไม่ให้สัมภาษณ์คู่จริงๆ ก็แบบเหนื่อย และมีเรื่องอีกหลายอย่างที่ต้องจัดการ หรือต้องเคลียร์กันบ้าง ส่วนใหญ่ก็เรื่องงานแหล่ะ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ คงไม่ได้เรียกว่าปัญหา มันคงเป็นเรื่องอะไรที่เข้าใจผิดเล็กๆ น้อยๆ เรื่องของความรู้สึก ไม่ได้เหน็บแนมลับหลัง เอ๊ย เราไม่ลับหลังสิ เราไม่ได้ลับหลัง ก็มันไม่มีอะไร อย่างที่บอกส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องงาน มันก็เหนื่อยและเครียด ช่วงนี้ก็ซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ ทุกอย่างมันเลยอึดอัด”
       
       “ที่โฟร์รู้สึกอึดอัด แต่ว่าเรายังมาเปิดใจคุยกันก็เพราะว่าเรายังไม่ได้อะไรขนาดนั้น เราไม่ได้ว่าเธอไม่ดี หรือเราไม่ดี มันแค่อึดอัดเล็กน้อย ไม่มีอะไร ถ้าถามว่าเป็นเรื่องปัญหาเรื้อรังมานานหรือเปล่า คงไม่หรอกค่ะ เพราะเขาไม่ได้แอดชื่อโฟร์มาเวลาลง โฟร์ก็ยังไม่รู้ใช่ตัวเองรึเปล่า (แสดงว่าต้นเรื่องเกิดจากการระบายของมดในอินสตาแกรม?) คงเป็นการระบาย เพราะเขาคงยังไม่รู้จะต้องคุยกับใครหรือปรึกษาใคร ก็เป็นอารมณ์ส่วนตัว เพราะจริงๆ มันก็มีการพูดเรื่องงานมาก เพราะถ้าเกิดเป็นแบบเรื่องการทำงาน มันก็น่าจะเป็นเราเพราะเราทำงานคู่กับเขา มันก็ไม่น่าจะใช่คนอื่น”
       
       บอกตอนนี้ยังไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เพราะยังไม่แน่ใจว่าอีกฝ่ายว่าตนหรือเปล่า
       
       “ซึ่งมีอะไรต้องเคลียร์หรือเปล่า ยังไม่ต้องเคลียร์ เพราะไม่รู้จะเคลียร์อะไรด้วย ก็เขาไม่ได้ว่าเราตรงๆ เราก็ไม่ได้ว่าเขาตรงๆ มันไม่มีอะไรหรอก แต่ถ้าเกิดมันรุนแรงมากก็คงคุย แต่อันนี้ยังไม่ได้มีอะไรรุนแรงมาก จริงๆ เรายังไม่ได้รู้สึกต้องเคลียร์เลยนะคะ เพราะเราไม่ได้คุยกันต่อหน้า ทุกอย่างมันเกิดจากอินสตาแกรม ทวิตเตอร์ เราเลยรู้สึกว่า เอ๊ย ใช่เรารึเปล่า อันนี้ก็ยังไม่ได้คุย”

       ยันไม่ส่งผลเรื่องงาน เพราะตนแยกแยะออก บอกไม่แน่อาจจะถึงจุดอิ่มตัว
       
       “แต่เรื่องงานเราไม่มีปัญหาค่ะ เพราะว่างานก็งานค่ะ เราอยู่ในวงการนี้มานาน ก็รู้ว่าอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ ไม่มีผลกระทบกับงานแน่นอนค่ะ อันนี้คอนเฟิร์ม (มีอะไรตะขิดตะขวงใจไหมเพราะต้องทำงานด้วยกัน?) ไม่รู้สิ ก็ไม่รู้เหมือนกัน เรื่องงานมันต้องทำ จำเป็นต้องทำ ตอนนี้กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ 13 ตุลาฯนี้ ทุกวันนี้ต้องเจอและซ้อมกันอยู่”
       
       “ส่วนผลกระทบต่อการเป็นโฟร์มด หรือเปล่า ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เรื่องแยกวงก็ไม่แน่อาจจะถึงจุดอิ่มตัวก็ได้ ก็ไม่รู้ ซึ่งจริงๆ ก็มีคิดเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน เพราะจริงๆ เราก็อายุเยอะขึ้นเรื่อยๆ จริงๆ ก็คิดไว้ตลอดว่าเราจะได้ถึงอัลบั้มไหน ก็คิดมาตลอดอยู่แล้ว แต่ถ้ามันมีเหตุการณ์อะไรบางอย่างที่ทำให้ทุกอย่างต้องจบเร็วกว่าเดิม ก็คงต้องเป็นไปตามนั้น”
       
       “โฟร์อายุขนาดนี้ จริงๆ ก็เริ่มอิ่มตัว เคยเข้าไปคุยกับค่าย ว่าเราจะไปยังไงดี เล่นละครอย่างเดียวได้หรือเปล่า แต่จริงๆ แล้วเราไม่อยากจบ เพราะว่าแฟนๆที่รักโฟร์-มดก็มีอยู่เยอะ แต่ถ้าวันนึงเราโตขึ้นและความคิดเห็นต่างๆ มันไม่ตรงกันแล้ว มันก็ต้องหยุดค่ะ”
       
       บอกไม่เพียงแต่ “มด” เครียดเพราะทุกคนเครียดหมด
       
       “ค่ะ ทุกคนก็ซีเรียสแหละ แต่อย่างที่บอกเราโตกว่าก็คงไม่ได้ซีเรียสเยอะ เพราะเรารู้ว่าทุกอย่างมันคงเกิดจากอารมณ์ หรือภาวะอะไรหลายๆ อย่าง ตอนนี้ค่อนข้างมีอารมณ์ด้วยกัน ถ้าเงียบๆ ไปทุกอย่างอาจจะดีขึ้น คนกลางก็พวกพี่ๆ (สื่อ) นี่แหละเป็นคนกลาง”



ขอบคุณข่าวจาก ผู้จัดการค่ะ


Create Date : 15 กันยายน 2555
Last Update : 15 กันยายน 2555 7:39:28 น. 2 comments
Counter : 2217 Pageviews.

 

เพิ่งรู้ข่าวจากคุณวีเลยนะคะเนี่ย


โดย: อุ้มสี วันที่: 15 กันยายน 2555 เวลา:20:23:54 น.  

 
โอว ข่าวเศร้าวงการบันเทิง


โดย: highfly วันที่: 20 กันยายน 2555 เวลา:13:11:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โสดในซอย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






e-mail ติดต่อโสดในซอย
singleinsoi@hotmail.com






Facebook โสดในซอย
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002317657363





“เติมรักให้เต็มรุ้ง”
งานเขียนล่าสุดของ “โสดในซอย”

สั่งซื้อในบล็อก
พร้อมลายเซ็น
ราคารวมค่าส่ง 305 บาท
โอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ
หมายเลขบัญชี 020-056941-6
ชื่อบัญชี มนชญา
โปรดโอนให้มีเศษสตางค์
เพื่อง่ายแก่การอ้างอิง
และแจ้งรายละเอียดการโอน
พร้อมทั้งชื่อ-ที่อยู่ที่จะให้จัดส่ง
ที่หลังไมค์ได้เลย
หรือตามร้านหนังสือค่ะ

ขอบคุณค่ะ





ความรักคะ ฉันมีเรื่องจะฟ้อง
ของ "โสดในซอย"
โดย สำนักพิมพ์ 'ษาริน
วางจำหน่ายแล้วตามร้านหนังสือทั่วไปค่ะ
หรือสั่งซื้อในบล็อกได้เช่นกัน
ราคา 220 บาทรวมค่าส่งค่ะ








ขายหรือให้เช่า
ศุภาลัย ปาร์ค ติวานนท์
35 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้าสถานีกระทรวงสาธารณสุข
ไลน์ aazz999




Friends' blogs
[Add โสดในซอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.