อีกคู่! "ก้อง" เลิก "น้ำชา" 2 วีคแล้ว
คราวก่อนนักร้องสาว น้ำชา ชีรณัฐ ออกมาให้สัมภาษณ์ สะบั้นรัก! ไฮโซหนุ่มสุดหล่อก้อง กรุณ ไปสดๆ ร้อนๆ บอกห่างกันก็ดี น่าจะมีความสุขกว่า รับเสียดายเวลาที่คบกันมา 2 ปี ซึ่งครั้งนี้ ก้อง การุณ ถีงกับเฮิร์ทหนัก! ออกมายอมรับเลิก น้ำชา ชีรณัฐ ได้ 2 อาทิตย์แล้ว โทษตัวเองไม่ดีพอ

"ช่วงนี้ ก็เหมือนที่น้องเขาออกมาพูดนะครับ ผมว่ามันเป็นเรื่องของคน 2 คน คิดว่าเป็นเรื่องที่เราอยากเก็บมันไว้มากกว่า ถามถึงความสัมพันธ์ ตอนนี้ เราก็เริ่มห่างกัน เป็นช่วงเริ่มเบรก (เหมือนน้องเขาอยากให้ง้อ?) อันนี้ผมไม่ทราบต้องถามตัวน้องเขาดีกว่า คือเราก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน พี่น้องทางบ้านก็สนิทกัน ผมว่าไม่ว่าจะเป็นยังไงก็แล้วแต่ เราจะคงความเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันไว้ และผมไม่ทราบว่า จะเป็นยังไงต่อไป อันนี้มันเป็นเรื่องของอนาคต ณ ตอนนี้คือ เราต่างคนต่างไปค้นหาตัวเอง เพราะว่าจากการที่เราอยู่ด้วยกันมา มันก็ทำให้เรามีอะไรหลายๆ อย่างต้องปรับปรุง และพยายามอะไรหลายๆ อย่างแล้ว แต่มาถึง ณ จุดนี้แล้วเราต่างคนต่างอยากจะมีเวลาเป็นของตัวเองในช่วงนี้ก่อน"

เป็นเพราะอะไรทำให้ทะเลาะกันบ่อย? " อาจเป็นเพราะความเข้าใจด้วยอะไรหลายๆ อย่าง ถ้าถามว่า เพราะอายุต่างกันหรือเปล่า ผมว่าคงไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะว่ามันเป็นเรื่องความเข้าใจมากๆ เลยหรืออาจเป็นเรื่องของความรู้สึก ซึ่งบางทีผมอาจจะสะเพร่าเลินเล่อ หรือไม่ทันที่จะทบทวน ไตร่ตรอง ให้มันดี คือผมเป็นคนที่ไม่ได้อินดิเทลล์ขนาดนั้น และน้องเขาเป็นคนที่เซ้นซิทีฟมากๆ มันอาจจะเป็นความสะเพร่าของตัวเราเอง"

"คบกันมา 2 ปี เราได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง และอย่างที่บอก น้องเขาค่อนข้างที่จะเซ้นซิทีฟ แล้วด้วยความที่เขาอาจจะยังเด็กอยู่ มีภาระที่จะต้องทำเองหลายอย่าง ไหนจะต้องทำงาน เรียน ผมว่าบางทีเขาอาจจะเหนื่อยกับตรงนี้ แล้วบางทีผมอาจจะดูแลไม่ดีเท่าที่ควรหรืออาจจะมีเวลาให้ไม่มากพอ ตอนนี้เราให้เวลาอยู่กับตัวเอง ลดสถานะมาเป็นพี่น้องกัน อนาคตยังไม่รู้ แต่ ผมคิดว่าต่างฝ่าย ต่างตีตัวออกจากกันซะมากกว่า อย่างที่รู้ก็มีทะเลาะกันบ้าง"

อย่างคนทั่วไปเขาเรียกว่าเลิกกัน? "อันนี้ ผมก็ไม่ทราบแล้วแต่จะคิดแล้วกัน (ดูเหมือนจะเฮิร์ท?) คือ ผมผ่านช่วงเวลาแบบนี้มาเยอะ เหมือน เราโตแล้วเราผ่านอะไรแบบนี้มาเยอะ คือสุดท้ายมันไปด้วยกันไม่ได้ มันก็ต้องเป็นพี่น้องกัน ทำอะไรไม่ได้ ทุกอย่างเคลียร์หมดแล้ว และก็ทำดีที่สุดแล้ว แต่ยังเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกัน บางช่วงก็มีเหงานะ เพราะมันแน่นอนอยู่แล้วมันต้องมีอะไรขาดหายไป แต่ก็มีบางอย่างมาเติมเต็มตรงนี้ได้"




ที่มาGossip Star



Create Date : 25 มิถุนายน 2554
Last Update : 25 มิถุนายน 2554 13:49:04 น.
Counter : 954 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มิถุนายน 2554

 
 
 
11
12
13
15
18
19
26
27
30
 
 
All Blog