"ชูชัย" หยอด! ถ้าได้ "โป๊ป" เป็นแฟนก็คงดี
หยอดทีเล่นทีจริงถ้าได้มาเป็นแฟนคงดี!!! สำหรับไฮโซ "ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ" เจ้าของร้านเพชรชื่อดัง "Gem Peace" ขอออกมาเคลียร์ข่าวจ้องงาบพระเอกหนุ่มน้องใหม่ไฟแรง "โป๊ป ธนวรรธ์ วรรธนะภูติ" ถึงขั้นยอมทุ่มเพชรเม็ดเป้งรูปตัว "P" ราคาสูงถึง 6 หลักให้เป็นของขวัญปลอบใจที่ตกเป็นข่าวด้วย บอกถ้าได้มาร่วมทานข้าวด้วยกันก็ถือว่าเป็นโชคดีเพราะตนก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับของฝ่ายชายเช่นกัน

"อย่างที่บอกคือในเมื่อเป็นข่าวกันแล้ว พี่ก็อยากให้ของขวัญน้องเขาชิ้นนึง แต่จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้ให้เลย แต่ที่เราจะให้คือในวันจัดงานมีการจับสลากให้แขกที่เชิญมาร่วมงาน แล้วแขกทุกท่านก็รู้ว่าพี่เป็นข่าวกับโป๊ป ก็เลยอยากให้น้องโป๊ปมาเป็นนายแบบหรือเป็นคนที่ถือถาดโชว์เครื่องเพชรในงานที่บ้านพี่ รู้สึกว่ามันก็ไม่ได้ผิดอะไรที่หลังจากเลิกงานแล้วจะกินข้าวกัน ไม่ได้มาในเรื่องส่วนตัวหรือกินข้าว 2 ต่อ 2 เรื่องการเสน่หาก็คงไม่ใช่ ก็ได้ติดต่อทางผู้จัดการส่วน ก็มีการคอนเฟิร์มมาเรียบร้อยแล้ว แต่รู้สึกว่าวันนั้นจะมีคิวงานแน่นหรือเป็นเพราะกระแสข่าวที่ออกมา จริงๆพี่ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์น้องโป๊ป ด้วยจี้ตัว P ที่พี่สั่งทำให้ในงาน"

"ราคาก็ประมาณ 6 หลัก สำหรับน้องๆแฟนคลับที่ยังไม่สามารถหาเงินเองได้ ยังขอเงินคุณพ่อคุณแม่อยู่ ก็คงซื้อสิ่งของในราคาไม่แพงมากนักให้ดาราที่ตัวเองชื่นชอบ สำหรับตัวพี่เองถ้าให้เป็นอย่างอื่นก็คงไม่เข้ากับพี่ เพราะธุรกิจที่ทำมักเกี่ยวกับเพชร ยังน้อยให้อะไรทั้งทีก็ต้องให้ของมีค่าเกี่ยวกับสินค้าที่เราทำเอง อีกอย่างเราก็ให้ด้วยใจ ก็เลยทำเป็นชื่อตัว P ขึ้นมา"

"แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีโอกาสให้เลย ถ้ามีโอกาสและน้องโป๊ปยินดี รู้สึกว่ามันถึงเวลาที่เหมาะที่ควร เป็นอะไรตอบแทนน้ำใจน้องเพราะเป็นข่าวด้วยกัน เราก็ไม่รู้ว่าทางโป๊ปหรือทางช่อง 3 จะปลื้มกับข่าวนี้ไหม ก็เลยอยากให้เป็นเรื่องปลอบขวัญมากกว่า"

จากข่าวที่ออกไปบอกว่ามูลค่ากว่า 20 ล้าน
"ไม่ใช่แน่นอน พี่คงไม่สติแตกขนาดนั้น เราเป็นนักธุรกิจคงไม่ทำอะไรแบบนั้น พี่ว่าถ้าให้เป็นนั้นมันน่าเกลียดและเป็นเรื่องไร้สาระ กับการที่เราไปจ้างหรือทุ่มเงินให้น้องผู้ชายคนนึงมีแฟนคลับทั่วประเทศ หน้าตาดี มากินข้าวกับเรา ใครที่ทำแบบนั้นพี่ว่า "ไร้สติ" เราพี่ก็ว่าน้องโป๊ปคงไม่มีศักดิ์ศรีด้วย"

เสียใจไหมที่โป๊ปไม่มา
"เราจะไปเสียใจทำไมล่ะ จะมาติดบ่วงเสน่หาแล้วมานั่งร้องไห้ แต่เราถือว่าเป็นเรื่องงานมากกว่า ไม่ได้เป็นคนรักหรือแฟนกัน แต่ถ้าเป็นก็ดี (หัวเราะ) ชีวิตพี่ถ้าบอกใครว่าไม่มีแฟน ไม่มีใครเชื่อเลย ถ้าเราบอกว่ามีแล้วก็เหมือนปิดกั้นตัวเอง ฉะนั้นก็เป็นปริศนาต่อไป"

ส่วนพระเอกคนอื่นที่เป็นข่าวด้วย เราต้องซื้อเพชรปลอบใจทุกคนเลยไหม
"ไม่เกี่ยว การที่จะให้ของขวัญ เราอาจจะไปเที่ยวทริปกัน แต่พี่ว่าที่มันเหมาะที่สุดคือเครื่อเพชรเพราะเราทำอยู่แล้ว เป็นของที่มีค่าทางใจและเป็นอมตะ"

กลัวคนมองว่าเราเว่อร์ไหม
"เว่อร์ตรงไหน จนป่านนี้พี่ยังไม่ได้ให้เพชรน้องเขาเลยนะ ถ้าเกิดให้จริงๆพี่ก็ไม่เสียดายเพราะพี่ถือว่าข่าวออกมาขนาดนี้ อาจจะไปเบียดเบียนจิตใจน้องเขาหรือเปล่า ก็ให้เป็นของขวัญน้องเขา พี่ว่ามันก็ไม่ได้เว่อร์อะไร"

จะมีการนัดทานข้าวไหม
"ถ้าตัวพี่เองติดต่อไปถึงตัวน้องเอง พี่คงไม่ทำเพราะเราก็ไม่รู้ว่าน้องเขาคิดยังไง ข่าวที่ออกมาก็คือเป็นมารยาททางสังคม คือวันนั้นพี่ก็เชิญชวนทุกคนไปทานข้าวที่บ้าน แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีการมาจับคู่กัน แต่ถ้าจริงๆก็ดีนะ (หัวเราะ) เพราะพี่เป็นแฟนคลับเขา ใครก็อยากกินข้าวกับดาราที่ตัวเองชื่นชอบสักมื้อนึง ไม่ใช่ว่าใช้วิธีจ้างวานแต่ถ้าเราให้ด้วยใจบริสุทธิ์ พี่ว่าทั้งผู้รับและผู้ให้ก็มีความสุขนะ ถ้าไม่รับเราก็ไม่เสียใจอะไร ถ้าไม่งั้นเวลาไปเมืองนอกเราก็ใส่เอง เพราะตัว P ตรงกับชื่อร้าน " Gem Peace" แปลว่าสงบสุข"

เหมือนเราห่วงความรู้สึกโป๊ป
"ก็ห่วงนะ ไม่รู้ว่าน้องเขาจะมีความรู้สึกยังไง ข่าวออกมาอย่างนี้บางครั้งมันก็เป็นผลไม่ดีต่อตัวเราเอง"

แล้วครั้งหน้าจะเชิญโป๊ปอีกไหม
"ก็อาจจะเป็นไปได้เพราะไม่ได้มีอะไรเสียหาย เหมือนกับเราจัดอีเว้นท์พี่ก็เชิญดาราทุกคน"






ที่มา sanook.com



Create Date : 10 สิงหาคม 2554
Last Update : 10 สิงหาคม 2554 21:45:03 น.
Counter : 1070 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
สิงหาคม 2554

 
2
5
6
14
20
21
23
25
28
29
30
 
 
All Blog