"ณัฏฐ์" รับสนิท "แอร์"ไม่ได้คบเพื่อมาแทนใคร

ตอนเลิกรากันก็ทําเอาน้ำหูน้ำตาไหลเพราะพิษรัก แต่ยามนี้ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีตหวานใจ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ คงจะหายดีแล้ว เพราะเพิ่งยอมรับว่ากําลังศึกษาดูใจอยู่กับ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น พิธีกรจากรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก หลังจากที่สาว วุ้นเส้น มีข่าวว่ามีหวานใจคนใหม่แล้ว

หลังจากเปิดใจว่ากําลังเลิฟ ๆ กัน ก็มีอันต้องเจอกับข่าวเมาธ์มากมาย ตั้งแต่ หนุ่มณัฏฐ์กิ๊กกับสาวประเภทสอง รวมไปถึงสาวแอร์ก็โดนเมาธ์ว่า ไม่สวยเซ็กซี่เท่ากิ๊กเก่าอย่างวุ้นเส้น หรือแม้แต่ข่าวเมาธ์ที่ว่า สาวแอร์สลัดรักเก่ามาพบรักใหม่เพื่อหวังเกาะกระแสดัง

แต่ข่าวเมาธ์ทั้งหลายแหล่ก็ไม่สามารถสกัดกั้นความสนิทสนมของ หนุ่มณัฏฐ์ กับสาวแอร์ ได้ ล่าสุดหนุ่มณัฏฐ์ก็โชว์หวาน หอบดอกกุหลาบช่อโตไปมอบให้สาวแอร์ในวันที่ซ้อมรับปริญญา เป็นการย้ำว่าความสัมพันธ์กําลังพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน : ผมคุยกับแอร์มาเดือนกว่า ๆ แล้ว น้องเขาเป็นคนสดใสตลอดเวลา ง้องแง้งเหมือนเด็ก แต่ก็มีบางมุมที่เงียบ มันทําให้เรารู้สึกว่าก็ไม่ได้แย่นะกับการคุยกับคนที่อายุน้อยกว่า จริง ๆ เราอายุห่างกันไม่เยอะ แค่ 3-4 ปี มันไม่เกี่ยวกับว่าเขาเด็กหรือปล่า แค่เวลาคุยแล้วเขาทําให้เราไม่รู้สึกแย่หรือเครียด อย่างเวลาเราไปเจอเรื่องเครียด ๆ มา เขาก็บอกว่าอย่าคิดมากนะ ด้วยน้ำเสียงเขาอาจเป็นคนเสียงแหลม ๆ ง้องแง้ง แต่เขาไม่งี่เง่านะ ไม่เคยเจออะไรอย่างนี้ ก็น่ารักดี

มีข่าวว่าเขามาเกาะกระแสเราดังเหรอ

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน : ไม่หรอก เพราะเขาไม่ได้เป็นคนเข้าหาผม แต่ผมเป็นคนเข้าไปคุยกับเขาก่อน คือไม่ได้เข้าไปจีบ แต่เรารู้สึกว่าเขาน่ารักดี เราก็คุยกับทุกคนเป็นเพื่อน คือก่อนหน้านี้ผมคุยหลายคน แต่เราให้ความเป็นเพื่อนมันก็ไม่ผิด ซึ่งแอร์ก็ไม่ได้ว่าอะไรที่ผมคุยหลายคน เรายังเปิดโอกาสให้กันและกัน และเราก็ไม่ได้ไปทําอะไรน่าเกลียด ก็ถือว่าไม่ได้ทําผิดอะไร ก็มีไปกินข้าวบ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นทุกวัน เพราะผมก็ทํางานด้วย

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน : คือเรารู้จักกันในงานแต่งงานของพี่คนหนึ่งที่เอ็กแซ็กท์ ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร เห็นน้องเขาคุยอยู่กับผู้กํากับฯ เรื่อง เซน สื่อรักสื่อวิญญาณ เขาก็เลยแนะนําให้รู้จัก ก็คุยกับน้องปกติดี ก็เพิ่งรู้จักกัน ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ทําอะไร ก็ยอมรับว่าไม่เคยดูรายการนี้

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน : แต่ที่แน่ ๆ ผมไม่ได้เอาใครมาแทนใครเลย เราก็มีสิทธิ์คุยกับคนที่รู้สึกดีด้วย แต่เราเริ่มต้นความสัมพันธ์บนพื้นฐานของความเป็นเพื่อน ก็รู้สึกว่าเขาเป็นน้องสาวคนนึง เป็นเพื่อนที่คุยแล้วเราสบายใจ ไม่ได้เอามาแทนใครแน่นอน





ข้อมูลจากดาราเดลี่



Create Date : 17 ธันวาคม 2552
Last Update : 17 ธันวาคม 2552 19:49:35 น.
Counter : 869 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
ธันวาคม 2552

 
 
5
6
8
9
12
19
25
28
30
31
 
 
All Blog