"ครีม" "อุ้ม" ยังหมางเมิน!

เมื่อ 12 ตุลาคม ครีม เปรมสินี รัตนโสภา และ อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ คู่ดาราสาวที่เคยเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่กลับเลิกคบกัน เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวยาสีฟันยี่ห้อหนึ่ง ที่หน้าโรงหนังลิโด ซึ่งผู้จัดงานต้องการนำเสนอว่า ใช้ยาสีฟันนี้แล้วจูบปากกันได้ อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดการร่วมงาน ทั้งคู่พยายามอยู่คนละมุม รวมถึงช่วงถ่ายภาพหมู่ เมื่อทีมงานพามาถ่ายรูปคู่ ทั้งคู่มีสายตาหมางเมินอย่างเห็นได้ชัด

ครีม : ที่รับเพราะเพื่อค่าตัว ก็สปิริตนิดหนึ่ง ถือเป็นการทำงานค่ะ เพราะเราเคยพูดไว้ว่าถ้ามีงานด้วยกันและถ้าเราโอเคกับงานที่ทำ ก็ทำได้ ทีมงานโทร.มาประมาณ 2 วันที่แล้ว ก็ตัดสินใจเลย ส่วนความสัมพันธ์กับอุ้ม ก็ยังคงไม่ได้คุยกัน

ค่าตัวโอเคเลยยอมรับงานคู่กันใช่หรือเปล่า

ครีม : จริงค่ะ (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ มันหลาย ๆ อย่างค่ะ พอดีงานนี้รู้จักคนที่จัดด้วย หลาย ๆ เรื่องมันลงตัวกันค่ะ ซึ่งครีมรู้หมดว่า งานต้องทำอะไรบ้าง ต้องขึ้นเวทีด้วยกัน แต่ก็ไม่เป็นอะไร เพราะตามเนื้องานที่บอกมา เราทำได้ค่ะ

ผู้สื่อข่าวถามถึงคำพูดครีมบนเวทีว่า คนเราจะพูดอะไรต้องทำความสะอาดปากนิดหนึ่ง ตรงนี้แอบกัดหรือเปล่า

ครีม : คิดไปเองหรือเปล่าเนี่ย (หัวเราะ) ครีมพูดยังไม่ทันคิดอะไร


ด้าน อุ้ม ลักขณา ให้สัมภาษณ์ว่า คนเรามันอยู่วงการเดียวกัน ถึงจะมีเรื่องส่วนตัวอะไรก็แล้วแต่ เราต้องแยกแยะให้ถูกระหว่างการทำงานกับชีวิตส่วนตัว มันต้องเจอกันอยู่แล้วเราเป็นเพื่อนร่วมวงการกัน ที่รับงานนี้ก็ไม่ได้คิดนานคุยคอนเซปต์กัน ไม่ได้มีอะไรที่ดูแย่ ฉะนั้นมันก็ไม่แปลกที่เราต้องมาทำงานด้วยกัน

อึดอัดใจหรือเปล่าที่วันนี้ต้องมาเจอกันเป็นงานแรก หลังมีเรื่องกัน

อุ้ม : ไม่ได้อึดอัดใจเพียงแค่ไม่ได้เจอกันนานแล้วแค่นั้นเองค่ะ

ใจของอุ้มคิดอยากคืนดีกับครีมหรือเปล่า

อุ้ม : ถ้าถาม ณ ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องของอนาคตมันก็ไม่แน่ คนเราเคยเป็นเพื่อนกันมาตั้งนาน นึกออกมั้ยคะ อนาคตถ้าเกิดได้คุยกัน ก็อาจจะเป็นไปได้ แต่ ณ ตอนนี้เราก็มีความสุขที่เป็นอยู่ ณ ตอนนี้แล้ว

เราโต ๆ กันแล้วนึกออกมั้ยคะ เป็นเพื่อนกันก็นานแล้ว จริง ๆ คุยกันมันก็เข้าใจได้ล่ะ เอาเป็นว่าจบดีกว่า อุ้มไม่อยากรื้อฟื้นหรือพูดอะไรออกไป พอเราพูดอะไรออกไปก็จะกลายเป็นว่าเขาเข้าใจผิดหรือมีอะไรที่ทำให้เราต้องมีปัญหากันอีก เอาเป็นว่าตอนนี้ต่างคนต่างก็มีชีวิตเป็นของตัวเองเราก็มีความสุขกันทั้งสองฝ่าย

ทั้งสองเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียน ไม่เสียดายเวลาที่ผ่านมาหรือ

อุ้ม : แหมเป็นเพื่อนกันมาตั้ง 10 ปี มันก็ต้องมีบ้างล่ะ แต่คนเรามันต้องก้าวต่อไป เราไม่ต้องคิดถึงอดีตที่มันผ่านมาแล้ว ผ่านมาแล้วคือผ่านไปให้มันเป็นบทเรียน และเดินหน้าต่อไปดีกว่า

รู้สึกอย่างไรบ้างที่อยู่บนเวทีครีมไม่มองหน้าอุ้มเลย

อุ้ม : รู้อยู่แล้วว่ามันต้องเป็นแบบนี้ก็เฉย ๆ ค่ะ (เสียงเครือ)

เสียใจหรือเปล่าที่เราเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนแล้วครีมไม่มองหน้าอุ้มเลย ดาราสาวกล่าวเสียงเครือ ว่า

อุ้ม : มันก็พูดไม่ถูกเหมือนกันค่ะ (พูดจบก็หันหลังซับน้ำตา)




ข้อมูลจาก ข่าวสด



Create Date : 14 ตุลาคม 2552
Last Update : 14 ตุลาคม 2552 0:11:58 น.
Counter : 757 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
6
12
13
15
19
23
24
31
 
All Blog