"ผู้พันเบิร์ด" ฮีโร่ตัวจริง! ช่วยแม่ลูกที่กำลังจะฆ่าตัวตาย
เรียกว่าเป็นฮีโร่ตัวจริงทั้งในจอและนอกจอ สำหรับ ผู้พันเบิร์ด พ.ท.วันชนะ สวัสดี เผยถึงวินาทีช่วยแม่ลูกที่กำลังจะฆ่าตัวตายได้อย่างทันท่วงที

"วันนั้นผมไปถ่ายงานที่ กปร.ที่เขาหินซ้อน ฝายตรงห้วยเจ๊ก มีผู้หญิงคนหนึ่งกับลูก ผมเห็นเขามานั่งริมฝั่งตรงห้วยเจ๊กนานแล้ว ซึ่งตอนแรกที่เห็นไม่ได้เอะใจอะไร พอผมถ่ายรายการเสร็จผมก็มองกลับไปที่เดิมก็ยังเห็นเขานั่งร้องไห้อยู่กับลูก 2 คน อีกสักพักหนึ่งผมเห็นเขาเริ่มอุ้มลูกเดินลุยน้ำลงไปในห้วยเจ๊ก ซึ่งมีระดับความลึกขึ้นเรื่อย ๆ ผมเห็นท่าไม่ดี เลยตัดสินใจกับน้องทีมงานอีกคนลงไปช่วยเขาไว้ น้องทีมงานช่วยอุ้มเด็ก ส่วนผมช่วยคุณแม่ของเด็กพาเข้าฝั่งได้อย่างปลอดภัย"




ที่มา Mcot



Create Date : 08 สิงหาคม 2554
Last Update : 8 สิงหาคม 2554 21:23:34 น.
Counter : 1126 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
สิงหาคม 2554

 
2
5
6
14
20
21
23
25
28
29
30
 
 
All Blog