"เต็ม" แพ้ความดี "เป้ย" ยอมรีเทิร์น
ในที่สุดก็แพ้ความดีของสาวเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด ที่หอบดอกไม้ช่อใหญ่ไปเซอร์ไพร์สทางนักร้องหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หลังจากที่ตัดใจเลิกรากันไปแล้ว พร้อมกับบอกรักกันชนิดหวานเจี๊ยบ ทำให้ฝ่ายชายใจอ่อน ยอมฮึดรีเทิร์นกันจนได้ ทั้งนี้หนุ่มเต็มเผยไม่ได้สร้างกระแส แต่ตลอด 7 เดือนที่คบหากันมีการเลิกกันมาแล้วมากกว่า 15 ครั้ง ส่วนครั้งนี้ที่รีเทิร์นอีกรอบก็จะเข้มแข็งให้มากที่ซู้ดดดด และเพื่อคอนเฟิร์มว่ายังรักกัน งานนี้ทั้งคู่เลยกอดกันโชว์สื่อกลมดิ๊ก...


เป้ย "ก็ดีค่ะ ดีใจมาก เอาจริงๆ ยังงงๆ อยู่น่ะค่ะก็ไม่คิดว่าพี่เต็มจะให้สัมภาษณ์"


เต็ม "ก็บอกกับทุกคนไปว่าสิ่งที่แพ้ก็คือความดีของเป้ย ความน่ารักอะไรอย่างเนี้ยะ ประมาณนั้น"


เป้ย "ขอบคุณค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ดีใจที่ได้เจอพี่เต็มค่ะ"


เต็ม "เมื่อตอนที่เราเลิกกัน วันที่ 14 กุมภาที่คุณมาที่หน้าบ้านแล้วก้เอาดอกไม้ช่อเบ้อเร่อเลยให้ จริงๆ แล้วเป็นดอกไม้ช่อแรกที่ใหญ่ขนาดนี้ก็มีคนที่เรียกว่าคนรักเอามาให้ เพราะเป็นอะไรที่ประทับใจมากเราไม่เคยได้อะไรอย่างเงี้ยะจากคนรักของเรา คือ ณ ตอนวันที่ 14 กุมภาเนี่ยคิดว่าเลิกกันแล้วชัวร์ ไม่ได้คุยกันมาสองสามวันแล้ว สุดท้ายก็คุยกันว่าเลิกกันนะไม่เอาแล้ว และก็ทั้งคู่ก็ไม่ได้โทรหากัน แล้วก็ไม่ได้บีบีคุยกันด้วย แล้วอยู่เค้าก็โผล่มาที่หน้าบ้านแล้วก็เอาดอกไม้มาให้อะไรอย่างเนี้ยะครับ ก็รู้สึกว่าพประทับใจ แล้วก็รู้สึกว่าแพ้ แพ้ความดีน่ะ แล้วก็แพ้อยู่ประโยคนึงที่บอกว่า "เนี่ยฉันน่ะรักเธอ เธอจะไม่รักคนที่มารักเธอเลยหรอ" ก็มีความรู้สึกว่าเออไม่เคยมีใครมาพูดอย่างงี้กับผม ไม่เคยมีใครมาทำอะไรให้ ไม่เคยบรรยากาศเนี้ยะน่ะครับ ก็เลยรู้สึกว่า..."


เต็ม "จริงๆ แล้วตัวผมพยายามจะเลิกกับเค้าตลอดเวลา ก็มีความรู้สึกว่าเฮ้ยเค้าเป็นคนดีนะ แล้วก็ทำไมเราถึงไม่ลองสักหลายๆ ตั้งจริงๆ แล้วเราก็หลายๆ ตั้งแล้วนะ เราก็หลายๆ ยกหลาย มึนมากจริงๆ คบๆ เลิกๆ แล้วก็คบกัน ทุกคนอาจจะคิดว่าสร้างกระแสหรือเปล่า แต่มันไม่ใช่นะครับผมเรียกว่ากับทุกคนเนี่ยคือความจริง แล้วก็จริงใจกับทุกๆ คนเลิกก็คือเลิกจริงๆ แต่ว่าเราเป็นคู่รักที่เลิกกันประมาณเดือนละครั้งมั้ง นี่คบกันประมาณ 7 เดือนนี้ ผมว่าเลิกกันมากกว่า 15 ครั้งน่ะ"


เต็ม "ผมก็จะเย็นลงครับ จะใจเย็นแล้วก็มั่นคงต่อไป"


เป้ย "เป้ยเคยให้สัมภาษณ์ไปนานแล้วค่ะ ว่าเป้นรักพี่เต็มมาก แล้วเป้ยก็รอเค้ามาตลอดก็ดีใจค่ะที่พี่เค้ามาบอกกับสื่อ ก็ดีใจค่ะ ขอบคุณนะคะ"




ที่มาGossip Star



Create Date : 05 เมษายน 2554
Last Update : 5 เมษายน 2554 12:49:03 น.
Counter : 912 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
เมษายน 2554

 
 
 
 
 
2
3
12
13
14
19
30
 
All Blog