"เอเอ" เลิก "ฟาง" แฉเอาแต่ใจ ตัดขาดไม่เอ่ยถึงชื่อนี้อีก
นักแสดงหนุ่มกล้ามโต เอเอ พีรวัชร์ เหราบัตย์ ประกาศเลิก ! นางเอกสาว ฟาง พิชญา ศรีเทพย์ หลังคบหาดูใจกันมาได้ร่วมปี แฉฝ่ายหญิงเอาแต่ใจ มากเกินไป เชื่อสาเหตุเลิกไม่ได้เกิดจากตน โบ้ยไปถามอีกฝ่ายเอง รับเหงาเวลาที่ไม่ได้เจอหน้า แต่ต้องทำใจ ตัดขาดงดเอ่ยชื่อ ฟาง พิชญา พร้อมปัดไม่กลัวฝ่ายหญิงโกรธ เพราะตนพูดเรื่องจริง!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึง ความสัมพันธ์กับนางเอกสาว ฟาง พิชญา ณ ตอนี้เป็นยังไงบ้าง เอเอ พีรวัชร์ เปิดใจว่า

''ฟางชื่อนี้ผมไม่อยากพูดถึงอีกแล้วครับ มันจบกันไปแล้ว พอดีว่ามันมีปัญหาที่ไร้สาระกันนิดหน่อย ปัญหามันแบบจุกจิก มันเป็นปัญหาแบบไร้สาระ ผมไม่อยากจะพูด พี่ไปถามเขาเอาเองแล้วกัน เราเป็นผู้ชายเดี๋ยวมาพูดอะไรมากๆ มันไม่แฟร์ ให้ผู้หญิงเขาพูด เราก็มาเสริมเอาดีกว่า มันไร้สาระ (เขาขี้งอนหรือเปล่า?) มันไม่ใช่ปัญหาที่ขี้งอน มันเป็นปัญหาส่วนตัวที่เอาแต่ใจตัวเองนิดนึง''

''ผมไม่ได้โกรธอะไรนะ (เขาไม่ง้อหรือเปล่า?) ก็ไม่ใช่ แต่ว่าถ้ามันหลายครั้งเขาก็จะเหนื่อย มันเป็นปัญหาเดิมๆ และผมว่าปัญหามันไม่ได้เกิดขึ้นที่ผมนะ ผมทำดีที่สดุแล้ว ซึ่งตอนนี้เราก็ไม่ได้คุยกัน เรื่องมันเพิ่งเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ มันก็เหงานะเวลาที่ไม่เจอกัน แต่มันก็ต้องทำใจ ส่วนถ้าเขามาง้อก็ยังไม่รู้ว่าจะยังไง ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า''



กรี๊ด


ข้อมูลจาก Gossip Star



Create Date : 06 สิงหาคม 2553
Last Update : 6 สิงหาคม 2553 19:01:49 น.
Counter : 1008 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
สิงหาคม 2553

8
14
21
24
25
 
 
All Blog