เลิกอีกคู่! "โฟร์" รับเลิก "พิชญ์" 2 เดือน
“โฟร์ ศกลรัตน์” เผยเลิก “พิชญ์ ซีควิ้นท์” แล้ว 2 เดือนอ้างการใช้ชีวิตต่างกันยืนยันไม่มีเรื่องของมือที่ 3 ส่วนภาพฝ่ายชายควงสาวใหม่นั้นตนไม่ยุ่งเพราะต่างคนต่างอยู่แล้ว

บ่มรักมาร่วม 4 ปี สุดท้ายความรักก็ถึงทางตัน ล่าสุดนักร้องสาว “โฟร์ ศกลรัตน์” เปิดปากยอมรับเลิกแฟนหนุ่มร่วมค่าย “พิชญ์ กาไชย” 2 เดือน อ้างการใช้ชีวิตต่างกัน พยายามปรับจนถึงขีดสุดแล้วแต่ก็ไปด้วยกันไม่ได้ ยันไม่มีเรื่องของมือที่ 3 ส่วนภาพที่ฝ่ายชายควงสาวใหม่ชื่อ “เหมียว” นั้นตนไม่ขอยุ่งเพราะต่างคนต่างอยู่แล้ว ปัดเฮิร์ตหนักจนเบี้ยวงาน ย้ำร่วมงานได้ยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิมแต่อาจจะไม่ใช่เพื่อนสนิทเหมือนแต่ก่อน

“ความสัมพันธ์กับพิชญ์ตอนนี้เลิกกัน 2 เดือนแล้ว เราก็คุยกัน จบกันด้วยดี คือเราคบกันตั้งแต่เด็ก พอโตขึ้นการใช้ชีวิตก็เริ่มต่างกัน วันนึงเราอยากจะกินนี่แต่อีกคนไม่กินแล้ว มันก็เริ่มต่างกัน อีกอย่างกลุ่มเพื่อนก็คนละกลุ่ม หนูกับพิชญ์ก็งอนกันมาตลอดอย่างที่พี่ๆรู้ ก็พยายามทำดีที่สุดแล้ว เราก็ปรับตัวกันมาตลอด อันไหนเปลี่ยนได้ปรับได้เราก็ทำ (เราขี้งอนเกินไป?) ก็นิสัยผู้หญิงอ่ะ”

“เรื่องมือที่ 3 ส่วนตัวโฟร์ไม่มี ฝั่งเขาที่รู้มาก็ไม่มีค่ะ ถามว่าจบโอเคไหม ก็โอเคค่ะ เพราะเราเริ่มจากการเป็นเพื่อนกันและมาเป็นเพื่อนสนิทกัน ชอบเหมือนกัน แต่พอวันนี้ก็ไม่ชอบเหมือนกันแล้ว วันนี้ก็กลายเป็นเพื่อนไม่สนิทเท่านั้นเอง”

“กลับมาทำงานร่วมกันได้ไหม ก็เป็นเรื่องอนาคต อยู่ค่ายเดียวกันก็ต้องออกงานด้วยกันอยู่แล้ว คงไม่มีปัญหาอะไร”

หลายงานที่ผ่านมาเราไม่ยอมมาร่วมงานเพราะพิชญ์มาด้วย

“ไม่นะ งานกกต.ที่โฟร์ไม่ได้มาเพราะปวดท้อง ก็โทรไปบอกผู้ใหญ่แล้ว ก็เลยนอนพักอยู่บ้าน”

ข่าวว่าตอนที่มีปัญหาเราปรึกษาฟิล์ม รัฐภูมิ

“เพิ่งเจอพี่ฟิล์มเมื่อวานเองค่ะ พี่ฟิล์มเพิ่งจะรู้เรื่องโฟร์ พี่ฟิล์มบอกว่าทำอะไรแล้วสบายใจก็ทำ”

เสียดายเวลาไหม

“ไม่เสียดายเพราะว่าโฟร์ทำดีแล้ว”

ข่าวว่าเราเฮิร์ตหนักจริงไหม

“ไม่เฮิร์ต โฟร์ไม่รู้ว่าไปเอาข่าวมาจากไหนว่าเฮิร์ตมากไม่ยอมมางาน มดก็บอกว่าพี่โฟร์รู้ไหมว่ามดโดนสัมภาษณ์ เราไม่ได้ตั้งใจให้คนอื่นซวยด้วย”

มุมมองความรักเปลี่ยนไหม

“ไม่เปลี่ยนค่ะ เหมือนเดิม”

พร้อมเปิดใจไหม

“ก็เปิด ส่วนจะรีเทิร์นไหม ก็เป็นเรื่องของอนาคต”

พิชญ์ง้อไหม

“เราคุยกันว่ามันไม่ใช่ก็ต่างคนต่างอยู่ ก็เลยไม่ต้องมีใครง้อใคร”

มองหน้ากันติดไหม

“ติดค่ะ”

ล่าสุดมีภาพพิชญ์ควงสาวชื่อ "เหมียว" เห็นภาพหรือยัง

“ยังไม่เห็นค่ะ เรื่องของเขาไม่เกี่ยวกับเรา (ต้นเหตุจากผู้หญิงคนนี้หรือเปล่า) หนูไม่รู้ ก็เลยตอบไม่ได้ แต่เรื่องส่วนตัวของโฟร์กับพิชญ์ เป็นเรื่องของเรา 2 คน ไม่มีเรื่องมือที่ 3 เลย”

เป็นเพราะพิชญ์เที่ยวบ่อยด้วยหรือเปล่า

“เป็นผู้ชายก็ต้องเที่ยว สังสรรค์กับเพื่อนบ้าง ก็มีงอนบ้างแต่ไม่ใช่สาเหตุหลัก”

เลิกกันคราวนี้ร้องไห้ไหม

“ไม่ร้องค่ะ โฟร์พยายามปรับเปลี่ยนตัวเองมาหลายครั้งแล้ว จนรู้สึกว่าไม่เป็นตัวเอง ก็เลยพอ”

ผู้ใหญ่ในค่ายเรียกไปคุยไหม

“คุยค่ะ เขาก็ถามว่ายังไง เราก็เล่าให้ฟังว่าเป็นยังไงบ้าง แต่ไม่ได้เล่าละเอียดเพราะว่าเป็นเรื่องของโฟร์กับพิชญ์จริงๆ เขาก็เลยบอกว่าแล้วแต่นะทำอะไรแล้วสบายใจก็ทำ อย่ามองว่าเป็นเรื่องใหญ่เลยค่ะ เพราะบอกตั้งแต่แรกแล้วว่าเราเริ่มมาจากเพื่อน ทุกวันนี้ก็เป็นเพื่อนกันอยู่แต่ไม่ได้สนิทแล้ว”




ที่มาsanook.com



Create Date : 22 มิถุนายน 2554
Last Update : 22 มิถุนายน 2554 17:08:20 น.
Counter : 919 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มิถุนายน 2554

 
 
 
11
12
13
15
18
19
26
27
30
 
 
All Blog