"นัททิว" ประกาศขอถอนตัว 123soul
เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ตอนนี้กลายเป็นเพลงฮิต ซึ่งกำลังได้รับความนิยม พร้อมไต่ชาร์ตความดังขึ้นไปเรื่อย ๆ สำหรับเพลง ขยับ เพลงแนว ป๊อป โซล จากกลุ่มนักร้องมากความสามารถ One Two Three SOUL (วัน ทู ทรี โซล) ซึ่งประกอบไปด้วย นัททิว – ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, รอน – ภัทรภณ โตอุ่น, แต๊บ – ธนพล มหธร และ ว่าน – อคิร วงษ์เซ็ง ซึ่งงานนี้ หนุ่มๆก็ออกอาการดีใจที่ฟีดแบ็กเพลงแรงขนาดนี้ แต่ก็ต้องมีเรื่องให้แฟนคลับได้ตกใจ เมื่อหนุ่ม นัททิว ประกาศขอลาออกจาก One Two Three SOUL (วัน ทู ทรี โซล) แต่จะด้วยเพราะเหตุใด ให้เจ้าตัวมาชี้แจงเองดีกว่า

"ก่อนอื่น ผมและเพื่อน One Two Three SOUL (วัน ทู ทรี โซล) ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้การต้อนรับพวกเราอย่างดี ตอนนี้พวกเราก็มีซิงเกิ้ลใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว กับเพลง ขยับ เป็นเพลงจังหวะฟังสบาย ที่จะมีการประสานเสียงของพวกเรามาช่วยสร้างสีสัน ซึ่งทุกคนที่ได้ฟังต่างก็ได้ขยับตามกันไปแล้ว พวกเราทุกคนดีใจกับการตอบรับที่ดีขนาดนี้

แต่วันนี้ ผมก็เรื่องสำคัญที่จะแจ้งให้ทุกคนได้ทราบกันอีกหนึ่งเรื่อง ช่วงที่ผ่าน ๆ มา จะมีหลายคนเกิดความสงสัยว่าทำไมบางครั้งเวลา One Two Three SOUL (วัน ทู ทรี โซล) ไปร้องเพลงในงานต่าง ๆ ทำไมผมถึงไม่ได้ไปด้วย แฟนคลับเองก็ถามมาเยอะ ผมเองรู้สึกไม่ดีเลย ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากไป แต่เป็นเพราะตอนนี้ผมมีงานถ่ายละครอยู่ด้วย ทำให้บางครั้งเวลาไม่ตรงกับเพื่อน ๆ ทำงานได้ไม่เต็มที่

ผมเลยมานั่งคุยกับรอน, แต๊บ, ว่าน ว่าถ้าผมยังไม่ปล่อยงานสักอย่าง ยังเก็บไว้ทั้งหมด ก็จะทำไม่ได้ดีสักอย่าง แล้วอาจจะทำให้เพื่อน ๆ เสียไปด้วย ผมเลยบอกเพื่อน ๆ ว่าผมขอเป็นคนเดินออกมาดีกว่า ผมไม่อยากให้เพื่อน ๆ ต้องมาเสียเวลาไปกับผม คอยห่วงผม

อย่างไรก็ตามผมก็ยังขอฝากให้แฟนเพลงทุกคนติดตามผลงาน One Two Three SOUL (วัน ทู ทรี โซล) ต่อไปด้วย ผมเองก็จะเป็นกำลังใจให้เช่นกันครับ" ติดตามผลงานเพลงล่าสุด ขยับ ของหนุ่ม ๆ One Two Three SOUL (วัน ทู ทรี โซล) ได้แล้ววันนี้ทางสถานีวิทยุทั่วประเทศ หรือ //www.truemusic.com



ข้อมูลจาก //www.kapook.com



Create Date : 16 มีนาคม 2553
Last Update : 16 มีนาคม 2553 18:58:59 น.
Counter : 977 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มีนาคม 2553

 
1
4
6
7
8
12
13
14
17
19
23
25
26
28
30
31
 
 
All Blog