"มิ้นต์ ชาลิดา" ไม่หึง "หมาก" ควง "มิ้นท์ ณัฐวรา" ดูคอนเสิร์ต
จากที่พระเอกหนุ่มฮอต หมาก ปริญ ออกมาปริปากยอมรับว่าควงนางเอกสาว มิ้นท์ ณัฐวรา ไปดูคอนเสิร์ตที่อัมพวา ล่าสุดฟากนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ที่เป็นข่าวกับหนุ่มหมาก มาโดยตลอดเช่นกันนั้น ก็ได้ออกมาเผยว่าไม่ซีเรียสที่ทั้งคู่จะสนิทกัน เพราะโดยส่วนตัวนั้นเป็นแค่พี่น้องกับทางฝ่ายชายมาโดยตลอด ไม่ได้กิ๊กกันจริงตามที่เป็นข่าวนั่นเอง


ได้ยินมาว่าหมาก ควงมิ้นท์ ณัฐวราไปดูคอนเสิร์ตที่อัมพวา? "อันนั้นหนูก็ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะว่าเป็นเรื่องของพี่เค้าสองคน แต่ว่าคือในส่วนของหนู หนูก็ทำงานในหน้าที่ของหนูพี่เค้าก็อยู่ในส่วนของพี่เค้า เรื่องส่วนตัวเนี่ยเราจะไม่ก้าวก่ายกันอยู่แล้วค่ะ"


ไม่ซีเรียสถ้าเค้าสนิทกัน? "ไม่ซีเรียสเลย เพราะว่าสำหรับหนูกับพี่หมากเนี่ย บอกได้เลยว่าเป็นพี่น้องกัน คือคนทำงานด้วยกันน่ะค่ะ ข่าวอะไรอย่างเนี้ยะคือไม่มีจริง"


แล้วได้คุยเรื่องข่าวนี้กับหมากไหม? "ไม่คุยค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะพูดคุยกันแค่ในกอง (ก่อนหน้านี้เหมือนเราดูๆ กัน แต่ตอนนี้แผ่วลงไป?)หนูว่าอาจจะเป็นเพราะกระแสละครอาจจะทำให้ดูคนเหมือนจับคู่ แต่จริงๆ หนูกับพี่หมากเราก็แค่รู้จักกัน ทำงานร่วมกันเฉยๆ ไม่มีอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว (แล้วกับพี่โป๊ป?)ไม่มีเลยค่ะ กับพี่โป๊ปนี่อายุค่อนข้างห่างกันมากเราคุยกันในเรื่องของงานมากกว่า คุยรอบนอกอะไรอย่างนี้ไม่มีคุยกับใครเลย"




ที่มาmthai.com



Create Date : 04 เมษายน 2554
Last Update : 4 เมษายน 2554 14:10:50 น.
Counter : 1336 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
เมษายน 2554

 
 
 
 
 
2
3
12
13
14
19
30
 
All Blog