"สมาร์ทไ ฉุน! "เพี๊ยซ" เหน็บพระเอก ส. ขอเซ็กซ์
พระเอกมาดเนี๊ยบ สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ งดต่อปาก! เพี๊ยซ กนกลดา วิชากุล หลังออกมาคอนเฟิร์มว่า ถูกโทร.ขออึ๊บจริง! อ้างตอบไปหมดแล้ว ยันสามารถร่วมงานได้ แต่ไม่ขอพูดถึงเรื่องข่าว ฉุน! ถูกเม้าท์ แอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ "ตัวประกอบ" ในกองละคร ปลาไหลป้ายแดง แจงไม่สนิทใครเป็นพิเศษ!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ เพี๊ยซ กนกลดา ออกมายืนยันว่าเราโทรศัพท์ไปขอมีอะไรด้วยจริงรู้สึกยังไงบ้าง สมาร์ท กฤษฎา โบ้ยว่า

''ผมตอบไปตั้งแต่สัมภาษณ์ครั้งแรก ผมตอบไปหมดแล้ว ถ้าไปดูอันเก่าก็น่าจะพอแล้ว เพราะถ้าเกิดผมพูดไปเขาก็คงพูดอีกอยู่ดี (แต่เขามั่นใจ?) มันเป็นข่าวของเขา ถ้าผมพูดมากต่อไปอีก เขาก็พูดเป็นข่าวต่อไปเรื่อยอีกอยู่ดี ผมให้สัมภาษณ์จบไปแล้วตั้งแต่แรกที่สัมภาษณ์เลย (ถ้าเขาไม่ยอมหยุด เราจะทำยังไง?) ผมทำอะไรไม่ได้ มันเป็นสิทธิ์ของเขา ผมมองว่าการที่คนเราจะใช้สื่อในทางที่ผิด มันก็แล้วแต่ เดี๋ยวคนก็เห็นเอง ผมไม่พูดดีกว่า แล้วแต่เขาอยากจะพูดก็เป็นเรื่องของเขา''

''แต่ถ้าเขาจะมีหลักฐานมายืนยันยังไงก็แล้วแต่ ผมพูดไปหมดแล้ว ผมไม่ตอบ ผมพูดแค่นี้พอ (เซ็งมั้ย?) ผมว่าอยู่ในวงการก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว ต้องเข้าใจจุดนี้ ไม่เซ็งครับ (คิดว่าเขาเกาะดังหรือเปล่า?) ผมไม่อยากจะพูด เพราะเขาเป็นหญิง แต่ถ้าเขาพูดเรื่อยๆ ก็ให้คนติดตามคิดเอาเองดีกว่า (ร่วมงานกันได้?) ผมไม่มีปัญหานะ ถ้าเจอหน้ากันก็สามารถทักทายกันได้ แต่คงไม่มีการพูดคุยเรื่องข่าวอะไร''

พอถามต่อไปว่ามีข่าวเม้าท์จากกองละคร ปลาไหลป้ายแดง ว่าเราแอบไปมีอะไรกับตัวประกอบ สมาร์ท กฤษฎา เคลียร์ทันทีว่า

''อันนี้คราวที่แล้วก็มีนักข่าวมาถามผมแล้ว ผมไม่รู้เรื่องเลย (มีแบบนี้มีออกมาเรื่อยๆรู้สึกยังไงบ้าง?) ผมชินแล้ว ผมไม่มีแฟน ใครจะพูดอะไรก็ได้ อย่างผมไปเดินกับผู้ชาย ก็ถ่ายรูปมา ก็หาว่าผมเป็นเดินกับเกย์นี่หว่า อาชีพนี้ก็ต้องทำใจใครจะพูดอะไรต้องทำใจ (ในกองถ่ายเราสนิทกับตัวประกอบทุกคนมั้ย?) มันไม่ได้สนิท ฝั่งผมเฉยๆ แต่แก๊งค์ปลาไหลในเรื่อง มีพี่โอ วรุฒ อาต้อย เศรษฐามากกว่าที่สนิท ผมเฉยๆ มากกว่า''

ส่วนทางด้าน เพี๊ยซ กนกลดา วิชากุล ดาราสาวจากภาพยนตร์ ผู้หญิง 5 บาป ยังยืนยันคำพูดเดิมว่าไม่เคยเอ่ยชื่อ พระเอกหน้าหล่อ สมาร์ท กฤษฎา แค่ระบุ พระเอก ส.เสือ ขอนอนด้วย แต่ตนได้ปฏิเสธไป และยังช็อก! เพราะไม่คิดว่าพระเอกดังที่เคยชื่นชอบจะแสดงพฤติกรรมเยี่ยงนี้ ลั่น! ไม่คิดเกาะดัง และอยากให้ข่าวจบซะที!

ถามถึงกระแสข่าวฮอต ที่ออกมาบอกว่า พระเอก ส. วิก 3 ขอนอนด้วย หลายคนเดาว่าเป็น สมาร์ท กฤษฎา ดาราสาว เพี๊ยซ ชี้แจงว่า

"ที่เพี๊ยซพูดออกไป แล้วก็ที่มีข่าวออกไปหมายถึงผู้ชาย ส. เสือ ไม่ได้บอกว่าหมายถึงพี่สมาร์ท ซึ่งใช่หรือไม่ใช่ก็ได้ ก็คือพี่สมาร์ทเขาก็ออกมาตอบโต้ว่าไม่ใช่เขานะ แต่หนูไปเกาะเขาดัง หนูอยากจะบอกว่าหนูไม่ได้เกาะใครดัง แล้วก็ไม่ได้ปล่อยข่าวนี้เพื่อสร้างกระแสให้ตัวเอง เพราะเรื่องนี้ก็เกิดขึ้นเกือบปีแล้ว แต่ว่ามันเพิ่งหลุดออกไป แล้วมันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น คือมีผู้ชาย ส.เสือ คนนี้โทรมาจีบ แต่โทรมาแค่วันเดียวนะ ตอนเช้าโทรมาคุยปกติ แต่พอตอนเย็นก็ชวนไปนอนด้วย หนูว่ามันไม่ใช่ แล้วเขาก็พูดไม่ดีแต่ไม่ได้ใช้คำพูดลามกอะไร หนูบอกว่าพี่คิดว่าพี่เป็นพระเอกแล้วจะชวนใครไปนอนด้วยก็ได้เหรอ เขาก็บอกว่าพี่ก็เลือกนะ หนูก็บอกว่าอ้าว...หนูก็เลือกเหมือนกัน แล้วหนูก็ไม่ไป เขาก็โทรมาหลายรอบมาก แล้วเขาก็ส่งแมสเสจมาว่า...เออ คุณไม่แคร์ผมเหรอ นั่นนี่ นี่นั่น"

สรุปเขาคือ พระเอก ช่อง3 ??

"ใช่ค่ะ พระเอกช่อง3 (เป็นคนที่พูดถึงในข่าวมั้ย?) ก็ ส.เสือ แต่หนูไม่อยากพูดว่าเป็นพี่สมาร์ทหรือเปล่า (เขาเบื่อที่ข่าวไม่จบซะที?) คืออันที่จริงก็น่าจะจบลงได้แล้ว หนูก็ไม่ได้อยากให้เขาออกมายอมรับ เพราะว่าคงไม่มีผู้ชายคนไหนหรอกที่จะออกมายอมรับแมนๆ ว่าผมเองที่เป็นคนโทรไปหาน้องเขา แล้วก็ไม่มีใครยอมรับอยู่แล้ว ข่าวนี้ถ้าเพี๊ยซตั้งใจจะปล่อยจริงๆ เพี๊ยซคงปล่อยตั้งแต่ที่มันเกิดเรื่องแล้ว เพราะตอนนั้นเพี๊ยซมีทั้งหลักฐานแมสเสจ ทั้งเบอร์โทรเข้า แล้วหนังก็ออกพอดี หนูก็คงสร้างกระแสให้ตัวเองตั้งแต่ตอนนั้น"

มั่นใจได้ยังไงว่า พระเอก ส. เป็นคนโทรมาหาเอง??

"ก็เขาเป็นคนเอาเบอร์หนูไปเอง หนูไม่ได้ให้เบอร์ใคร (รู้จักกันได้ยังไง?) ก็เจอกัน แล้วหนูก็เข้าไปขอถ่ายรูปด้วย เขาก็แบบ..ขอเบอร์หน่อย (ระยะเวลานานมั้ยจากที่เขาขอเบอร์แล้วโทรไปหา?) ก็ขอวันนี้แล้วเช้าต่อมาก็โทรมาเลย หนูตกใจตั้งแต่ที่เขาพูดประโยคนั้น ก็เล่าให้เพื่อน เล่าให้ทุกคนฟัง แต่ตอนเล่าไม่ได้พูดชื่อย่อ ก็เล่าว่าโห..ผู้ชายคนนี้เป็นพระเอกเลยนะ ดูดี ไม่เคยมีข่าวเสียเลย แต่ทำไมเขาถึงเป็นอย่างนี้ แต่ก็ไม่ได้ไปถือโทษโกรธอะไรเขา เพราะคิดว่าเขาอาจจะเมาก็ได้"

ตั้งแต่มีข่าวออกมา มีโอกาสได้เคลียร์กันนอกรอบบ้างมั้ย??

"ไม่เคยเลย ก็ไม่ได้อยากเคลียร์ด้วย เพราะมันไม่มีอะไร (เขาโทรมาอีกมั้ย?) ไม่โทรค่ะตั้งแต่วันนั้นแล้วค่ะ ตั้งแต่ไม่ไปนอนด้วย (หัวเราะ) ก็เลิกโทรมาเลย จริงๆ หนูว่าเขาก็ไม่แมนนะ ที่จริงเงียบไปก็ได้ ไม่ได้บอกนิว่าเป็นใคร พระเอก ส.เสือ ไม่จำเป็นต้องออกมาพูดก็ได้ แต่หนูก็ไม่เอามาเป็นเรื่องใหญ่โตอะไร อยากให้จบแล้วเหมือนกัน ยิ่งพูดหนูก็ยิ่งเสีย เหมือนไปเกาะเขาดัง"

ซีเรียสมั้ยที่เขาว่าเราเกาะเขาดัง?

"ตอนแรกที่เห็นข่าว คือไม่ได้เห็นด้วยตัวเอง คนนั้นคนนี้โทรมาเล่าให้ฟัง จนสุดท้ายไปเห็นเป็นคลิปจากข่าว ก็แบบ อื้อหือ...พูดแรงนะ แต่ก็ช่างมันเหอะ ไม่ได้สนใจอะไร (ถ้าเจอจะเคลียร์มั้ย?) คงไม่ค่ะ แต่ถ้าเรื่องงานก็เป็นเรื่องของงาน ไม่เกี่ยวกัน"






ที่มาGossip Star



Create Date : 19 มีนาคม 2554
Last Update : 19 มีนาคม 2554 13:56:02 น.
Counter : 1114 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มีนาคม 2554

 
 
5
6
12
13
20
23
26
27
31
 
 
All Blog