"ก้อย" รูดซิปยังไม่เรียก "ตูน" แฟน
ยังไม่ชัวร์ นางเอกสาวขวัญใจเด็กแนว ก้อย รัชวิน เปรยยังไม่อยากพูดอะไรเยอะเรื่องคบนักร้องดัง ตูน บอดี้แสลม หรือไม่ เผยสถานตอนนี้แค่พี่น้อง และยังพูดได้เต็มปากว่าโสด แถมแฮปปี้ดี ส่วนเรื่องมาเล่นละครกับทางวิก 3 นั้น ยังอิสระ ไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆ ขึ้น

คิดจะเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 ไหม? "อันนี้ก็ต้องคิด อยู่กับทางผู้ใหญ่ สำหรับตัวก้อยเองยังไงก็ได้ แล้วแต่ความเหมาะสมจะเซ็นหรือไม่ก็ได้ แฮปปี้ที่ได้ร่วมงานกับที่นี่อยู่แล้ว ก็เลยไม่ซีเรียสว่าจะเซ็นหรือไม่เซ็น แล้วแต่ผู้ใหญ่เมตตาให้เราได้ทำงานแค่นี้ก็ดีแล้ว มีเรียกเข้าไปคุยไหม ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ อยากอิสระไปก่อนรับไปทุกช่อง เราโตมากับช่อง 3 ผู้ใหญ่เลยอาจจะให้ความเอ็นดูเราเป็นพิเศษ"

กับ พี่ตูน ตอนนี้ยังไง? "ก็เป็นพี่น้องกัน ก็คุยกันธรรมดา พี่เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร คือตอนนี้ไม่อยากพูดอะไรมาก เพิ่งรู้จักกันด้วย เราก็เป็นผู้หญิงด้วยพูดมากไปก็ไม่ดี ที่ได้คุยกันเพราะว่าได้เจอกันตามคอนเสิร์ต เขาก็มาคุยกันตามประสาเรื่องงานถามว่าเขามาจีบไหมก็ต้องไปถามเขาเองคะ แต่ก็เป็นพี่น้องกันสำหรับก้อยคิดว่าการที่เราเริ่มต้น หรือจะเรียนรู้ใครบางทีไม่จำเป็นต้องจบกันที่คำว่าแฟนเสมอไป อาจจะกลายเป็นมิตรภาพที่ดีเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันได้ ไม่อยากโดนจับคู่ว่าต้องเป็นแฟนกันนะ มันยังไม่ได้เป็นตรงนั้น"

แล้วสถานะตอนนี้เรียกว่าอะไร? "คือมันก็ไม่ได้เรียกว่าอะไร คือถ้าให้เคลียร์ที่สุดก็คือพี่น้อง เรารู้สึกว่าการที่เราอยู่ตรงนี้สถานภาพที่โสดมันก็ไม่แปลกที่จะคุยกับใคร เป็นเพื่อนกับใคร หรือว่าเรียนรู้ใครไม่ได้หมายความว่าเราต้องคุยทั้งหมดแล้วต้องเป็นแฟนทั้ง หมดมันไม่ใช่"

ไปไหนกันต้องระวังตัวขึ้นไหม? "คือถ้าเราบริสุทธิ์ใจ แล้วก็ไม่ได้ทำอะไรเสียหายอยู่แล้ว คือถ้าเราซีเรียสก็คือการที่ถูกคนอื่นมองว่าเราเป็นแฟนกันแล้วคบกันหรือ เปล่า ส่วนข่าวที่เขียนว่าเราคบกันแล้วมันก็คือข่าว เราจะไปห้ามความคิดคนอื่นก็ไม่ได้ คนอื่นอาจจะมองหรือตีความกันไปได้ (อึดอัดไหมมีคนคอยจับตามอง?)ก็อืม นิดหน่อยคะก็ต้องมีบ้างอยู่แล้วด้วยความที่พี่เขาก็เป็นคนมีชื่อเสียงมันก็ รู้สึกอยู่แล้ว เราบริสุทธิ์ใจไม่มีอะไรอยู่แล้ว"

"พี่เขาเป็นคนที่มีแฟนคลับเยอะอยู่แล้ว ตรงนี้ก็เราคงไม่ได้ไปก้าวก่ายเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวของเขามากมาย ยังไงพี่ตูนก็ยังเป็นที่รักของแฟนคลับเหมือนเดิม ตอนนี้ก็ไปเจอกันบ้างแต่ไปกันหลายคน ถามว่าต้องระวังตัวขึ้นไหมปกติทำอะไรก็ต้องระวังตัวอยู่แล้ว แต่ก็ไม่อยากเครียดไม่อยากเกร็งอะไรเพราะเราเองก็เป็นคนธรรมดา"

เพื่อนๆ ถามไหมว่าคบกับพี่ตูนจริงหรือเปล่า? "ก็พอข่าวมันออกไป (มีเชียร์ไหม?)(หัวเราะ)ก้อยยังไม่อยากพูดอะไรมากเหมือนคราวที่แล้ว ตอนหลวง(หลวง พสุ) ที่มีข่าวออกไปคนก็ตีความไปแล้ว เขียนข่าวกันไปไกลเลอะเทอะ วุ่นวายกันไป ซึ่งผลสุดท้ายข่าวก็ไม่เป็นความจริง ผลเสียก็อยู่ที่เรา เราอยู่ตรงนี้ก็อยากให้เคลียร์ ชัดเจนก่อนซึ่งเราเองก็พร้อมจะพูด บอกอยู่แล้วไม่ได้ปิด แต่เวลานี้ก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ก็เลยจบแค่นี้"

"ถ้าถามว่าต่อไปจะเห็นก้อยไปคอนเสิร์ตพี่ตูนก็ไม่แปลก ก็ทุกคนก็ไปดูคอนเสิร์ตได้ ใครไปดูก็ไม่แปลกเราก็ชอบดูคอนเสิร์ตอยู่แล้ว แล้วก็ชื่นชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ว่าชอบวงนี้วงเดียว ส่วนกับพี่หนุ่ม(หนุ่ม อรรถพร)ยังได้คุยกันมั้ย ก็ไม่ค่อยได้คุย เจอกันน้อย"

ตอนนี้เปิดใจ 100% ไหม? "ก็ไม่ได้ปิด แล้วก็มีความสุขดีกับความโสดตอนนี้ เรารู้สึกว่าเราได้ทำงาน มีคนเป็นกำลังใจให้เรา แค่นี้ก็โอเค คือโสดอาจจะถ้าสุขก็สุข ประมาณนึง ทุกข์ก็ทุกข์ประมาณนึง แต่เรามีความรัก เราก็เคยผ่านมาแล้วก็เลยรู้ ดังนั้นยังไม่อยากกลับไปอยู่ตรงนั้น ประมาณนี้เรากำลังโอเค ตอนนี้ก็รู้สึกว่ามีความสุขแบบยิ้มๆ ก็โอเค สุขแบบโสดๆ แต่มีลุ้นมั้ยก็ไม่รู้ ตอนนี้ก็แฮปปี้กับชีวิตดีระดับนึงเลยทีเดียว"

กลัวเกาเหลากับฝนไหม? "อืม... ก็คุยได้สวัสดีทักทายได้ จริงๆ เราก็รู้จักกันเป็นการส่วนตัว เคยรู้จักกันมาก่อนตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ยังเด็กๆ"


ข้อมูลจาก Gossip Star



Create Date : 14 กรกฎาคม 2553
Last Update : 14 กรกฎาคม 2553 22:50:22 น.
Counter : 892 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
2
7
26
 
All Blog