ฮือฮา! "เปิ้ล นาคร" ทำคลิปล้อเลียน "เสก โลโซ"



Photobucket





เรียกเสียงฮือฮาไม่ใช่น้อย หลังพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี เปิ้ล นาคร ศิลาชัย จัดทำ คลิปล้อเลียน ร็อกเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ ลงผ่านทางยูทูป โดยใช้ชื่อคลิปว่า เสกกะโปโล งานนี้ หนุ่มเปิ้ล ยอมรับว่ามีคนเข้ามาชมวันละแสน!! พร้อมทั้งยังให้กำลังใจนักร้องหนุ่ม หลังเข้ารับการบำบัดยาเสพติด เชื่อแฟนคลับ เสก โลโซ ไม่โกรธ !!!

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีทำคลิปล้อเลียนนักร้องหนุ่ม เสก โลโซ ลงยูทูป หนุ่มเปิ้ล เปิดใจว่า

"คือทำมาจากใจ รู้สึกยังไงก็ทำอย่างนั้นจริงๆ คือเรารักและเป็นห่วงพี่เสกจริงๆ เรารู้สึกพี่เสกแมนเท่ห์ ส่วนเรื่องนั้นใครโดนก็ต้องรับอย่างนั้น แต่สุดท้ายเขากลับพลิกมาแบบนี้ได้ พี่เปิ้ลว่ามันเป็นโอกาสที่สุดยอดของวัยรุ่นไทย อะไรที่มันไม่ดี พี่เสกเขาก็ทำให้ดูแล้วน่ะ และอันไหนที่มันดี พี่เสกก็สามารถทำให้ดูได้อีกด้วย เลยทำคลิปนั้นออกมา (กลัวพี่เสกโกรธหรือเปล่า?) คือเราไม่กลัวพี่เสกโกรธหรอกครับ เพราะเชื่อว่าพี่เสกเป็นคนน่ารักและก็จริงใจนะครับ ถ้าเขาโกรธจริง เขาคงตามหาตัวเราแล้วก็เอาหนังกะติ๊กมายิงใส่ สำหรับแฟนคลับของพี่เสก ถ้าดูแล้วก็ดูให้จบน่ะ ก็จะเข้าใจ ถ้าไม่เข้าใจก็ตัวใครตัวมันครับ"

"โดยเจตนาของเรา คือเรารู้สึกจริงๆ คือเราอยากให้กำลังใจเขา ยิ่งพอได้เห็นคลิปอันนึงที่พี่เสกบอกว่าจะร้องเพลงให้คนไทยไปตลอดชีวิต พอเราได้ดูก็รู้สึกขนลุก เขาพูดมาจากใจของเขาจริงๆ เราเลยรู้สึกว่าตัวเขาจริงๆ ต้องเท่ห์กว่า อย่างที่เป็นแน่นอน (ยอดคนดูที่ชมคลิปเยอะไหม?) (หัวเราะ) ยอดคนดูเยอะมากครับ วันละแสนกว่า คงต้องรอให้พี่เสกออกมาดูเอง ถ้าพี่เสกโมโหก็จะไปกราบเท้างาม ๆ นะครับ รักพี่เสก"






ที่มา Gossip Star



Create Date : 09 มกราคม 2555
Last Update : 9 มกราคม 2555 23:06:47 น.
Counter : 1540 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มกราคม 2555

1
2
3
4
5
7
8
10
12
14
18
19
21
23
24
27
29
30
31
 
 
All Blog