แร๊ง! "ปุ๊กลุ๊ก" ไม่ขอรับงานร่วมกับ กิ๊กใหม่ "วีรภาพ"











ไม่ทันไรนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย สุธีวัน ค่ายอาร์สยาม ก็ถูกมองว่าออกตัวแร๊งงงง.. ตั้งแต่มีข่าวว่ากุ๊กกิ๊กกับพระเอกคาสโนว่า วี วีรภาพ แต่เจ้าตัวยันว่า ความสัมพันธ์ยังไม่มีพัฒนาเกินพี่น้อง แถมยอมรับว่าเสียใจ! กรณีสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ อดีตคนรักเก่าของฝ่ายชาย ลั่นไม่ขอร่วมงานอีกด้วย!!

เมื่อผู้สื่อข่าวถามนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย ค่ายอาร์สยาม ว่ากิ๊กกับพระเอกหนุ่ม วี วีรภาพ จริงหรือเปล่า? เจ้าตัวเผยว่า

"ไม่จริงเลยค่ะ หนูเพิ่งจะรู้จักพี่เขา แล้วก็ไม่ได้มีพัฒนาความสัมพันธ์อะไรมาก ช่วงนี้ทำงานมาก เลยไม่ได้มีการติดต่อสื่อสารอะไรกับพี่เขาเลยค่ะ (แล้วพี่เขาชอบเราไหม?) อันนี้ต้องถามฝ่ายชายเลยค่ะ คือหนูไม่ทราบว่าในตัวพี่เขาชอบหรือว่าปลื้มเราในด้านไหน เรายังไม่ได้คุยละเอียดอะไรกัน"

พอถามถึงความรู้สึกที่ สาวปุ๊กลุ๊ก บอกว่าเราออกตัวแรง ที่ออกมาสัมภาษณ์ก่อน หนุ่มวี ซึ่งนักร้องสาว ตอบว่า

"ถ้าไม่มีใครมาถามหรือว่าไปเจอ หนูคงไม่ออกมาพูดเองอยู่แล้ว และด้วยความที่เป็นพระเอกของพี่เขา ความมีบารมีของเขามากกว่า ทำให้หนูต้องมาเจอสื่อมากกว่าค่ะ (รู้สึกอย่างไรที่ปุ๊กลุ๊กไม่ขอร่วมงานกับใบเตย?) หนูรู้สึกเสียใจนะคะ ส่วนตัวแล้วหนูชื่นชอบพี่เขา ตั้งแต่ที่พี่เขาประกวด แล้วตอนที่พี่เขารักกับพี่วี หนูก็แอบเชียร์อยู่ หนูว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับหนูเลย กับพี่วีเองเรายังไม่อะไรกันเลย เป็นแค่พี่น้องกันเอง เสียใจน่ะที่พี่เขาพูดอย่างนี้ แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่ตัวหนูร่วมงานได้ค่ะ เพราะว่าหนูชื่นชมพี่เขาค่ะ"





ที่มาGossip Star



Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2555 22:57:40 น.
Counter : 1075 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
3
4
5
8
9
10
11
12
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
27
29
 
 
All Blog