"เซียนน่า" ล้างหน้าด้วยแชมพู
ไม่ใช่มากเรื่อง เซียนน่า มิลเลอร์ ดาราสาวจากหนังแอ็กชั่นฟอร์มยักษ์ ''G.I. Joe: The Rise of Cobra'' ยอมรับเธอเพิกเฉยไม่ใส่ใจจะซื้อบรรดาผลิตภัณฑ์เสริมความงามราคาแพงหูฉี่มาไว้ในครอบครอง และจัดการขัดถูทำความสะอาดผิวหน้าของตัวเองด้วยแชมพู สาเหตุเพราะมันต้องมีประจำการอยู่ในห้องอาบน้ำอยู่แล้ว

นักแสดงสาวคนสวยวัย 27 ปี ยอมรับเธอขี้เกียจเกินกว่าจะเอาใจใส่ผิวหน้าของตัวเองอย่างเหมาะสม แถมบ่อยครั้งก็มักจะใช้อะไรก็ได้ที่มีอยู่ในห้องน้ำมาขัดถูกแทน พร้อมเสริมว่า ''ฉันไม่เคยมีพวกคำแนะนำเกี่ยวกับความงาม รู้เพียงอย่างเดียวคือฉันล้างหน้าด้วยแชมพู ฉันมีผิวพรรณแย่มากก็เพราะเจ้านี่แหละ''

''หากจะพูดเรื่องเครื่องประทินผิวกับฉันละก็คุณถามผิดคนซะแล้ว ฉันไม่เคยรู้สึกว่าเป็นสาวสวยอะไรทำนองนั้นเลย ฉันไม่ค่อยใส่ใจมันมากนักหรอก บอกตามตรง มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันหมกมุ่นเสียเวลาให้กับมันมากนักเหมือนหญิงสาวคนอื่น ฉันไม่ค่อยมั่นคงนักในเรื่องความสวยความงาม บางครั้งก็ยิ่งกว่านั้นอีกเพราะคนอื่นมักจะจับจ้องมาที่ฉัน''

พร้อมกันนี้ เซียนน่ารีบออกตัวว่า ไม่เคยรู้สึกหงุดหงิดหัวใจยามเห็นภาพตัวเองในชุดเห่ยๆ ตามหน้าปกนิตยสารหรือตามหน้าหนังสือพิมพ์ทั่วไป โดยชี้ว่า ''ฉันไม่สนใจ ฉันชอบชุดที่ลงเอยด้วยการไปอยู่หน้าชุดยอดแย่ ฉันชอบเสื้อผ้าพวกนี้ ฉันพยายามหักห้ามใจ ไม่หยิบนิตยสารพวกนี้มาอ่าน และฉันก็ไม่คิดอะไรจริงๆ จังๆ กับมันด้วย ฉันไม่ได้แต่งตัวเพื่อพวกเขา ฉันแต่งตัวเพื่อฉันเอง และไม่ว่าจะมีการลือว่าฉันมีความรู้สึกอย่างไรในตอนนี้ ฉันแค่สนุกกับมันเท่านั้นเอง''






ข้อมูลจาก //www.siamdara.com



Create Date : 06 สิงหาคม 2552
Last Update : 6 สิงหาคม 2552 0:46:08 น.
Counter : 865 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
1
2
7
8
18
19
22
24
25
26
28
 
 
All Blog