"ฟิล์ม" มึน! "เจนี่" บอกไม่เจอที่อังกฤษ
กลับมาถึงก็ฮอตได้อีก..! สำหรับนักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ" เรียกว่าฟ้าหลังฝนเลยก็ว่าได้ ล่าสุดงานรุมคิวยาวเอี๊ยด ทั้งละคร ถ่ายแฟนชั่น พอๆ กับข่าวที่ต้องเคลียร์เป็นหางว่าว เริ่มด้วยกรณี sms หา "ฝ้าย อริญรดา" ช่วงปีใหม่เจ้าตัวบอกส่งให้กับทุกคนที่มีเบอร์ในเครื่อง ไม่มีอะไรในกอไผ่ ส่วนที่รับว่าเจอนางเอก "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่อังกฤษแต่ทาง เจนี่ บอกไม่ได้เจอนั้น เชื่อฝ่ายนางเอกมีเหตุผลส่วนตัว พร้อมเผยโทรรายงานตัวกับทางบอสอาร์เอส "เฮียฮ้อ สุรชัย" เรียบร้อย เรื่องคดีความกับ "แอนนี่ บรู๊ค" ลุ้นอยากให้มีการตรวจ DNA ส่วนข่าวที่ว่าไปจีบสาวไทยที่เมืองผู้ดีนั้น ฟิล์ม เปรยเรื่องเข้าใจผิด สำหรับคำถามสุดท้าย กรณีหมอดูทักว่าหากอยู่กินกับสาว แอนนี่ บรู๊ค จะดังเป็นพลุแตกนั้น ทำเอาหนุ่ม ฟิล์ม อึ้งกิมกี่ไปเลยทีเดียว

ตอนที่อยู่อังกฤษเห็นว่ามี sms หาฝ้ายด้วย? "ครับผม ก็มีช่วงปีใหม่ครับผม ผมก็ส่งหาทุดคนแหล่ะครับ เพราะว่าทุกคนที่ผมเคยรูัจักที่มีเบอร์อยู่ในมือถือผม ผมส่ง all ทั้งแถวครับมันก็อาจจะมีไปติดบ้างครับ แต่ก็ไม่เห็นจะเป็นไรนี่ผมก็ส่งจริงๆ"

ตอนนั้นทราบไหมว่าฝ้ายเปืดตัวคบกับพี่หนุ่ม อรรถพร แล้ว? "อ๋อทราบครับทราบ ผมก็ยินดีกับเค้านะครับ แต่ว่าผมไม่ได้ไปแสดงความยินดีถึงขั้นว่าส่ง หรือว่าโทรคุย (เห็นฝ้ายบอกว่าฟิล์มกลับมาก็จะคุยเรื่องนี้?) คุยอะไรอีกหรอฮะ ไม่เห็นต้องคุยอะไรเลย ก็ชัดด้วยภาพอยู่แล้ว"

วันก่อนเราบอกว่าได้เจอเจนี่ที่อังกฤษ แต่ทางเจนี่บอกว่าไมได้เจอกัน ได้คุยกันหรือยัง? "ไม่ได้คุยกันเลยครับ กลับมาก็ยังไม่ได้คุยกันเลยแต่ถ้ามีโอกาสเดี๋ยวก็คงได้คุยกัน เพราะว่าเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้วก็ไม่เคยทะเลาะ ไม่เคยอะไรกันเลย (พูดไม่เหมือนกัน?) ผมว่าในส่วนอันนั้นน่ะครับ การพูดเนี่ยเจนี่เค้าอาจจะตอบอีกแบบนึง แต่ว่าคนเขียนอาจจะเอามาต่างกันอย่างเนี้ยะ ผมจะไม่รู้ คือถามผมว่าผมเจอกันไหม ผมเจอกัน"

คิดว่าทำไมเจนี่ถึงบอกว่าไม่เจอ? "ตรงนั้นฟิล์มไม่รู้จริงๆ ครับ แต่ว่าเหตุผลทุกอย่างผมว่าเจนี่เค้าน่าจะมีคำตอบที่ดีให้กับทุกๆ คนนะครับเพราะว่าเราก็ไม่ได้มีอะไรที่ต้องปิดบังนะครับ เพราะว่าเค้าเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ ของผม แล้วผมก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีของเค้าอยู่ครับ"

เห็นว่าเฮียอยู่ต่างประเทศ โทรไปคุยว่ายังไงบ้าง? "ก็คุยกันว่าเฮียผมกลับมาแล้วนะครับทำอะไรอยู่ เค้าก็บอกว่าเค้าอยุ่ที่อเมริกาเค้าบอกว่าเดี๋ยวเค้ากลับมาวันจันทร์เราก็นัดเจอกันเรียบร้อย (เฮียพูดอะไรกับเราเป็นเรื่องแรก?) เฮีย เรื่องแรกที่เตือนคือก็บอกว่าระวังในการใช้ชีวิตต่อไป เพราะว่าเค้าก็เป็นห่วงผมเสมอแล้วก็ในสายตาเฮียผมก็เป็นเหมือนลูกเค้าคนนึง เค้าก็เหมือนเตือนลูกนะฮะ ก็กลับมาแล้วนะครับ ไปร่ำไปเรียนมาแล้วบวชเรียนแล้วก็ทำให้แฟนๆ รักให้มากขึ้นกว่าเดิม"

ทราบไหมว่าเรื่องของเรายังไม่จบลงง่ายๆ? "ครับผม ก็ในส่วนตัวผมทุกเรื่องจบหมด ผมก็ไม่ได้มีอะไร รวมถึงเรื่องอีกหนึ่งเรื่องที่ยังติดอยู่ก็คือเรื่องของคดี ในส่วนตัวผม ผมก็ไม่ด้มีอะไรแต่ว่าสิ่งที่ผมอยากจะรู้ทุกๆ คนก็อยากจะรู้เหมือนกันนะครับว่าคือของใครกันแน่ แล้วก็ในสิ่งเหล่านี้เนี่ยในส่วนตัวผมไม่มีสิทธิ์อยู่แล้ว แล้วก็ในส่วนตัวขจองแฟนๆ ผม พี่ๆ สื่อมวลชน ประชาชนที่รักของผมเค้าก็อยากจะรู้กันหมด ครอบครัวผมก็อยากจะรู้ ผมก็อยากจะรู้ ผมก็รอวันนั้นอยู่ละครับ เพราะว่าความจริงคือความจริงเราไม่สามารถหนีได้"

"แต่เนื่องด้วยตรงนี้เนี่ยถามผม ผมก็ไม่รู้ว่าผมเนี่ยไม่สามารถตัดสินใจได้ แล้วผมก็ไม่สามารถไปบังคับให้เค้าตรวจได้นะครับ ก็ขึ้นอยู่กับศาล ขึ้นอยู่กับทนาย ทนายก็ดำเนินการอยู่ครับ (อยากให้ตรวจไหม?) อยากให้เป็นมากครับ คือคนที่เค้ารักผมน่ะครับ เค้าก็รักผมอยู่แล้ว แต่คนที่เข้าใจผมผิด ผมอยากให้เข้าใจผมถูก เพราะว่าผมเป็นผู้ชายผมไม่สามารถพูดอะไรได้"

มีข่าวว่าเราไปจีบสาวไทยที่อังกฤษด้วย? "จริงๆ แล้วผมว่าต่างคนก็ต่างพูดนะครับ บางคนก็อาจจะเห็นว่าอย่างอังกฤษเนี่ยคนไทยก็อยู่เยอะนะครับ บางคนก็อาจจะเห็นว่าผมเข้าไปร้านอาหารไทยกินข้าว มีพูดคุย เค้าก็อาจจะเอาไปพูดกันได้ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจนะครับ ก็ยินดีด้วยซ้ำมีก็ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย (หลังจากนี้จะเปิดใจให้ใครไหม?) อีกนานครับ ถ้ามีก็เปิดตัวเลยครับเพราะโตแล้ว ผมกลัวฮะแล้วก็ผมว่าเวลาทุ่มเทอะไรให้กับคนที่เค้ารักผมมากกว่านี้ก่อน ที่ผ่านมาผมอาจจะให้ตัวเองเยอะไปหน่อย แต่ว่าตอนนี้ผมต้องให้คนอื่นบ้าง เมื่อวานผมกลับมาผมก็รู้แล้วว่าผมจะให้ใคร"

มีหมอดูบอกว่าถ้าเราได้อยู่กินกับแอนนี่จะดังเป็นพลุแตก? "ผมก็ไม่รู้เหมือนกันฮะ ไม่รู้เหมือนกัน อันนี้ตอบคำถามไม่ได้เลย งงเลย"



ที่มา Gossip star



Create Date : 07 พฤษภาคม 2554
Last Update : 7 พฤษภาคม 2554 0:40:54 น.
Counter : 993 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
พฤษภาคม 2554

1
6
12
13
17
19
21
22
23
24
31
 
 
All Blog