"ขวัญ-อุษามณี" ตอบตรงๆคบหาดูใจ "หมวดบีม" มานานร่วม 3 ปี
เรียนจบ-มีงานทำ สาว "ขวัญ-อุษามณี" ตอบตรงๆ รับคบหาดูใจ "หมวดบีม" มานานร่วม 3 ปี ปัดรับช่วงต่อ "แพนเค้ก" เผยคุณแม่ไฟเขียว ปลื้มฝ่ายชายเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย โต้จ้างนักสืบตามประกบเฝ้าหมวดบีมกับแพนเค้ก...

หลังจากมีข่าวว่านาง เอกหน้าหวาน “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ซุ่มคบ “หมวดบีม” หนุ่มไฮโซครูสอนขี่ม้า ที่เคยเป็นกิ๊กเก่านางเอกขายาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” และกระแสข่าวว่าเป็นการเทคโอเวอร์มาจากสาวแพน งานนี้ขวัญก็ยอมรับว่าคบกับหมวดบีมจริง ซึ่งทำเอานักข่าวอึ้งในความตรงของสาวขวัญแถมบอกอีกว่าไม่ได้รับช่วงต่อมาจาก ใครและรู้จักกันมานานหลายปีก่อนจะมีข่าวกับแพนเค้กซะอีก ด้วยความที่เรียนจบและโตขึ้นจึงสามารถพูดอะไรได้โดยไม่ต้องปิดบัง พร้อมยืนยันว่าฝ่ายชายเป็นคนดีเสมอต้นเสมอปลายและไม่ได้หึงพี่บีมถึงขนาด จ้างนักสืบให้ตามเวลาไปสอนขี่ม้านางเอกร่วมช่องแต่อย่างใด เมื่อเจอเจ้าตัวที่มาร่วมร้องเพลงใน 7 สีคอนเสิร์ต ณ เซ็นทรัลพระราม 2 จึงได้เข้าไปถามถึงประเด็นข่าวให้เคลียร์

ฟีตแบคละครดีไหม?
“ก็ หายเหนื่อยค่ะกับการที่เรารับบทอะไรที่เราไม่เคยได้เล่นแล้วปกติจะเห็นขวัญ อีกลุคหนึ่งใช่ไหมค่ะ แล้วนี้ขวัญอีกแนวหนึ่งที่เห็นขวัญร้ายขึ้นและก็จากเรื่องอื่นๆ แต่ก็ไม่ใช่ผู้หญิงเปรี้ยวอะไรขนาดนี้อันนี้ก็ปรับเปลี่ยนลุคไปอีกลุคหนึ่ง”

มีกระแสว่าเอาตัวจริงของเรามาเล่นหรือเปล่า?
“ตัวจริงก็ร้ายค่ะ ร้ายเฉพาะบ้างคน ดีเฉพาะบ้างคนเหมือนกัน”

แอบมีงอนไหมมีข่าวแซวเราแบบนี้?
“ไม่หรอกค่ะก็หนูก็แซวตัวหนูเองเหมือนกัน บ้างคนบอกเล่นเหมือนตัวจริงนะก็มันมาจากข้างในค่ะมาจากอินเนอร์”

ข่าว ความสัมพันธ์กับหมวดบีมนี้ยังไง?
“ก็คบกับพี่เขามาตั้งนานแล้วค่ะ รู้จักกันมาตั้งนานแล้วเป็นปีสองปีสามปีแล้วค่ะ”

ข่าวว่าเหมือนรับช่วงต่อมาจากแพนเค้ก?
“ขวัญ ว่าเรื่องพี่บีมกับแพนเค้กก็เป็นธรรมดาของคนรู้จักกันค่ะ พี่เขาก็ทำหน้าที่ของพี่เขาไปก็ช่วยดูเรื่องขี่ม้าของแพนเค้ก”

กำลังศึกษาดูใจกับหมวดบีมหรือเปล่า?
“คบกับพี่บีมมาตั้งนานแล้วค่ะ”

ความสัมพันธ์ตอนนี้เรียกว่าคบหรือคุยกับพี่เขามานานแล้วหรือเปล่า?
“คบและคุยกับพี่เขาคนเดียวตอนนี้เป็นพี่ผู้ชายที่สนิทที่สุดค่ะ” ขวัญหมายถึงว่าเป็นแฟนได้เลยไหมตอนนี้? “รู้ใจหนูมาตั้งนานแล้วค่ะหลายปีแล้วค่ะ”

ถูกใจพี่เขาตรงไหน?
“เออ เรื่องนี้ก็ไม่รู้ขอไม่บอกได้ไหมค่ะ”

อยู่ที่ความหล่อหรือเปล่า?
“คือ ไม่ได้อยู่ที่ความหล่อไม่หล่ออะไรอยู่ที่จิตใจมากกว่าค่ะ พี่เขารู้จักกับขวัญมาตั้งแต่ขวัญเด็กๆ แล้วตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นข่าวค่ะ”

พี่เขาดูแลเราดีไหม?
“ก็ดีค่ะ เป็นพี่ที่ดีเสมอต้นเสมอปลายกับขวัญเสมอ”

เรียกว่าสนิทกับเราก่อนที่เขาจะมีข่าวกับแพนเค้กหรือเปล่า?
“หนูสนิทกับพี่เขามาเป็นปีแล้วค่ะ สามสี่ปีแล้วมั้งค่ะ”

แต่ศึกษาดูใจกันนี้นานขนาดไหนแล้ว?
“ประมาณสองสามปี ค่ะรู้จักกันประมาณสามสี่ปีแล้วค่ะ”

แม่ว่ายังไงบ้าง?
“คุณแม่ก็ไม่ได้ว่ายังไงค่ะ คุณแม่บอกว่าคนไหนที่ดีและหวังดีกับลูกเราก็ขอให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ”

พี่บีมเจอกับคุณแม่หรือยัง?
“เจอแล้วค่ะไม่มีอะไร”

คุณแม่ชอบไหม?
“แม่ชอบทุกคนคนไหนที่ดีกับลูกแม่ก็ชอบค่ะและพี่เขาก็ดีเสมอต้นเสมอปลายไม่ เคยคิดร้ายอะไรกับขวัญ”

ถือว่าเปิดตัวเต็มที่ไหมงานนี้?
“หนู ไม่ได้เปิดตัวแต่ว่าก็ตอนนี้หนูเรียนจบแล้วใช่ไหมค่ะ มันก็ถึงเวลาที่จะที่หนูพูดอะไรอย่างนี้ อย่างที่ผ่านมาหนูยังเรียนไม่จบมันก็เด็กๆ เขาก็อาจจะมองหนูเป็นตัวอย่างแต่ว่าตอนนี้หนูก็มีพี่ที่เขาคอยดูแลขวัญค่ะ”

ตอนนี้ได้รู้จักคุณพ่อคุณแม่หมวดบีมด้วยหรือยัง?
“รู้จักแล้วค่ะ”

น่ารักไหมเป็นยังไงบ้าง?
“น่า รักค่ะ ก็ครอบครัวข้าราชการคุณพ่อเขาก็น่ารักเป็นคนมีเกียรติ และคุณแม่ก็เป็นคนดีค่ะ”

มีข่าวว่าเราจ้างนักสืบไปเฝ้าหมวดบีมกับแพนเค้ก?
“หนู คงไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ เรื่องแพนก็ไม่มีอะไรค่ะเพราะว่าพี่บีมก็ทำหน้าที่ของพี่เขาไปค่ะ เขาก็มีความเชี่ยวชาญทางเรื่องม้าเป็นทหารใช่ไหมแล้วก็หนูให้คำสัมภาษณ์ได้ แค่นี้แล้วกันค่ะ ก็ไม่อยากให้เอาพี่เขามาอะไรอย่างนี้เขาก็มีความเป็นส่วนตัว”

งงกับข่าวไหม?
“ไม่งงค่ะเพราะว่าหนูโดนเยอะมากกว่าพี่เขาอีก”

ได้ถามพี่เขาถามไหมเรื่องแพนเค้ก?
“อ๋อไม่ได้ถามค่ะ เพราะว่าก็ทราบอยู่แล้วค่ะตอนที่พี่เขาสอนหนูก็รู้อยู่แล้วไม่มีอะไร”

เล่าให้ฟังไหมว่ามีข่าวอย่างนี้?
“ก็คบกันรู้จักกันก็เล่าค่ะ ไม่มีอะไร ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้วค่ะ”







ที่มา thaiza.com



Create Date : 24 เมษายน 2554
Last Update : 24 เมษายน 2554 21:05:00 น.
Counter : 1162 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
เมษายน 2554

 
 
 
 
 
2
3
12
13
14
19
30
 
All Blog