"เต้ย" ย้ำไร้ปัญหา "จีจ้า" ยัน "เป็ก" แค่พี่ชาย
เต้ย จรินทร์พร ย้ำสนิท เป๊ก เปรมณัช ได้แค่พี่ชาย ลั่นไม่ขอยุ่งเรื่องฝ่ายชายกำลังจีบ จีจ้า ญาณิน เผยปลื้มนางเอกสาวนักบู๊เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว

ผันจากคำว่าคนรู้ใจเปลี่ยนมาเกี่ยวดองกันแบบพี่น้อง สำหรับ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ และ เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้โคจรมาร่วมงานพิธีกรร่วมรายการรถโรงเรียนด้วยกัน ขณะเดียวกัน ตอนนี้ดาราหนุ่มมีข่าวคราวศึกษาดูใจกับนางเอกสาวนักบู้ จีจ้า ญาณิน วิสมิตะนันทน์ ทำให้หลายคนมองว่าเรื่องราวในครั้งนี้อาจกลายเป็นรักสามเส้า โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวมีโอกาสพบกับนักแสดงสาวสดใส ในงาน เอทูแซด เลิฟ แชริตี้ ครั้งที่ 4 ซึ่งจัดขึ้น ณ สตูดิโอ นิวเบรนสตอม ดาราสาวหน้าใสเลยมีโอกาสไขเรื่องราวต่าง ๆ ให้ได้ทราบกัน ซึ่งเธอบอกว่า

เต้ย จรินทร์พร : เหมือนเดิมค่ะ เพราะปกติก็คุยกันเหมือนเป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว มีช่วงนึงที่สนิทกันแล้วก็ห่างกันไป พอห่างกันก็ไม่ได้คุยกัน สำหรับความสัมพันธ์ของพี่จีจ้ากับพี่เป๊ก เราคิดว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเราอยู่แล้ว เพราะเรากับพี่เป๊กเป็นพี่น้องกัน

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าได้เจอหรือพูดคุย กับจีจ้าบ้างหรือเปล่าในฐานะที่สาวนักบู๊ก็เป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายเราคนหนึ่ง และเราก็เป็นน้องสาวคนสนิท ซึ่งเรื่องนี้สาวหน้าใสแจงว่า

เต้ย จรินทร์พร : ไม่เคยค่ะ แต่ปกติก็ชอบพี่จี้จ้าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เราะพี่เขาน่ารักมาก ส่วนตัวชอบความสามารถของพี่เขาอยู่แล้ว

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเพราะความสนิทกันขนาดนี้ ดาราหนุ่มมีมาปรึกษาเรื่องหัวใจกับเราบ้างไหม และเราได้ปรึษาเรื่องหัวใจกับเขาบ้างหรือเปล่า

เต้ย จรินทร์พร : ส่วนใหญ่เต้ยกับเขาก็ปรึกษากันได้ทุกเรื่องอยู่แล้ว สำหรับความรักของเต้ยในตอนนี้ เราคิดว่ายังไม่พร้อมอยากอยู่เป็นโสดต่อไปแบบนี้ดีกว่า ไม่รีบ เพราะอายุเราเพิ่งแค่ 20 เอง




ข้อมูลจาก สยามดารา



Create Date : 11 มกราคม 2553
Last Update : 11 มกราคม 2553 19:51:07 น.
Counter : 967 Pageviews.

1 comments
  
สุขสันต์วันจันทร์อันแสนผ่อนคลายนะค้าบ
โดย: ผมชอบกินข้าวมันไก่ วันที่: 11 มกราคม 2553 เวลา:20:18:07 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มกราคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
5
6
7
19
21
26
29
31
 
 
All Blog