"หลุยส์" ยังกั๊กคบ "นุ่น" ช่วยสมานแผลใจจาก "เอลี่"

หลุยส์ สก็อต เริ่มแง้มหัวใจเปิดรับ นุ่น-รมิดา แต่ยังไม่พร้อมเรียกแฟน ปัดซื้อบ้านเตรียมใช้เป็นเรือนหอ...

เพิ่งเลิกกับแฟนสาว เอลี่ หยก ๆ หลุยส์ สก็อต มีข่าวกับสาวใหม่ทันควัน โดยสาวคนนั้นคือ นุ่น-รมิดา แถมยังรู้มาว่า หลุยส์จริงจังถึงขั้นซื้อบ้านไว้ สำหรับเป็นเรือนหออีกด้วย เจอ หลุยส์ ในงาน "460 ปีวิถีนนท์" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า รัตนาธิเบศร์ จึงเค้นถามความจริงซะเลย

หลุยส์ : จริง ๆ เราเคยมีข่าวตั้งแต่ผมอยู่อาร์เอส เค้าอยู่อาร์สยามแล้วครับ เราออกงานด้วยกันบ่อย แต่ตอนนี้คือผมเพิ่งไปซื้อบ้านใหม่ จะออกมาอยู่กับพี่ชาย เพิ่งกลับมาจากเมืองนอกไม่ใช่เรือนหอครับ

คบกันรึเปล่า?

หลุยส์ : แหม คำถามนี้ขอไม่ตอบดีกว่า

นุ่นเค้าให้มาถามหลุยส์?

หลุยส์ : ความจริงแล้วเราเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว ถ้าใช้คำว่าคบกับคนนี้ ผมกลัวความรู้สึกมันจะเปลี่ยนไป มันจะไม่ใช่ความรู้สึกเดิม

มันสามารถพัฒนาได้มากกว่าเพื่อนไหม?

หลุยส์ : ก็มีได้อยู่นะครับ ก็มีสิทธิ์อยู่ครับ คือเราเพิ่งเลิกกับคนเก่าแล้วมาคบคนใหม่ มันเร็วไป เหมือนกับเราไม่ได้รักจริงรึเปล่า ไม่ใช่ว่าไม่ให้เกียรติ


ยังไม่พร้อมเปิดใจเต็มที่แค่แง้ม?

หลุยส์ : ก็คือแง้ม ๆ ใช่ครับ ก็ต้องขอเวลา

กับนุ่นเรียกว่าเป็นอะไร?

หลุยส์ : เพื่อนสนิทก็ได้ครับ

สนิทที่สุดรึเปล่า? (หลุยส์ยิ้มก่อนตอบ)

หลุยส์ : ก็ต้องอยู่ที่เค้าครับ ถ้าเค้าเลือกที่จะไม่คบ ผมก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องอยู่ที่ผู้หญิง

กับนุ่นดู ๆ กันอยู่ไหม?

หลุยส์ : ดูกันอยู่ก็ได้ครับ เพราะว่าเราก็คุยกันตลอดเวลา ผมมีปัญหาก็ปรึกษากับเค้า ก็รู้สึกสนิทมากกว่าเพื่อนเพราะเรากล้าที่จะบอกทุกอย่าง

แล้วข่าวกับโบว์-เบญจวรรณล่ะ

หลุยส์ : เราสนิทกันในการทำงานเท่านั้นครับ เพราะถ่ายละครเพิ่งปิดกล้องไป

ยังคุยกับแฟนเก่าอยู่ไหม?

หลุยส์ : คุยครับ เพราะเราเลิกกันแบบเข้าใจกัน







ข้อมูลจากไทยรัฐ



Create Date : 05 ตุลาคม 2552
Last Update : 5 ตุลาคม 2552 19:27:13 น.
Counter : 754 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
6
12
13
15
19
23
24
31
 
All Blog