"โดม" ไม่สนคนว่าแฟนใหม่ไม่เหมาะสม
“โดม” ไม่ใส่ใจใครจะว่าหวานใจคนใหม่ไม่เหมาะสม แต่น่ารักสำหรับตนเสมอ พร้อมโชว์แมนคบที่จิตใจไม่ใช่หน้าตา ยอมรับฝ่ายหญิงรู้สึกแย่ จนต้องปลอบใจ ส่วนความสัมพันธ์คืบหน้าถึงขั้นพาไปเจอครอบครัวแล้ว
ตั้งแต่ถูกแฉด้วยภาพว่ามีหวานใจคนใหม่เป็นสาวหมวยนอกวงการ ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าสาวน้อยผู้นี้ไม่เหมาะสมกับหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่างนักร้องฮอต “โดม ปกรณ์ ลัม” เอาซะเลย ซึ่งกับเรื่องนี้หนุ่มโดมเปิดเผยว่าส่วนตัวไม่รู้สึกอะไร ใครจะว่าอย่างไรก็ช่าง แต่ส่วนตัวมองว่าน้องเป็นคนน่ารัก ทั้งนี้เจ้าตัวยอมรับ ว่าฝ่ายหญิงค่อนข้างรู้สึกแย่ที่ถูกวิจารณ์อย่างนั้น จนตนต้องปลอบใจ

“ปกติน้องเขาก็จะไปเรียน แต่ถ้าน้องเขาว่างจากเรียนก็จะไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง แต่ก็น้อยครับส่วนใหญ่น้องเขาจะเรียน มันเป็นส่วนน้อยที่ถ่ายมาได้ทุกครั้ง ผมอยากใช้ชีวิตเหมือนคนปกติธรรมดาบ้าง เพราะว่าผมคิดว่าผมทำตัวแบบนี้ก็สบายดี แต่ว่าบางทีการให้ข่าวผมก็อยากลดๆ ตรงนี้ของตัวเองเพราะว่าหลายๆ คนอาจจะสนใจเรื่องตรงนี้ โดนเยอะเหมือนกัน”

ส่วนที่หลายคนมองว่า ฝ่ายหญิงไม่เหมาะสมกับหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่างโดมนั้น เจ้าตัวบอกคบที่ใจ ปากหวานไม่สนคนอื่นจะว่ายังไง แต่น่ารักสำหรับตน

“จริงๆ ผมมองกันที่จิตใจมากกว่า และสำหรับผม ผมก็คิดว่าเขาน่ารักสำหรับผม มันเป็นธรรมดาที่คนจะคิดว่าผมต้องคบนางแบบหรือดารา จริงๆ แล้วไม่ใช่เลยครับ มันอยู่ที่ว่าคุยกันแล้วคุยกันรู้เรื่องหรือเปล่า เขาก็มีเพื่อนบ้างเขาเป็นคนปกติธรรมดาทั่วไป”


“โดมทำตรงนี้มานาน ใครมาวิพากษ์วิจารณ์ ผมรุนแรงจากรับไม่ได้มันก็ต้องปรับตัวให้รับได้ แต่ว่าของเขา เขาไม่เคยที่จะทำ บางคนชมก็โอเคไป แต่บางคนว่าก็อ้าวเฮ้ยทำไม บางทีเขาก็อาจจะรู้สึกแย่ มันก็เป็นเรื่องปกติ เราก็ได้แต่บอกว่าใจเย็นๆ นะ (ยิ้ม) เราก็พูดด้วยเหตุผลนะครับ เพราะถ้าเราไปบังคับความรู้สึกนึกคิดของคนที่ไม่สามารถบังคับได้ เพราะฉะนั้นเราควรจะแคร์คนที่ควรจะแคร์ คือคุณพ่อคุณแม่เพื่อนฝูงดีกว่า”

“ส่วนจะเปิดตัวไหม จะเปิดเมื่อไหร่ จริงๆ ผมก็ไม่ปิดเลยนะครับ แต่ก็ไม่ได้ตั้งหน้าตั้งตาว่าจะเปิดอะไร ก็อยากให้มันสบายๆ ดีกว่า เขาก็เป็นคนปกติครับ แล้วถ้าเกิดบางทีมาอยู่ตรงนี้มากบางคนเขาก็อาจจะไม่เข้าใจ”

เผยเจอพ่อแม่แล้ว “กับคุณแม่น้อง คุณแม่เราก็เจอกันบ้างครับ คุณแม่เขาก็ยิ้มๆ เฉยๆ ตามสไตส์ของเขาแหละครับ”



น่ารักดีออก อีกอย่าง ไม่เห็นเกี่ยวเลยว่าหน้าตาจะเหมาะสมกันมั้ยนี่หน่า


ข้อมูลจาก //www.manager.co.th





Create Date : 03 สิงหาคม 2552
Last Update : 3 สิงหาคม 2552 16:18:09 น.
Counter : 789 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
1
2
7
8
18
19
22
24
25
26
28
 
 
3 สิงหาคม 2552
All Blog