"นาตาลี" แฉ "หมวดบีม" เลิก "ขวัญ" เพราะทนเหวี่ยงไม่ไหว
นาตาลี เดวิส เปิดปาก หมวดบีม โทรขอโทษกรณีถูกนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี เหวี่ยงใส่ แฉทั้งคู่เลิกกันแล้วเหตุฝ่ายชายทนพฤติกรรมของนางเอกไม่ไหวเพราะชอบวีนใส่ผู้หญิงทุกคนในชีวิต เผยสัมพันธ์ เอิ๊น แฮปปี้ดีแม้จะมีเวลาเจอกันน้อยก็ตาม

นักแสดงสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส ไขปมขัดแย้งนางเอกแถวหน้าช่อง 7 ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ กรณีโทรหา หมวดบีม เพื่อสอบถามเรื่องขี่ม้าแต่กลับถูกนางเอกสาวเหวี่ยงใส่ ซึ่งสาว นาตาลี เผยว่าฝ่ายชายได้โทรมาขอโทษแล้ว พร้อมเปิดปากยอมรับบอกเลิกกับสาวขวัญแล้วเนื่องจากทนพฤติกรรมไม่ไหวเหตุชอบวีนเหวี่ยงใส่ผู้หญิงทุกคนในชีวิต ส่วนความสัมพันธ์กับ เอิ๊น แฟนหนุ่มยังราบรื่นดีแม้จะเจอกันน้อยลงแค่ก็รักแฮปปี้

"ความสัมพันธ์กับพี่เอิ๊นก็โอเค อาจไม่เข้าใจกันบ้างเพราะช่วงนี้ทำงานทุกวัน พี่เขาก็ทำงานหนักเหมือนกันก็เลยไม่ค่อยได้เจอทำให้ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่เราไม่เคยทะเลาะกัน เขาก็ใจเย็นกับเรา พอเขาใจเย็นเราก็เกรงใจเขา (ความสัมพันธ์ตอนนี้เรียกว่าอะไร) ยังคบกันอยู่ ไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรง เพราะเรามีเวลาน้อยก็เลยง๊องแง๊งกันนิดหน่อย (ตามข่าวว่าเราเลิกกันแล้ว) ยังไม่ได้เลิก อย่างก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาแต่เราก็ยังโอเคกันอยู่ กับข่าวนี้ก็เฉยๆนะ คนเราคบกันก็มีเข้าใจกันแต่ก็ค่อยๆปรับความเข้าใจกัน"

ล่าสุดมีภาพไปเดินกับหนุ่มคนใหม่
"ไม่มีหนุ่มคนใหม่แน่นอน ช่วงนี้ที่อยู่บ่อยๆคือกับทางโตโยต้าที่แข่งรถ ไปซ้อมขับรถ ใครที่เป็นเพื่อน พี่-น้องเรา พี่เอิ๊นจะรู้จักหมด เขาไม่ได้มีปัญหาเรื่องหึงหวงเท่าไหร่ โตแล้ว เราก็ได้ความสบายใจตรงนี้ด้วย ไม่ต้องมานั่งปวดหัวเวลาทำงาน"

ทำงานหนักแบบนี้นัดเจอกันบ้างไหม
"เขาจะแว๊บมาหาเวลาทำงานบ้าง บางทีเรามีช่วงว่างระหว่างวิ่ง 2 งาน เราก็ไปเจอกัน"

ขวัญบอกว่าไม่อยากพูดถึงเราอีก
"จริงเหรอ...ไม่อยากพูดถึงเขานะ เฉยๆ เรารู้อยู่แล้วว่าเรื่องจริงเป็นยังไง ถามว่าร่วมงานได้ไหม หนูก็สบายอยู่แล้ว เราไม่มีอะไรต้องกลัวเพราะเราพูดเรื่องจริง"

กรณีที่เกิดขึ้นพี่บีมว่าอย่างไรบ้าง
"พี่บีมโทรมาขอโทษแล้ว หนูก็บอกว่าไม่สนใจ เฉยๆ รู้ว่าคนเป็นยังไง เขาก็เหมือนรับไม่ได้กับพฤติกรรมแบบนี้ ขวัญทำไม่ใช่เฉพาะกับเรา แต่ทำแบบนี้กับผู้หญิงคนอื่นในชีวิตเขาด้วย เขาบอกหนูตั้งแต่วันนั้นแล้วว่าเขาเลิกตั้งแต่คืนนั้นเลยแต่ก็ไม่รู้ว่าเขายังไง เขาเองก็เป็นคนจริงจังกับชีวิตอยู่แล้ว ส่วนตัวแล้วพี่บีมเป็นคนโอเคนะ เป็นสุภาพบุรุษ เขาเป็นทหารครอบครัวเขาก็ดี หนูก็ไม่มีเรื่องอะไรค้างคาใจ คุยเคลียร์กันจบแล้ว

พี่บีมเปิดใจคุยกับเรา?
"เขาก็คุยอยู่นานเหมือนกัน"

แสดงว่าขวัญโทรมาวีนเราแรง?
"ขวัญไม่เคยโทรมาหาหนูนะ คือหนูอยู่กับพี่เอิ๊นแล้วโทรเข้าเครื่องพี่บีม แต่ขวัญเป็นคนรับ หนูไม่เคยให้ข่าวเลยว่าขวัญโทรมาวีน ที่เขาพูดอ่ะถูกแล้วว่าเขาไม่เคยโทรหาหนู (พอขวัญรับสายแล้วเขาว่าอย่างไรบ้าง) หนูก็บอกว่าขอสายพี่บีมค่ะ เขาก็บอกว่าไม่ว่าง พี่บีมอยู่กับขวัญ แต่หนูก็ไม่ได้คุย พอวันรุ่งขึ้นพี่บีมก็โทรมาขอโทษ ที่หนูโทรไม่ใช่อะไรแค่ต้องการอยากจะรู้ธุระอย่างเดียวและไม่ได้จะไปแย่งอะไรของเขา ไม่ต้องกลัว"

พอเขาใส่เราอย่างนี้แล้วอึ้งไหม
"ก็งงเฉยๆ ไม่ได้มีความรู้สึกโกรธอะไร แค่งง ทำไมเขาทำอย่างนี้ จริงๆแม่ไม่อยากให้พูด ด้วยลุคส์เราที่ดูแรงกว่า เพราะฉะนั้นคนก็จะมีทั้งที่ชอบและไม่ชอบ แม่ก็ไม่อยากให้พูด เราก็เป็นคนไม่ยอมคนนิดนึง เราก็ต้องปกป้องตัวเองด้วยว่าเราไม่ได้มีเจตนาที่จะไปแย่งกับของของใคร เราก็ต้องพูดว่าเรื่องจริงมันเป็นแบบนี้"

ส่วนตัวสนิทกับพี่บีมแค่ไหน
"รู้จักกันตั้งแต่ม. 3 - ม.4 นานมากแล้ว มีอะไรก็คุยกัน ถามสารทุกข์ สุกดิบ อาจจะไม่สนิท ถึงขั้นคุยทุกวัน นานๆทีคุยกันอัพเดทข่าวสารในชีวิตเป็นยังไง ต่างคนต่างมีความหวังดีเป็นพี่เป็นน้องกัน ไม่ใช่เชิงชู้สาว อาจจะมีเจอกันบ้างเหมือนกัน"

จากที่ขวัญให้สัมภาษณ์ คิดว่าแรงไปไหม
"ก็ไม่รู้ โอเคเขาไม่อยากพูด เราเองก็ไม่อยากพูด แม่ก็ไม่อยากให้พูด ยิ่งพูดก็ยิ่งเยอะ เอาเป็นว่าเรารู้แก่ใจว่าเรื่องจริงเป็นยังไง"

ขวัญบอกว่าทำไมต้องโทรหาพี่บีม อีกอย่างช่วงนั้นเราก็กำลังมีข่าวเลิกรากับพี่เอิ๊นด้วย
"ถ้ามีอะไรหนูคงไม่โทรต่อหน้าพี่เอิ๊น เพราะหนูก็ให้เกียรติพี่เอิ๊น คือช่วงนั้นอยากจะออกกำลังกายก็เลยชวนกันไปขี่ม้าดีกว่า คือพี่เอิ๊นก็รู้และเข้าใจ แต่อาจจะมีบางคนที่ไม่เข้าใจ ไม่เป็นไร"





ที่มาsanook.com



Create Date : 29 มิถุนายน 2554
Last Update : 29 มิถุนายน 2554 13:26:00 น.
Counter : 933 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มิถุนายน 2554

 
 
 
11
12
13
15
18
19
26
27
30
 
 
All Blog