"พลอย" เผยหนังชั่วฟ้าดินสลาย "ต้าร์"ไม่ขอดูฉากเลิฟซีน "ลีเดีย"ชมก้นสวย
Photobucket


เว็บไซต์ข่าวสดออนไลน์ รายงานว่า เมื่อ 10 ก.ย. พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานจอเงินเรื่องใหม่ "ชั่วฟ้าดินสลาย" ถึงผลตอบรับในรอบสื่อมวลชน ว่า ก็เป็นที่ฮือฮานะคะ หลายๆคนก็ชอบมากๆ หลายคนจะบอกว่าหนังฟิลลิ่งเหมือนละครน้ำตาลไหม้หรือเปล่า แนวเรื่องบนเตียงหรือเปล่า เราก็บอกเขาไปว่าไม่ใช่ หนังเรื่องนี้เป็นหนังรัก พอหลายคนพอมาดูเรื่องนี้ก็มีความรู้สึกที่เปลี่ยนไปจากการที่ได้ดูหนังตัวอย่าง พอได้มาดูหนังแบบเต็มๆ ทุกคนจะซึ้ง หนังจบเดินออกจากโรงจะตาแดงหมดเลย ร้องไห้ เพราะบทภาพยนตร์เป็นบทที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดที่พลอยได้อ่านมา พลอยชอบมากๆ ภาษาก็สวยซึ้งมากค่ะ

ถามว่า หลายคนสงสัยว่าทำไมพลอยถึงโชว์เรือนร่างมากในเรื่องนี้ นางเอกสาวหัวเราะ กล่าวว่า ตอบไม่ถูกเลย คือ พลอยไม่ค่อยรับบทบาทแบบนี้บ่อยนัก หรือไม่เคยรับบทหนักขนาดนี้มาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลย อย่างที่บอกว่าบทภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นบทภาพยนตร์ที่คลาสิคและอมตะมากๆ แล้วมาถึงมือของเราและเราได้เล่นเรารู้สึกว่าดีใจเป็นเกียรติมาก และโชคดีมากๆ เรารู้สึกว่าเราต้องตั้งใจและเต็มที่ และหม่อมน้อยเป็นอาจารย์ของพลอยและเป็นเหมือนพ่อของพลอย ตัวพลอยเชื่อใจอยู่แล้ว


เมื่อถามถึงนาวิน ต้าร์ แฟนหนุ่ม ว่าเขาอยากดูด้วยหรือเปล่า พลอยกล่าวว่า พี่ต้าร์อยากมาเหมือนกัน แต่เขาอยู่ที่โน่นต้องทำงาน แต่เขาบอกว่าเขาจะไม่ดูฉากจู๋จี๋กับอนันดานะ (หัวเราะ) ซึ่งเราเข้าใจว่าถ้าเป็นเรา พลอยก็หึงเหมือนกันนะ คือ เขาบอกว่ามันไม่ใช่ว่าจะมาหึงแบบไร้สาระ เข้าใจว่ามันเป็นงานแล้วอนันดาก็เป็นเพื่อน

แต่ถามว่าคนเรามันมีความรู้สึกไหม มันต้องมีบ้างนิดนึง(หัวเราะ)มันเป็นเรื่องที่เราเข้าใจเขา เวลาที่เขาพูดแบบนี้ เราก็ได้แต่ยิ้มแหยๆ พี่ต้าร์ก็ให้กำลังใจพลอยค่ะ จริงๆ แล้วเขาไม่ได้คิดอะไรมาก อย่างที่บอกมันเป็นการแสดงและไม่มีอะไรลึกซึ้งเลย มากที่สุดที่โดนตัวกันจริงๆ คือจูบ แต่ไม่มีใช้ลิ้นนะคะ มันจะเป็นปากแบบบิดไปบิดมา อีกอย่างหนึ่งพลอยก็บอกพี่ต้าร์ว่า ไอ้จ่อย (อนันดา) เขาเป็นเพื่อนพลอยตั้งแต่เด็ก สมัยก่อนยังใส่กางเกงฮิพฮอพแร็พอยู่เลย โตด้วยกันมาไว้ใจได้ค่ะ”




ข้อมูลจากมติชนออนไลน์



Create Date : 11 กันยายน 2553
Last Update : 11 กันยายน 2553 14:06:31 น.
Counter : 3652 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กันยายน 2553

 
 
 
2
4
12
14
15
24
29
30
 
 
All Blog