ช็อก! "เมจิ" คอนเฟิร์มเองแยกทาง "แมน"แล้ว
ซึ่งเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา(31 มี.ค.) ทางสาว เมจิ ได้เดินทางมาออกรายการสด คุย แหกโค้ง ทางช่องเคเบิ้ล UBC พร้อมกับประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้มีการแยกทางกับ แมน สามีมาระยะหนึ่งแล้ว หลังจากที่คบกันมานานถึง 10 ปีเต็ม โดยยอมรับว่าสาเหตุที่เลิกกันมีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องจริง ซึ่งหลังจากรายการออกอากาศไปแล้ว เธอก็ได้เปิดใจเรื่องเตียงหักกับสื่อด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม



"แยกทางกันมาได้สักพักนึงแล้วค่ะ สาเหตุเหมือนอย่างที่ได้ตอบไปว่า ก็เพราะว่าเรามีความคิดนโยบายบางอย่างที่ไม่เหมือนกัน แล้วก็อีกอย่างนึงอีกสาเหตุนึงก็คือในเรื่องของเรามีความรู้สึกที่เป็นพี่ เป็นน้องกันมาได้สักระยะนึง เพราะฉะนั้นว่าเราจำเป็นที่จะต้องออกมาในลักษณะที่เป็นพี่น้องดีกว่าในสถานะ ของสามีภรรยา"



ตามข่าวที่บอกว่าเกี่ยว กับมือที่สามล่ะ? "มือที่สามนั้นคงไม่ได้มีอิทธิพลมากกับการที่เราเลิกกัน เพราะว่าอย่างที่เคยบอกไปว่าตัวเมจิเองเมื่อเวลามีปัญหาอะไร เมจะเป็นคนไม่ฟังคนอื่น หรือแม้ใครจะมาเล่าอะไรที่ไม่ดีให้เมจิฟัง เมจิจะไม่รับฟัง เพราะว่าคำตอบที่แท้จริงคือที่ตัวเค้า ซึ่งคุณแมนเองเค้าไม่เคยโกหกอะไรเมจิ เค้าพูดความจริงอยู่เสมอเพราะฉะนั้นเนี่ยปัญหานั้นคงเป็นเรื่องเล็กน้อยค่ะ"



เห็นบอกว่าหลังจากแต่ง พี่แมนมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปเลย? "อันนั้นคงเป็นเสียงลือเสียงเล่าอ้างไปเองมากกว่า (เค้ายังเหมือนเดิม?)เหมือนเดิมค่ะ อย่างที่บอกว่าปัญหานั้นเนี่ยพี่แมนเค้าเป็นคนไม่เคยปิดบัง เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย แต่ปัญหาที่เราจะต้องช่วยกันแก้มากกว่าว่าเราจะเดินทางออกแบบไหนกับสิ่งที่ เราเจอ ในการดำเนินชีวิตคู่กัน"



แต่มือที่สาม เป็นสาเหตุหนึ่งใช่ไหม? "เป็นส่วนน้อยค่ะ (มีข่าวมาว่าไม่ใช่แค่กิ๊ก แต่พี่แมนมีคนใหม่เป็นตัวเป็นตนเลย?)อันนั้นก็ตามที่เป็นข่าว แต่ความเป็นจริงไม่ใช่ (เรียกว่าเคลียร์ให้พี่แมนเลย?)ก็ อันนั้นต้องไปถามทางเค้าเองดีกว่า"



พี่แมนบอกเราเอง หรือเราถามเค้าก่อน? "แน่นอนว่าทุกอย่างที่ตอบไปแล้วว่าพี่แมนไม่เคยโกหกอะไรเมจิ เมื่อเวลาเมจิถามอะไรเค้าจะพูดตรงๆ (แล้วเรารู้เองหรือเปล่า หรือมีคนมาบอก?)ทุกอย่างพี่แมนไม่เคยโกหก บอกแล้วค่ะ"



เสียใจไหม? "ถามว่าเสียใจไหมหรอคะมันมีบ้าง แต่ว่ามันจะเสียใจมากกว่าถ้าเรายังดำเนินทุกอย่างต่อไปด้วยปัญหา จริงๆ ตรงนั้นมันน่าจะเป็นเรื่องที่เสียใจมากกว่านะคะ เพราะฉะนั้นที่เมจิบอกว่าสิ่งแรกที่เราทำคือเราต้องทำอะไรที่มีความสุขด้วย กันทั้งคู่ เหมือนที่เราดำเนินมาทั้งคู่เนี่ยตลอดเวลา 10 ปีที่ผ่านมาอะไรที่เป็นความสุขของเราทั้งสองคน เรายินดีร่วมมือกันได้ เพราะฉะนั้นแล้วตรงนี้เนี่ยความเสียใจคือถ้าเราอยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุข นั่นคือความเสียใจมากกว่า เพราะฉะนั้นเนี่ยสิ่งที่ทำให้ความสุขก็คือเราตัดสินใจแยกทาง คือทางออกที่ดีค่ะ"



ความรู้สึกที่เปลี่ยนไป เกิดขึ้นก่อน หรือหลังจากที่มีอีกคนเข้ามา? "เปลี่ยนไป แน่นอนชีวิตคู่มันเป็นเรื่องปกติว่าถ้าเข้ามาในเรื่องแบบนี้เนี่ยทุกคู่มัน ต้องเป็นปัญหาแน่นอน แต่ว่าอย่างที่บอกไม่ใช่เป็นปัญหาใหญ่เราสามารถแก้ได้แล้วก็หาทางออกด้วยกัน ได้ทั้งคู่ แต่ปัญหาส่วนตัวมากกว่าอันนี้ปัญหาใหญ่กว่า"



มีทะเลาะกันถึงขั้น รุนแรงไหม? "เป็นเรื่องปกติจ๊ะ ของความรุนแรงของชีวิตคู่สามีก็ต้องมีกระทบกระทั่งกันเป็นเรื่องปกติ จริงๆ เราทะเลาะรุนแรงกันมาโดยตลอดเลยนะ (แต่ไม่ได้ถึงขั้นมีลงไม้ลงมือ?)ไม่มี เรื่องนั้นไม่มีเด็ดขาดเลยคุณแมนไม่ใช่เป็นคนนิสัยแบบนั้น"



ดูเหมือนเราทำใจได้? "การทำใจอย่างที่บอกเราใช้สติปัญญาที่เราเคยฝึกฝน ปฏิบัติธรรมะเข้ามาตรงนี้ช่วยได้เยอะมาก เพราะทุกอย่างมันเกิดขึ้นที่ใจ มันก็ต้องจบที่ใจของเรา เพราะฉะนั้นเนี่ยเราอย่าจมอยู่กับความทุกข์ให้มันนานมาก เพราะชีวิตของเรายังต้องก้าวหน้าต่อไป มีอะไรให้เราต้องดูแลอีกเยอะ มีหลายคนที่เราจะต้องเป็นห่วงอย่างเช่นคุณพ่อคุณแม่อะไรต่างๆ มากมาย เพราะฉะนั้นเราไม่มีเวลาที่จะต้องมานั่งจมความเศร้าอีกนานต่อไป"



ทุกวันนี้ยังติดต่อกัน อยู่ไหม? "แน่นอนค่ะ คุยกันอยู่เหมือนเดิมค่ะ (เรื่องธุรกิจล่ะ?)ธุรกิจที่ทำร่วมกันก็พี่แมนเค้าคงเป็นที่ปรึกษาที่ดี มีอะไรก็เป็นที่ปรึกษา เพราะว่าหนึ่งเราเริ่มต้นด้วยกันมาในลักษณะของการทำงาน เค้าอยู่ในวงการบันเทิงมาก่อน เพราะฉะนั้นเนี่ยมีอะไรต้องปรึกษากันแน่นอน เป็นเหมือนพันธมิตร"



ตอนนี้มองอนาคตยังไงบ้าง? "อนาคตของเมจิคือหนึ่งอยากจะก้าวหน้าในเรื่องของธุรกิจการงาน สองก็คืออยากจะกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง ซึ่งทุกคนก็เข้าใจว่าเอ๊ทำไมแต่งงานแล้วไม่รับงาน ซึ่งจริงๆ ทุกคนก็เข้าใจไปกันผิด คิดว่าเมจิจะไปเป็นแม่บ้าน จะไปมีลูกแต่จริงๆ ไม่เลย เมจิอยู่ในวงการนี้ตั้งแต่อายุ 15 เมจิก็ยังรักวงการนี้อยู่เหมือนเดิม แล้วก็อยากจะทำงานในวงการอันนี้ประกอบกับทำธุรกิจของตัวเองไปด้วยในตัว มากกว่า"



ที่ไม่มีลูกนี่ตั้งใจหรือ เปล่า? "จุดเริ่มต้นการทำงานแน่นอนว่าเราต้องเมคมันนี่กันก่อน ให้ความรากฐานให้รากฐานของเรามั่นคงก่อนค่ะ"



ถอยห่างกันมาระยะหนึ่งแล้ว ทำไมเพิ่งจะมาบอกสื่อ? "จริงๆ เมจิไม่ได้เพิ่งจะมาบอกนะคะ ปกติเวลาไปไหนเมจิก็จะมีแมนตลอดเลยใช่ไหมคะ ติดกันเป็นปาท่องโก๋แต่คราวนี้เมจิลุยเดี่ยว แมนลุยเดี่ยวตลอด เพราะฉะนั้นคนก็ต้องถามแน่นอนว่าอ้าวแมนไปไหน เราก็จะตอบว่าเราแยกทางกัน เพราะเมจิคงไม่มีแรงที่จะไปนั่งบอกทุกๆ คนว่าเราแยกทางกัน จนวันนี้น้องๆ พี่ๆ มาถามเมจิ เมจิก็เลยบอก แต่เมจิไม่ได้เลือกวัน ไม่ได้เลือกว่าจะบอกตอนไหน ใครมาก่อนบอกก่อน ใครถามก็บอก ใครไม่ได้ถามก็ไม่ได้บอกอะไร ให้เค้ารับรู้ของเค้าไปเอง เพราะว่าเรื่องแบบนี้คงเป็นอะไรที่ไม่น่าป่าวประกาศให้มันดังมากนัก"



จะมีวันไหนที่มาออกงาน คู่กันอีกไหม? "ถ้ามีวันนั้นได้ก็ยินดีค่ะ (แล้วจะมีโอกาสกลับมาคบกันเหมือนเดิมไหม?)ถ้าคบกันในฐานะพี่น้อง ใช่ แต่ฐานะของสามี-ภรรยา ไม่ใช่ค่ะ"



ถ้าย้อนกลับไปได้ จะไปแก้ไขอะไรไหม? "เมจิคิดว่าไม่อยากแก้ไขอะไร เพราะที่ผ่านมาเมคิดว่าเรามองว่าเป็นเรื่องที่ดี พี่แมนได้ให้แต่สิ่งดีๆ เมจิก็ได้ให้เค้าในสิ่งที่ดีๆ เมจิจะพยายามจะจดจำแต่สิ่งดีๆ ที่มีด้วยกันมาเสมอตลอดเวลา 10 ปี ที่ผ่านมาเราเคยมีทุกข์ เราเคยมีสุขกันมาด้วยกันตลอด เราไม่เคยทอดทิ้งกันในยามที่ทุกคนมีน้ำตา เพราะฉะนั้นเนี่ยวันนี้ที่เมจิเคยบอกว่า ถ้าเมจิรักเค้า เมจิก็จะจำแต่สิ่งดีๆ ที่เค้ามีให้เมจิ และเมจิก็ได้ให้เค้าอยู่ตลอดเสมอมา วันนี้เราออกกันด้วยมิตรภาพ เรารักกันด้วยมิตรภาพ เราต้องจบลงด้วยมิตรภาพ"



มีอะไรอยากจะพูดกับพี่แมน ไหม? "เมจิอยากจะให้พี่แมนทำวันนี้ให้ดีที่สุด ทุกอย่างที่มันผิดพลาดมาก็ถือว่าเราลืมมันไป อย่างที่บอกว่าเราสองคนมีการให้อภัยซึ่งกันและกันอยู่เสมอ เมจิผิดพลาดอะไรพี่แมนก็ให้อภัยเมจิ พี่แมนผิดพลาดอะไรเมจิก็ให้อภัยพี่แมน นั่นคือสิ่งที่เราสองคนยึดมั่นกันโดยตลอด พี่แมนฝันอะไรขอให้พี่แมนไปให้ถึง และขอให้ใช้สติสัมปะชัญญะที่เคยฝึกฝนและทำบุญกุศลมา เอามาใช้ให้เต็มที่ แล้วก็ขอให้พี่แมนมีความเจริญก้าวหน้า ในทุกๆ เรื่องค่ะ"



ถ้าพี่แมนมีครอบครัวใหม่? "ด้วยความยินดี เป็นเรื่องปกติค่ะ (แล้วถ้าเค้ามาง้อ?)เรื่องนั้นก็คงเป็นเรื่องของเวลาดีกว่า ที่มันจะบอกว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นตอนนี้เมจิคงยังตอบอะไรไม่ได้นอกจากจะดูแล ตัวเองในเรื่องของการพัฒนาตัวเองในเรื่องของการทำงาน ดูแลเอาใจใส่ครอบครัว แล้วก็หาอะไรเรียนรู้เพิ่มเติมมากกว่า"



พร้อมเปิดใจให้รักครั้ง ใหม่ไหม? "ความรักเป็นเรื่องที่ดีค่ะ (แลวมีใครเข้ามาหรือยัง?)เพิ่งแยกทาง เดี๋ยวจะเร็วเกินไปนะคะ ยังค่ะ แต่ความรักเป็นเรื่องที่ดีแน่นอน อย่างที่เมจิเคยพูดว่าความรักถ้าเรามองให้มีความสุขมันก็มีความสุข แต่ถ้าเรามองให้มันเป็นเรื่องที่มันเลวร้ายมันทุกข์ มันก็จะทุกข์ เพราะฉะนั้นว่าอะไรก็ตามเมื่อเรามีความรัก จดจำแต่สิ่งที่ดีๆ มันจะทำให้เราเข้มแข็ง ถามว่าใช้เวลาไหม ใช่ แต่ถามว่าต้องทำไหม ต้องทำแน่นอน"




โอ่ย ผู้ชายต้องมีกิ๊กตลอดเลยหรอเนี่ยยย เบื่อ

ข้อมูลจากwww.th.msn.com



Create Date : 03 เมษายน 2553
Last Update : 3 เมษายน 2553 16:01:54 น.
Counter : 1046 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
เมษายน 2553

 
 
 
 
2
4
6
7
11
14
15
18
20
24
25
26
29
 
 
All Blog