"มาริโอ้" ลั่น! ไม่เคยประกาศเป็นแฟน "กุ๊บกิ๊บ"
ยังยิ้มได้ พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ คอนเฟิร์มไม่เคยเป็นแฟน กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ แต่ที่ผ่านมายอมรับว่าสนิทกันมากที่สุด แจงฝ่ายหญิงน้ำตาร่วงเพราะกดดัน สาเหตุห่างเพราะเรื่องงานเน้นๆ ส่วนสาว แอร์ ภัณฑิลา แค่เพื่อนร่วมงานถ่ายละครเรื่องเดียวกัน ปัดเป็นคนเบื่ออีกฝ่าย และผู้จัดการ เอ ศุภชัย มีนโยบายไม่ให้เด็กในสังกัดมีแฟน

ตอนนี้โสดแล้ว? "ไม่หรอกครับอย่าเรียกว่าโสดดีกว่าเพราะว่าโอ้ก็ไม่เคยเปิดตัวว่าเป็นแฟนอยู่แล้ว เราก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ (แล้วมาห่างกันตอนไหน?)เราต่างคนต่างทำงานด้วยครับ ก็วัยทำงานด้วยเป็นช่วงที่แบบทำงานเก็บเงินเราก็เลยไม่ค่อยได้เจอกัน (นานหรือยัง?)ก็เรื่อยๆ ครับเพราะว่ากุ๊บกิ๊บเค้าก็มีทั้งละครตั้งเยอะ โอ้ก็ถ่ายหนังถ่ายละคร"

เมื่อวานกุ๊บกิ๊บร้องไห้? "เหรอครับ (เรารู้ไหม?)พอรู้เรื่อง แต่ว่าก็ไม่อยากให้เค้าเหมือนเสียใจเพราะว่าเราก็เป็นเพื่อนมาตั้งแต่เด็กๆ สนิทกันตั้งแต่เด็กๆ เพื่อนก็กลุ่มเดียวกัน รู้จักกันมานานมาก (ได้คุยกันหรือยังจากเมื่อวาน?)ก็ได้คุยกันบ้างแล้วครับ อย่างที่บอกด้วยเวลาด้วยเราก็เยไม่ค่อยได้เจอกัน"

คนมองว่าโอ้ กับกุ๊บกิ๊บคบกันเกินเพื่อน?"คนมองว่าโอ้ กับกิ๊บคบกันเกินเพื่อนแต่จริงๆ เราก็ไม่เคยบอกว่าเราเป็นแฟนหรืออะไร ได้แต่บอกว่าเราเป็นเพื่อนที่สนิทกันและกัน มันก็ยังเป็นอย่างนั้นอยู่ ยังไงเราก็ตัดกันไม่ขาดอยู่แล้ว (ทำไมเค้าร้องไห้?)คงจะด้วยหลายๆ อย่างมั้งครับ ทั้งเรื่องของแรงกดดันอย่างเนี้ยะกุ๊บกิ๊บเค้าก็มีเยอะด้วย"

มีคนบอกว่าโอ้เป็นคนไม่อยากพัฒนา? "ไม่จริงเลย โอ้ได้ยินข่าวมาว่าโอ้อยากเลิกกุ๊บกิ๊บ เราต้องบอกก่อนเลยว่าเราเป็นวัยที่เราไม่เคยใช้คำนี้อยู่แล้วครับ แล้วเราก็ต่างคนต่างทำงานด้วยครับ (ทำไมถึงไม่พัฒนา?)ผมว่าเป็นเรื่องของเวลามากกว่าเราไม่ค่อยได้เจอกันต่างคนต่างยุ่ง (แล้วทำไมถึงยุติลงแต่เพียงเท่านี้?)คือเราไม่ได้ยุตินะครับ มีข่าวออกมาว่าโอ้ยุติ โอ้ไม่ได้ยุติก็ยังเป็นเพื่อนกับกุ๊บกิ๊บอยู่"

มีข่าวว่าโอ้ไปคบกับแอร์? "โอ้โหอันนี้ยิ่งแล้วใหญ่เลยครับ เค้าเป็นรุ่นพี่ พี่แอร์ก็ทำงานกันเฉยๆ ถ่ายละครเพลิงทรนง"

ได้ถามกุ๊บกิ๊บไหมว่าร้องไห้เพราะอะไร? "ไม่ได้ถามเลยครับ (อยากรู้ไหม?)ก็คงด้วยแรงกดัน ด้วยอะไรหลายๆ อย่างครับ (คุยทบทวนเรื่องความสัมพันธ์กันบ้างไหม?)ก็แค่บอกว่าเราจะทำยังไงกันดี (จะกลับไปเหมือนเดิมได้ไหม?)ผมว่าเรื่องในอนาคตมันบอกไม่ได้ แต่ว่าในอนาคตมันเป็นยังไงก็ขอให้เป็นไปในด้านที่ดีแล้วกัน"

"ข่าวว่าโอ้เบื่อกุ๊บกิ๊บ ยิ่งไปใหญ่เลยครับเพราะว่ากุ๊บกิ๊บก็ยังน่ารักเหมือนเดิม ยังให้คำปรึกษาแล้วก็มีอะไรก็ปรึกษากันอยู่ตลอดครับ (หลายคนมองว่าเป็นเพราะพี่เอด้วย เพราะพยายามจะให้เด็กในสังกัดเป็นโสด?)ไม่จริง เพราะว่าเราก็ไม่ได้เปิดตัวอยู่แล้วว่าเราคบกันเป็นแฟนกันหรือว่าอะไร เราไม่ได้ไปโชว์ในด้านนั้นอยู่แล้ว"






ที่มาGossip Star



Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2554 17:36:26 น.
Counter : 975 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กุมภาพันธ์ 2554

 
 
9
12
13
16
25
27
28
 
 
All Blog