"โดม" ซึ้ง "เพ้นท์" ดูแล "พลอย" แซวสมน้ำหน้า
บ้าพลัง "โดม" เผยอาการเท้าเจ็บดีขึ้น รอหายขาดอีก 2 เดือน เลื่อนถ่ายละครแต่ยังออกงานเคลียร์ของเก่างดรับจ๊อบใหม่ ซึ้งแฟนสาว "เพ้นท์" พยายาบาลใจดูแล เช็ดแผลไม่รังเกียจ เปรย "พลอย" ทวิตฯ แซวสมน้ำหน้า

โดม : ตอนนี้กระดูกร้าวเป็นตัววีเลยพักประมาณ 2 เดือน ถามว่าดีขึ้นมั้ย แผลที่เย็บแห้งดีแล้ว แต่กระดูกแตกลงน้ำหนักไม่ได้อยู่เหมือนเดิม น้องเพ้นท์ให้กำลังใจครับ อย่างวันที่ไปถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ เขาก็ไปช่วย พยายบาลทางใจมากกว่า (หัวเราะ)

มีช่วยพยาบาลอย่างอื่นมั้ย

โดม : ช่วงนี้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ก็ต้องส่งให้วิทยุ เพราะเราทำเองด้วยตอนนี้ น้องเขาช่วยดูเรื่องปริ้นท์ต่าง ๆ งานก็เลื่อนครับ พี่ปลา ผกก.(ละคร รักไม่มีวันตาย) เพิ่งมาเยี่ยม แล้วมาดูว่าผมอาการหนักขนาดไหน ทีแรกประเมินไว้น่าจะหนักกว่านี้ ทุก ๆ คนรู้สึกสบายใจขึ้น รู้สึกว่าผมยังไม่ได้กระดูกเคลื่อนออกจากกันขนาดนั้น ถ้าเคลื่อนคงต้องดามเหล็กเลย อันนี้แค่ร้าว ก็ประมาณเดือนครึ่งถึงสองเดือน ละครก็คงต้องเขยิบไปประมาณนั้นก่อน กล้องอาจจะเปิด ถ่ายพลอยไปก่อน

พลอยมีถามบ้างมั้ย

โดม : พลอยแซวผมอยู่ในทวิตเตอร์ ออกแนวแซวสมน้ำหน้า (หัวเราะ) เวลาเดินยังลงน้ำหนักไม่ได้ ตั้งแต่เจ็บยังไม่ได้หยุดงานเลยครับ ยังลุยทุกวัน เราก็ไม่อยากไปเลื่อนเขารับไว้แล้ว วันก่อนไปเล่นคอนเสิร์ตที่พัทยาด้วย ให้เขาจัดเก้าอี้ไว้นั่งร้องก็ได้ชิล ๆ ไป ๆ มา ๆ เครื่องติด ลุกขึ้นยืนเราก็มันส์ พอเล่นเสร็จก็ปวด เพราะเลือดมันลงขา งานเรารับมาแล้วถ้าเลื่อนเจ้าของงานก็เสียหาย ผมพยายามทำให้ดีที่สุด แต่มีลิมิตงานใหม่ผมไม่รับแล้ว ทำงานเก่าให้จบก่อน ตอนนี้เหลืออีกยาวเลยครับถึง 13 ส.ค.


เพ้นท์ว่าไงบ้าง ต้องออกงานทุกวันไม่ได้พักเลย

โดม : เขาก็พยายามดูแลตามสมควร แต่เขาไม่ได้รู้เรื่องทางการรักษามากมาย มาเช็ดแผลให้ หมอบอกว่าการที่พันผ้าแบบนี้มีสิทธิ์ที่เนื้อจะเน่า ต้องคอยแหวกนิ้วแล้วก็เช็ด

ยิ่งรักเขาเลยมั้ย

โดม : เขาก็เป็นคนดีคนนึง จริงใจครับ

คนเรามักเห็นกันตอนเจ็บไข้

โดม : ประมาณนั้น ก็ขอบคุณเขา เพิ่งคบกันไม่นานแต่รู้สึกเขาเต็มที่ดูแลเราโอเค ก็รู้สึกดีครับ ตัวเขาเองบางทีก็ป่วย แต่เขาเรียนบางแสน บางทีติดงานก็ไปไม่ได้ เขาก็งอนบอกดูดิ เวลาพี่ป่วยเพ้นท์ยังมา แต่เวลาเพ้นท์ป่วยไม่เห็นมาเลยก็มีตัดพ้อบ้าง



ข้อมูลจากไอเอ็นเอ็น



Create Date : 24 กรกฎาคม 2553
Last Update : 24 กรกฎาคม 2553 21:05:38 น.
Counter : 986 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
2
7
26
 
All Blog