"ต้าร์" ฉุนข่าว "พลอย" ขอพินบีๆ "อนาวิน"







หนุ่ม ต้าร์ ฉุนข่าว พลอย ขอพิน BB อนาวิน อุบแหวนหมั้นของขวัญให้ พลอย ขอเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เครียดน้ำใกล้ท่วมบ้าน

ออกอาการฉุนทันที สำหรับหนุ่มต้าร์-นาวิน ต้าร์ ที่ถูกถามถึงสาวพลอยที่มีข่าวว่าไปขอพิน BB ของหนุ่มอนาวิน นักฟุตบอลทีมบางกอกกล๊าส ซึ่งหนุ่มต้าร์ก็ตอบเสียงแข็งว่า

"มั่ว ผมไม่รู้เรื่อง ไม่สนใจ ต้องมานั่งคุยเรื่องอะไรแบบนี้ตลอดเวลา มันปวดหัวนะครับ ผมไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วผมก็ไม่ได้สนใจ พลอยเขาก็ไม่ได้มาเล่าอะไรให้ฟัง ไม่ต้องมายืนยันอะไรมากมายหรอกครับ แล้วไม่ต้องเอาไปเขียนอะไรที่มันไม่มีเหตุไม่มีมูลแบบนี้ มันสนุกเหรอครับ ที่จริงไม่จริงไม่รู้ แล้วต้องมานั่งตามอะไรแบบนี้ ไม่มันสนุกเลย ไม่สนุกที่จะตอบและไม่สนุกที่จะถามด้วย เอาข่าวแบบมีมูลหน่อยสิ"

เมื่อถามเรื่องแหวนที่หนุ่มต้าร์ให้สาวพลอยว่า เป็นแหวนหมั้นหรือไม่ หนุ่มต้าร์ก็ตอบว่า "ก็ผมว่าให้มันเป็นสิ่งที่ ถ้ามีการหมั้นกันหรือจะแต่งงานกัน ผมก็ต้องบอกให้ทุกคนทราบอยู่แล้วครับ ส่วนเรื่องนี้ผมก็อยากจะให้ทุกคนช่วยเคารพการตัดสินใจของเราสองคน อย่าไปคาดคั้นอะไรมาก เพราะทั้งสองคนที่ตัดสินใจมันเป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนของที่ผมให้เป็นของขวัญผมก็ให้ เพื่อเป็นการแสดงความจริงใจว่าผมก็มีความจริงใจกับเขา"

นอกจากนี้ เมื่อถามถึงสถานการณ์น้ำท่วม หนุ่มต้าร์ก็เปิดเผยว่า บ้านของคุณพ่อ คุณแม่ อยู่ในเขตเสี่ยงเช่นกัน "ก็ตอนนี้ก็เตรียมตัวแล้วครับ พยายามจะไม่ไปเครียดกับมัน คือคนกรุงเทพฯ เครียดกับตรงนี้มากเกินไป คิดว่าจะทำดีหรือไม่ทำดีก็เลยทำครึ่ง ๆ กลาง ๆ ความจริงอยากจะบอกว่ากระสอบทรายเนี่ย ถ้าปูไปครึ่งนึงมันก็ไหลเข้ามาอยู่ดี ก็ปูไปให้มันเต็ม ๆ ไปเลยดีกว่า เผื่อในสถานการณ์เลวร้ายที่เราไม่คาดคิดได้ แล้วก็ลืม ๆ มันไปไม่ต้องไปเครียดกับมัน"




ที่มาไอเอ็นเอ็น



Create Date : 24 ตุลาคม 2554
Last Update : 24 ตุลาคม 2554 0:25:23 น.
Counter : 1015 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
5
6
9
10
12
14
15
16
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog