ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
6 ตุลาคม 2550
 
 

อืมมจริงๆแล้วชีวิตคู่มันก็ดีเนอะ

วันนี้วันหยุดล่ะ ปรกติตอนเราอยุ่คนเดียว ยามวันหยุดแบบนี้ เราจะเอาแต่ นอนๆๆๆ ตื่นเอาซะเกือบเที่ยง ลุกมาอาบน้ำล้างหน้าล้างตาแล้วก้อจุ้มปุกอยุ่หน้าคอม แล้วถ้าไม่หิวจนทนไม่ไหวเสี่ยก่อนก็คงจะนั่งรากงอกไปจนดึกดื่นแล้วนอน หลายปีเสียเลยนะนี่กับการีใช้ชีวิตแบบนี้

มาถึงวันนี้มีเธอมาอยู่ด้วย อืมม แรกๆคิดว่ามันคงไม่มีอะไรมาก แต่เช้าวันนี้เราตื่นมาพร้อมกับเสียงเล็กๆกระซิบข้างหูว่าให้ตื่นขึ้นมากินอาหารเช้า (ที่ไม่ได้กินมาซะหลายปีแล้ว)

ว้าวกลิ่นหอมฉุยมากเลยล่ะ อิอิ ถึงจะไม่คุ้นกับการกินข้าวในเวลาเช้าๆขนาดนี้ ( 7 โมง) แต่เห็นตาโตๆ หน้าใสๆที่ชุมเหงื่อกับการอยุ่หน้าเตาแล้วก็ฟาดซะเรียบจนคนทำหน้าบานแฉ่ง ส่วนเราพุงกางอิอิ

หันไปมองรอบๆห้องใน 3-4 วันที่ผ่านมา ก็เล่นเอาตกใจ เฮ้ยห้องเราสะอาดขึ้นเยอะเลยนะนี่ มันทำให้เรารู้สึกว่า เรานี่มันซกมกใช้ได้เลยนะเนี่ย สมบัตต่างๆทั้งของเราที่ไม่เคยหาที่เก้บได้ กับของเธอที่เพอ่มขึ้นมันถูกจัดไว้อย่างเป็นระเบียบดูทำให้ห้องกว้างขึ้นเยอะเลยจิงๆ

การใช้ชีวิตคู่มันก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิดเลยนะ หลังจากช่วยงานคุรเธอเก็บกวาดจานชามเรียบร้อย เป้าหมายของเราสองคนในวันนี้คือ มองหาบ้านจากในอินเตอร์เนตหลังเล็กๆซักหลัง ที่เราอยากได้บ้านเดียวเพราะรุ้สึกว่ามันมีความเป็นส่วนตัวดี อย่างน้อยเราสองคนจะได้มีพื้นที่ในการปลูกต้นไม้บ้างพอสมควร และเจ้าเหมียวแมวที่เราเลี้ยงไว้จะได้มีที่เดินเล่นมาก

แต่เหตุผลหลักเลยคือ ก็เรากับแฟนเป็นคู่ปรกติกะเค้าที่ไหน อย่างน้อยการได้อยู่ห่างๆจากเพื่อนบ้านซักนิด ก็พอจะทำให้เราไม่ต้องอยุ่กับสายตาแปลกๆได้ เปิดหากันอยุ่นานมีหมายตาไว้ 2-3แห่งอย่างน้อยเราก็อยากได้ที่ใกล้ๆสุวรรณภุมิเพราะในอนาคตเราคงมาประจำที่นี่

วันนี้มีคนโทรมาหา 2-3 รายเรื่องประกาสขายห้องของเราในตอนนี้ คุยไปคุยมา เหลืทอ 2 รายเป็นคู่แต่งงานใหม่ทั้งสองรายเลยเราเลยนัดให้มาพรุง่นี้คนนึง กับอาทิตยืหน้าอีกคนนึง เพี้ยงขอให้ขายได้ทีเถอะน๊าาา

เพราะตอนนี้ คนในคอนโดเริ่มซุบซิบกันแปลกๆล่ะเรื่องของเรากับแฟน มันทำให้เราอดสงสัยไม่ได้ว่า ทำไมนะ เราไม่เคยไปวุ่นวายกับเรื่องส่วนตัวใคร เลิกงานกลับห้องไม่พูดกะใคร ไม่รวมหัวนินทาใคร ไม่ทำตัวมีปัญหากับใคร แต่ทำไมใครๆถึงต้องมาวุ่นวายซุบซิบในเรื่องของเราด้วยนะ คงได้แต่ทำใจว่าปากคนจะไปเอาอะไรมาก

พรุง่นี้ตั้งใจว่า หลังจากคนมาดูห้องแล้วถ้าไม่เย้นมากจะพาแฟนไปติดต่อที่เรียนภาษาไทยซะที อย่างน้อยเขาจะได้ไม่เหงา เฮ้อคิดๆดูแล้วเราคงต้องวุ่นๆแบบนี้ไปอีกหลายอาทิตยืเลนะกว่าจะลงตัว แต่ก็เอาเถอะ เรียนอีกไม่ถึงปีก็จะจบล่ะ ตอนนั้นอะไรก็เข้าที่ซะที

ว่าแล้วก็เอาสมุดเงินฝากของเราสองคนมาเปิดดูด้วยกัน รู้สึกว่ามันคุ้มค่าจริงๆกับการประหยัดเงิน อดใจที่จะไม่ซื้อของที่อยากได้ในเวลาที่ผ่านๆมา เพราะเงินเท่านี้คงทำให้เราสองคนไม่ต้องกังวลกับเรื่องบ้านไปมากเลยล่ะ

อ่ากินอะไรหอมๆน๊า อ๋อ ยัยตัวเล็กทำกับข้าวมื้อเย็นเสร้จแล้วล่ะ ชะแว่บไปแอบกินก่อนละเน๊อ อิอิ




 

Create Date : 06 ตุลาคม 2550
6 comments
Last Update : 6 ตุลาคม 2550 20:19:16 น.
Counter : 1945 Pageviews.

 

โห หวานจังเลย

 

โดย: mungkood 6 ตุลาคม 2550 21:13:02 น.  

 

ฉันดีใจจริงๆที่เจอคู่รักหญิงในบล็อกอีกคู่
อย่างน้อย ก็ได้รู้ว่าโลกใบนี้ไม่กว้างเกินไป

เรื่องของคุณน่ารักดีและแสนหวานค่ะ

ชีวิตคู่มีหลายเหลี่ยมหลายมุม
เรียนรู้กันไปแล้วคุณจะพบมุมอื่นๆ ของชีวิตค่ะ
มันไม่ยาก และก็ไม่ง่ายด้วย

ฉันมีน้องคู่รักหญิงหลายคู่ที่ไม่มีโอกาสแบบนี้
เขารักกันแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันค่ะ

รักษาความรักให้ดีนะคะ เป็นกำลังใจค่ะ


 

โดย: %u0E1A%u0E35 (bewae1001 ) 6 ตุลาคม 2550 21:40:48 น.  

 

อ่านแล้วน่าอิจจฉาจังเลย
เมื่อไหร่พี่จะได้เจออย่างบลูบ้างก็ไม่รู้อ่ะ

เรื่องชาวบ้านน่ะ เราต้องพยายามหนักแน่นเข้าไว้นะ
(แต่จริง ๆ ก็คงต้องเก็บมาคิดบ้างแหละ)

มีความสุขในชีวิตคู่มาก ๆ นะจ๊ะ น้องบลูผู้น่ารัก

 

โดย: นักรักโลกมายา 7 ตุลาคม 2550 13:43:00 น.  

 

น่าอิจฉาจริงๆด้วยค่ะ

 

โดย: เต้าหู้ใบเตย 7 ตุลาคม 2550 20:42:38 น.  

 

อิจฉาคะ อิจฉา

 

โดย: M-i-am 7 ตุลาคม 2550 23:30:49 น.  

 

จะเจอบ้างไหมนะ ความรักที่โชคดีแบบนี้

 

โดย: pigpink IP: 58.8.121.29 9 กุมภาพันธ์ 2552 19:09:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

บลูดานูป
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 35 คน [?]




ผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่บ้าเครื่องบินเป็นชีวิตจิตใจ จนฝันว่าวันหนึ่งจะบินไปในท้องฟ้า และในวันนี้ฝันกำลังใกล้จะเป็นจริงด้วยคำว่านักเรียนการบิน

ผู้หญิงตัวเล็กๆ(มั้ง)ที่ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะได้พบรักที่แท้จริง แม้มันจะมาจากเพศเดียวกันก็ตาม
[Add บลูดานูป's blog to your web]

MY VIP Friend

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com