Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
19 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
"คุณแดง" ย้ำเป็นเจ้าของสิทธิ์การประกวดนางงาม "มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส" เจ้าตัวอ้ำอึ้งเหตุย้ายเวทีจากช่อง 7 ไปช่อง 5





"คุณแดง" ย้ำเป็นเจ้าของสิทธิ์การประกวดนางงาม "มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส" เจ้าตัวอ้ำอึ้งเหตุย้ายเวทีจากช่อง 7 ไปช่อง 5 บอกถามแล้วตามมารยาทแต่เห็นวิกหมอชิตเฉยๆ ก่อนแจงเหตุเปลี่ยนชื่อเป็น "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" เพราะนโยบายเมืองนอกพร้อมดึง "บอย ถกลเกียรติ" ทำโชว์ ก่อนปัดเตรียมเปิดช่องเคเบิ้ล

หลังจากตกเป็นประเด็นให้พูดถึงมาพักใหญ่ สำหรับกรณีที่ "คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ในฐานะผู้อำนวยการการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ประกาศที่จะจัดการประกวดเวทีดังกล่าวโดยย้ายจากช่อง 7 ที่ตนเคยนั่งเป็นผู้บริหารอยู่ไปลงที่ช่อง 5 พร้อมกับเปลี่ยนชื่อจาก "มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส" เป็น "มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์" แทน ล่าสุดในวันนี้ (19 มีนาคมนี้) คุณแดงได้จัดแถลงข่าวชี้แจงเรื่องดังกล่าวขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ โดยเจ้าตัวได้เคลียร์เรื่องลิขสิทธิ์การประกวดก่อนว่า....

"คือเขาให้คน ไม่ได้ให้องค์กร เพราะองค์กรเดี๋ยวเปลี่ยนผู้บริหาร ก็ไม่รู้ว่าใครจะมาทำ ที่ผ่านมาก็เป็นชื่อเราเป็นคนทำ แต่ก็เซ็นกับทางช่องบ้างอะไรบ้าง แต่เราเป็นคนเซ็น ก็เป็นคนทำอยู่ดี ณ วันนี้ที่ผ่านมาหลายปีเป็นชื่อเรา คือสัญญาลิขสิทธิ์เป็นปีต่อปีอยู่แล้ว เราทำกับเขามา 27 ปี เมื่อก่อนคุณชาติเชื้อ (กรรณสูต) เซ็นเป็น National Director พอคุณชาติเชื้อป่วย เขาก็ให้เราทำแทน"

ที่ผ่านมาได้ยินว่ามีคนติดต่อเรื่องลิขสิทธิ์ให้ไปช่องอื่น?

"ก็มีคนบอกว่าถ้ามีปัญหาจะย้ายไปที่ไหนก็บอก อย่างช่อง 5 ก็เป็นสถานีแม่ของช่อง 7 เราก็คุ้นเคยกับช่อง 5 เราคิดว่าถ้าช่อง 5 สบายใจตอบรับและยินดีจะร่วมเป็นมีเดียพาร์ทเนอร์กัน เพราะการเป็นมีเดียพาร์ทเนอร์กันมันเป็นมากกว่าการไปเช่าเวลาถ่ายทอด ต้องช่วยกันประชาสัมพันธ์ ทำข่าว ช่วยทุกเรื่อง"

"ก็ไปพบผู้อำนวยการ ท่านก็ยินดี ก็ได้เวลา 3 ทุ่มครึ่ง เราว่าก็ดี ยิ่งเร็วขึ้นอีก เราว่าท่านก็ให้ความอนุเคราะห์นะ แต่เราไม่ได้คุยกับใครนะ คุยกับช่อง 5 คนเดียว (หัวเราะ) ก็มีคนส่งสารมา แต่ไม่ได้คุย (ทำไมถึงไม่จัดช่องเดิม?) (นิ่งไป)อันนี้ขอไม่ตอบได้มั้ยคะ (ได้คุยกับช่อง 7 ไหม?) ก็ถามช่อง 7 ก่อนนะคะ ด้วยมารยาทก็ต้องถามว่าร่วมงานกันในฐานะมีเดียพาร์ทเนอร์ ช่อง 7 ยินดีจะร่วมไหม ช่อง 7 ก็เฉยๆ ก็ต้องรีบคอนเฟิร์มกับช่อง 5 แล้วเพราะเดี๋ยวไม่ทัน ที่ช้าเพราะว่าต้องทำให้ถูกต้อง"

"จริงๆ แล้วเราพยายามจะอธิบายว่าเราได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเนชั่นแนลไดเรคเตอร์ ทางมิสยูนิเวิร์สไม่ได้เน้นบุคคลแต่เน้นองค์กร ดิฉันทำงานกับคุณชาติเชื้อมา พอคุณชาติเชื้อไม่อยู่มิสยูนิเวิร์สก็อยากให้เราเป็นเนชั่นแนลไดเรคเตอร์คนต่อไป ที่ผ่านมาก็เป็นมาโดยตลอด แต่สัญญาเราก็เป็นปีต่อปี แต่เขาก็ไว้วางใจให้เราจัด ก็คิดว่าคงต้องมีช่องที่ต้องถ่ายทอดสดสักช่องนึง ช่อง5 ก็เป็นสถานีแม่ช่อง7 เราก็ต้องถามช่อง5 ก่อน ช่อง5 ยินดีจะทำร่วมกันก็ต้องขอขอบพระคุณช่อง5 (จะปักหลักที่ช่อง5 เลยไหม?) เอาเป็นปีๆ ไป"

พร้อมเคลียร์ที่ต้องเปลี่ยนชื่อจาก "มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส" เป็น "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" เพราะเจ้าของลิขสิทธิ์ให้เปลี่ยนไม่ใช่เปลี่ยนเพราะย้ายช่อง

"ที่เปลี่ยนชื่อเป็นนโยบายของทางเขา คือเขาต้องการให้โลโก้ของมิสยูนิเวิร์สชัดขึ้น ไม่ใช่ใช้ชื่อกันคนละนั่น ก็จะเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สสิงคโปร์ มิสยูนิเวิร์สเจแปน ตัวย่อที่เป็นภาษาอังกฤษก็เปลี่ยนไปด้วย อันนี้เปลี่ยนเพราะเขาขอให้เปลี่ยนไม่ได้เปลี่ยนเพราะย้ายช่อง"

มีการเปลี่ยนช่องแบบนี้แล้วมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปีที่แล้วจะต้องมาอำลาตำแหน่ง จะมีปัญหาหรือไม่?

"ก็คงไม่มีปัญหาหรอก เพราะเป็นเวทีเดียวกัน ก็คงไม่เกี่ยวกับสัญญาการปรากฎตัวมั้งคะ ยังไงเราก็คงทำจดหมายขอไปทางช่อง7"

เป็นที่รู้กันว่าช่อง5 จะเข้มงวดเรื่องการแต่งกายว่าห้ามโป๊ จึงอดถามไม่ได้ว่าจะยังมีโชว์ชุดว่ายน้ำเหมือนเดิมหรือไม่? กับเรื่องนี้ "คุณแดง" เผยว่า...

"ก็ยังเป็นปกตินะ ก็เสนอไป แต่ยังไม่เห็นเขาพูดอะไรมาเลย ก็คงเป็นไปตามรูปแบบการประกวด ยังมีค่ะ เหมือนเดิมทุกอย่างไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ก็น่าจะเป็นธีมพิษณุโลก แล้วเราจัดที่สยามภาวลัย ดังนั้นรูปแบบของเวทีก็คงจะต้องปรับให้เข้ากันตามสภาพของโรงละคร จะไม่ได้เป็นเหมือนปีที่แล้วที่พารากอน ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันมาก"

ยันร่วมงานกับช่อง5 แค่การประกวด "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" แต่ไม่ได้เข้ามารับตำแหน่งอะไรในช่อง5 อย่างที่มีข่าวลือ

"อุ๊ย ไม่ได้ทำอะไรค่ะ ต้องไปเรียนถามท่านนะคะ"

ดึง "บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ" เสริมทัพช่วยทำโปรดักชั่นให้

"คือเราทำงานประกวด เราต้องทำหลายอย่าง เรื่องนางงามก็เป็นของจอห์น โรเบิร์ต พาวเวอร์ เรื่องเวทีการแสดงก็ชวนคุณบอยมาทำด้วยกัน ก็คุยปรึกษากันว่าจะมีอะไร แกรมมี่ก็อาจจะมีโชว์ให้ 1 ชุด เสื้อผ้าก็ได้จากทุกคนที่เคยทำกันมา ก็เป็นทีมงานเดิม แต่ทีมโปรดักชั่นเป็นคุณบอย ซึ่งเดิมของช่อง 7 มีบริษัทแมทชิ่งมาช่วยเรื่องฉากเรื่องเวที พอเป็นคุณบอยก็ทำสไตล์คุณบอย คอนเซ็ปต์ก็เป็นพิษณุโลก"

"นอกจากนี้ก็จะมีสหมงคลฟิล์มที่จะมาช่วยในเรื่องของการประชาสัมพันธ์ เราเองก็ต้องให้หลายๆ ฝ่ายเข้ามาช่วย ตอนนี้เราก็ตัวคนเดียวด้วย(หัวเราะ) (เหนื่อยไหมปีนี้ต้องทำคนเดียว?) (หัวเราะ) ก็ไม่เหนื่อยหรอกค่ะ เพราะไม่ได้ทำอย่างอื่น ทุกปีจะเหนื่อยเพราะทำอย่างอื่นด้วย อันนี้ทำงานเดียวเดี๋ยว 2-3 เดือนก็เสร็จ (เอ็กแซ็กท์มาช่วยอย่างนี้ผู้ชนะอาจมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับเอ็กแซ็กท์?) นักแสดงจะเป็นที่ไหนก็เป็นได้ ไม่แน่บางทีเราอาจจะได้เดอะสตาร์มาเป็นก็ได้"

แม้จะต้องย้ายช่องออกอากาศแต่ก็มั่นใจว่าการประกวดจะประสบความสำเร็จเหมือนที่เคยเป็นมา

"การประกวดทุกครั้งก็ต้องประสบความสำเร็จ เราก็ต้องหาคนที่ดีที่สุดมาเป็นผู้ชนะเพื่อเป็นตัวแทนไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส จะสำเร็จไม่สำเร็จก็อยู่ที่องค์ประกอบหลายอย่าง การเปลี่ยนช่องก็ไม่เป็นอุปสรรคอะไรนะคะ ช่อง 5 ก็เป็นสถานีแม่ของช่อง7 เราก็รู้จักคุ้นเคยกันมานานท่านก็ให้ความสนใจ"

พร้อมแจงกรณีมีข่าวเจ้าตัวจะเปิดช่องเคเบิ้ลเป็นของตัวเองว่า...

"ยังไม่มี ยังไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ ทำแค่งานนี้ก่อน งานนี้สำคัญเพราะต้องเป็นตัวแทนไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส ในเมื่อเราได้รับความไว้วางใจขนาดนี้ เราก็ต้องทำให้ดีที่สุด ยังไม่คิดเรื่องอื่นก่อน"


Create Date : 19 มีนาคม 2555
Last Update : 19 มีนาคม 2555 22:00:42 น. 0 comments
Counter : 1677 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.