Group Blog
 
<<
มกราคม 2557
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
22 มกราคม 2557
 
All Blogs
 
''ปุ๊กลุก''ยินดีรีเทิร์นเลิฟ(ในจอ)กับพี่''วี''



เป็นนางเอกสาวสาวมาแรงส์ที่ยังคงได้รับความสนใจจากสื่อฯ สำหรับ "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรประเสิร์ฐ ที่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าต้นสังกัดจับลงละครคู่กับอดีตคนเคยเลิฟ "วีร์ "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ล่าสุดเมื่อเช้าวันนี้( 20 มกราคม 2557) ดาราสาวดีกรีนางงามไปร่วมงาน" ศิลาจารึกพ่อขุนรามคำแหงทองคำ" ที่ทางสันนิบาต สหกรณ์แห่งประเทศไทย พร้อมเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่ารู้สึกงุนงงเล็กน้อย เพราะไม่เคยทราบเรื่องดังกล่าวมาก่อน พร้อมกับตอบว่า แต่ถ้าเป็นไปตามนั้น ตนก็พร้อมที่จะเล่น ไม่ได้มีปัญหาอะไร

"เหรอ..ทำไมยังไม่มาถึงเราเลยหล่ะ อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ ไม่ทราบว่ายังไง เพราะเราเองยังไม่มีโอกาสได้คุย ก็ต้องบอกว่าเล่นได้ค่ะ เล่นได้"

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าฝ่ายชายขึ้นแท่นเป็นผู้จัดแล้วมีเสนอหรือมาพูดคุยชักชวนเราบ้างหรือเปล่า สาว"ปุ๊กลุ๊ก"ตอบว่า ถ้ามีการชักชวนก็ต้องผ่านมาทางช่อง ไม่น่าจะติดต่อมาทางตรง

"ถ้ามีการชวนมาจริงคงผ่านมาทางช่องค่ะ ไม่น่าจะมาตรงทางหนู คือเราเล่นได้หมดค่ะเพราะเราเป็นนักแสดง "

สื่อฯ ถามต่อว่าได้มีการติดต่อพูดคุยกับอดีตแฟนหนุ่มบ้างหรือไม่ในช่วงนี้.. นักแสดงสาวตอบว่าตนนั้นไม่ได้ติดต่อกับพระเอกหนุ่ม และไม่ทราบเรื่องที่ฝ่ายชายมีสาวๆคุยแล้ว "ไม่ได้คุยเลยค่ะ (มีข่าวว่าเขามีสาวคุยแล้ว) อันนี้ก็ไม่ทราบค่ะ ก็ยินดีกับพี่เขาด้วยค่ะคือถ้าใครมีความรักเนอะ แต่คือเราไม่ได้ติดต่อจริงๆ ไม่ทราบเรื่องเขาเลย"

นักข่าวก็เลยถามต่อไปว่าแสดงว่าตอนนี้โสด? สาวปุ๊คลุกอมยิ้มก่อนจะยืนยันเสียงดังฟังชัดว่า"โสด "ส่วนความสัมพันธ์กับหนุ่ม"แจ็ค" เมธัส ตรีรัตนวารีสิน เจ้าตัวบอกว่ายังเป็นแค่เพื่อนกัน

"ตอนนี้โสดค่ะ ส่วนแจ็คเหรอเขาก็อยู่ที่ของเขาเราก็อยู่ที่ของเรา ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ มีคนมาจีบหรือเปล่า ก็เป็นเรื่องปกติค่ะ ก็คุยๆกันไปแต่ไม่ถึงขั้นอินเลิฟค่ะ ไม่ใช่ไม่เปิดใจนะค่ะ แต่เรื่องอย่างนี้มันต้องใช้เวลา (ต้องผ่านผู้จัดการไหม) ใช่ๆ (หัวเราะ) ยังไงก็ต้องผ่านเราสำคัญสุด ตอนนี้เราก็เน้นเรื่องการทำงาน แต่เรื่องอย่างว่ามันต้องใช้เวลานิดนึง"



Create Date : 22 มกราคม 2557
Last Update : 22 มกราคม 2557 1:14:45 น. 0 comments
Counter : 1091 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.