Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
8 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 

ฮอกกี้สาวหล่อซิวนางงามผู้ดี



เมืองผู้ดีตื่นตะลึงทั้งวงการกีฬาและนางงาม...เมื่อจู่ๆ นักฮอกกี้สาวหล่อผงาดคว้ามงกุฎมิสเอเชีย ยูเค หน้าตาเฉย เผยโตมาแบบทอมบอยแท้ๆ สุดท้ายเลิกกับแฟนเลยตัดสินใจประชดชีวิตขึ้นเวทีประชันโฉมให้รู้แล้วรู้รอด ก่อนหักปากกาเซียนกระจุย เซ็กซี่เข้าตากรรมการเต็มเหนี่ยว เจ้าตัวรับไม่อยากเชื่อได้ตำแหน่งซะงั้น!

พาห์รเนีย พาร์สันส์ เจ้าของตำแหน่งมิสเอเชีย ยูเค (สหราชอาณาจักร) ยอมรับว่า ตัวเองเติบโตมาราวกับเป็น ''ทอมบอย'' ที่ปฏิเสธการเล่นแต่งตัวตุ๊กตาเช่นเดียวกับเด็กผู้หญิงทั่วๆ ไปอย่างสิ้นเชิง แต่กลับชื่นชอบการเล่นกีฬาแมนๆ อย่างฮอกกี้, รักบี้ และคริกเกตเป็นชีวิตจิตใจ หลังจากที่สร้างความประหลาดใจอย่างใหญ่หลวงให้กับกรรมการกองประกวด เมื่อหวนกลับไปแต่งตัวแนวทอมบอยอีกครั้ง โดยเฉพาะเสื้อยืดตัวหลวมๆ กับกางเกงยีนที่เป็นชุดเก่งของเธอ

สาวหล่อชาวเมืองบาร์ธ ย่านซัมเมอร์เซ็ต ซึ่งเป็นลูกครึ่งอิหร่านกล่าวว่า ''ฉันดีใจจริงๆ ที่ชนะการประกวด ฉันไม่ได้คาดหวังเลยสักนิด ฉันไม่เคยคิดแม้กระทั่งเรื่องการเดินแบบมาก่อนเลยด้วยซ้ำไป ครอบครัวและเพื่อนๆ ของฉันช็อกกันเป็นแถว เมื่อตอนที่พวกเขารู้ว่า ฉันผ่านเข้าถึงรอบสุดท้าย แถมยังได้ตำแหน่งมาครอง เพราะฉันดูเหมือนกับเป็นทอมบอยซะขนาดนี้นี่นา''

''ฉันไม่เคยใช้เวลามากมายไปกับการแต่งหน้าทำผม และฉันก็อยู่ได้ด้วยกางเกงยีนกับเสื้อยืด ดังนั้นการเข้าร่วมการประกวด จึงเป็นอะไรที่หลุดออกนอกกรอบชีวิตอันสุขสบายของฉันจริงๆ เลย ฉันชอบกีฬา และแบกเป้เป็นชีวิตจิตใจ แต่มันก็สุดยอดไปเลยจริงๆ ที่ได้แต่งเนื้อแต่งตัวสวยๆ และได้ทำอะไรแบบนี้บ้าง ฉันสนุกจริงๆ กับการที่กลายเป็นเป้าสายตาใครๆ ในบางโอกาส และสนุกมากๆ ที่ได้พบปะสังสรรค์กับผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ''

อย่างไรก็ตาม นักศึกษาสาวจากคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยเคนต์ วัย 21 ปี ซึ่งร่วมทีมฮอกกี้ในเมืองแคนเทอร์บิวรี่อยู่ด้วยนั้น ยังได้เปิดเผยที่มาที่ไปของการเข้าประกวดในครั้งนี้ด้วยว่า เป็นเพราะเธอรู้สึกเซ็งๆ กับการแยกทางกับแฟนหนุ่มเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ด้วยความหวังลมๆ แล้งๆ ว่า อาจจะจุดระเบิดถ่านไฟเก่าขึ้นมาได้อีกครั้งหนึ่งเท่านั้นเอง

''ฉันสวมชุดของฉันเอง และแต่งหน้าทำผมเองระหว่างการประกวด พอกรรมการบอกว่า ฉันชนะเลิศ ฉันแทบไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ รางวัลของฉันก็คือการได้ไปเที่ยวบาฮามาส ตอนนี้ฉันกำลังตั้งตารอที่จะเข้าประกวดให้มากกว่านี้อีก แต่ตอนอยู่บ้านฉันก็มีความสุขดีอยู่เหมือนเดิมนั่นแหละ โดยเฉพาะตอนที่อยู่ในสนามฮอกกี้กับเพื่อนๆ ทุกๆ คนหัวเราะกันใหญ่ เมื่อตอนที่ได้เห็นรูปฉันประกวดนางงาม แต่พวกเขาก็พลอยดีใจไปกับฉันด้วย''

นางงามนักกีฬาผู้นี้กำลังจะเข้าประกวดรอบสุดท้ายบนเวทีมิสบริสตอล และเอวอน กับมิสเคนต์ ในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งหากได้ตำแหน่งมาครองอีก เธอก็จะผงาดเข้าลุ้นชิงมงกุฎมิสอิงแลนด์หรือนางงามอังกฤษเป็นด่านต่อไป โดยพาร์สันส์ยังแสดงความใจบุญด้วยการอาศัยการประกวดนางงามของเธอ ระดมเงินสมทบกองทุนหอผู้ป่วยเจ้าหญิงไดอาน่า ในเมืองเบอร์มิงแฮม และโรงพยาบาลนิว ครอสส์ ในเมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน อีกด้วยเช่นกัน




 

Create Date : 08 มีนาคม 2555
0 comments
Last Update : 8 มีนาคม 2555 13:10:56 น.
Counter : 1339 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.