Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
13 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Snow Patrol / Leona Lewis - Run Lyrics (และคำแปลไทย)

Snow Patrol - Run






English
I'll sing it one last time for you
Then we really have to go
You've been the only thing that's right
In all I've done

And I can barely look at you
But every single time I do
I know we'll make it anywhere
Away from here

Light up, light up
As if you have a choice
Even if you cannot hear my voice
I'll be right beside you dear

Louder louder
And we'll run for our lives
I can hardly speak I understand
Why you can't raise your voice to say

To think I might not see those eyes
Makes it so hard not to cry
And as we say our long goodbye
I nearly do

Light up, light up
As if you have a choice
Even if you cannot hear my voice
I'll be right beside you dear

Louder louder
And we'll run for our lives
I can hardly speak I understand
Why you can't raise your voice to say

Slower slower
We don't have time for that
All I want is to find an easier way
To get out of our little heads

Have heart my dear
We're bound to be afraid
Even if it's just for a few days
Making up for all this mess

Light up, light up
As if you have a choice
Even if you cannot hear my voice
I'll be right beside you dear   



คำแปล
ผมจะร้องเพลงนี้ให้คุณเป็นครั้งสุดท้าย
แล้วจากนั้น พวกเราก็ต้องร่ำลากันจริงๆ
คุณเป็นสิ่งเดียวที่ถูกต้อง
ในทุกสิ่งที่ผมกระทำลงไป

และผมก็แทบไม่อาจมองคุณ
แต่ไม่ว่าคราใดที่ผมทำเช่นนั้น
ผมก็รู้สึกว่าพวกเรายังคงประคับประคองกันต่อไปได้
ในทุกที่ที่ไกลไปจากที่นี่

ยิ้มไว้ ยิ้มไว้
ให้เหมือนกับว่าคุณยังมีหนทาง
และถึงแม้คุณจะไม่ได้ยินเสียงผม
ผมก็จะยังยืนอยู่ข้างคุณ ที่รัก

ดังขึ้นอีก ดังขึ้นอีก
และพวกเราต่างก็วิ่งเพื่อชีวิตของเรา
ผมแทบพูดอะไรไม่ออก ผมเข้าใจ
ว่าทำไมคุณไม่อาจเปล่งเสียงเอ่ยถ้อยคำใด

เพียงแค่คิดว่าผมจะไม่ได้เห็นดวงตาคู่นั้นอีก
ผมก็แทบฝืนสะกดกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่
และเมื่อเราต้องเอ่ยคำบอกลา
ผมก็แทบจะร้องไห้ออกมาจริงๆ

ยิ้มไว้ ยิ้มไว้
ให้เหมือนกับว่าคุณยังมีหนทาง
และถึงแม้คุณจะไม่ได้ยินเสียงผม
ผมก็จะยังยืนอยู่ข้างคุณ ที่รัก

ดังขึ้นอีก ดังขึ้นอีก
และพวกเราต่างก็วิ่งเพื่อชีวิตของเรา
ผมแทบพูดอะไรไม่ออก ผมเข้าใจ
ว่าทำไมคุณไม่อาจเปล่งเสียงเอ่ยคำใด

ช้าลง ช้าลง
พวกเราไม่มีเวลาทำอะไรอีกแล้ว
ทั้งหมดที่ผมต้องการในยามนี้ คือหาทางที่ง่ายที่สุด
ที่จะหลุดพ้นจากความฝันของเราสองคน

เข้มแข็งไว้ ที่รักของผม
เป็นธรรมดาที่พวกเราจะหวาดกลัว
ถึงแม้ว่ามันจะใช้เวลาไม่กี่วัน
ในการแก้ไขความผิดพลาดทุกอย่างของเรา

ยิ้มไว้ ยิ้มไว้
ให้เหมือนกับว่าคุณยังมีหนทาง
และถึงแม้คุณจะไม่ได้ยินเสียงผม
ผมก็จะยังยืนอยู่ข้างคุณ ที่รัก



Leona Lewis - Run





Version ของ Leona Lewis เป็นฉบับ Cover ของ Snow Patrol ค่ะ (เผื่อยังมีคนไม่รู้) เพราะพอกันทั้งคู่ เนื่องจากตัวเนื้อเพลงมีการดัดแปลงตัดบางท่อนออกไปนิดหน่อย เราเลยแปลของทั้งสองศิลปินเลยแล้วกัน



English
I'll sing it one last time for you
Then we really have to go
You've been the only thing that's right
In all I've done

And I can barely look at you
But every single time I do
I know we'll make it anywhere
Away from here

Light up, light up
As if you have a choice
Even if you cannot hear my voice
I'll be right beside you, dear

Louder, louder
And we'll run for our lives
I can hardly speak, I understand
Why you can't raise your voice to say

To think I might not see those eyes
Makes it so hard not to cry
And as we say our long goodbyes
I nearly do

Light up, light up
As if you have a choice
Even if you cannot hear my voice
I'll be right beside you, dear

Louder, louder
And we'll run for our lives
I can hardly speak, I understand
Why you can't raise your voice to say

Light up, light up
As if you have a choice
Even if you cannot hear my voice
I'll be right beside you, dear

Louder, louder
And we'll run for our lives
I can hardly speak, I understand
Why you can't raise your voice to say   




คำแปล
ฉันจะร้องเพลงนี้ให้คุณเป็นครั้งสุดท้าย
แล้วจากนั้น พวกเราก็ต้องร่ำลากันจริงๆ
คุณเป็นสิ่งเดียวเท่านั้นที่ถูกต้อง
ในทุกสิ่งที่ฉันทำลงไป

และฉันก็แทบไม่อาจมองคุณ
แต่ทุกครั้งที่ฉันทำเช่นนั้น
ฉันก็รู้สึกว่าพวกเรายังคงประคับประคองกันต่อไปได้
ในทุกที่ที่ไกลไปจากที่นี่

ยิ้มไว้ ยิ้มไว้
ให้เหมือนกับว่าคุณยังมีหนทาง
และถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้ยินเสียงของฉัน
ฉันก็จะยังยืนอยู่ข้างคุณ ที่รัก

ดังขึ้นอีก ดังขึ้นอีก
และพวกเราก็วิ่งเพื่อชีวิตของเรา
ฉันแทบพูดอะไรไม่ออกเลย ฉันเข้าใจ
ว่าทำไมคุณถึงไม่อาจเปล่งเสียงเอ่ยคำใด

เพียงแค่คิดว่าฉันจะไม่ได้เห็นดวงตาคู่นั้นอีก
ก็ทำให้ฉันแทบจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่
และเมื่อเราต้องเอ่ยคำบอกลา
ฉันก็แทบจะร้องไห้ออกมาจริงๆ

ยิ้มไว้ ยิ้มไว้
ให้เหมือนกับว่าคุณยังมีหนทาง
และถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้ยินเสียงของฉัน
ฉันก็จะยังยืนอยู่ข้างคุณ ที่รัก

ดังขึ้นอีก ดังขึ้นอีก
และพวกเราก็วิ่งเพื่อชีวิตของเรา
ฉันแทบพูดอะไรไม่ออกเลย ฉันเข้าใจ
ว่าทำไมคุณถึงไม่เปล่งเสียงเอ่ยถ้อยคำใด

ยิ้มไว้ ยิ้มไว้
ให้เหมือนกับว่าคุณยังมีหนทาง
และถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้ยินเสียงของฉัน
ฉันก็จะยังยืนอยู่ข้างคุณ ที่รัก

ดังขึ้นอีก ดังขึ้นอีก
และพวกเราก็วิ่งเพื่อชีวิตของเรา
ฉันแทบพูดอะไรไม่ออกเลย ฉันเข้าใจ
ว่าทำไมคุณถึงไม่เปล่งเสียงเอ่ยถ้อยคำใด








Free TextEditor


Create Date : 13 มีนาคม 2552
Last Update : 17 พฤษภาคม 2552 14:05:25 น. 1 comments
Counter : 6337 Pageviews.

 
แฟนของ SNOW PATROL ครับ

ไม่ทราบว่า MV Run Version นี้หาโหลดได้ที่ไหนบ้างครับ


โดย: บุปผาชน (นภานุภาพ ) วันที่: 12 สิงหาคม 2552 เวลา:17:45:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ปลายลมหนาว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




Friends' blogs
[Add ปลายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.