Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
10 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
Sarah McLachlan - Stupid (และคำแปลไทย)




Night lift up the shades
let in the brilliant light of morning
but steady there now
for I am weak and starving for mercy
sleep has left me alone
to carry the weight of unraveling where we went wrong
it's all I can do to hang on
to keep me from falling
into old familiar shoes

how stupid could I be
a simpleton could see
that you're no good for me
but you're the only one I see

love has made me a fool
it set me on fire
and watched as I floundered
unable to speak
except to cry out and wait for your answer
but you come around in your time
speaking of fabulous places
create an oasis
that dries up as soon as you're gone
you leave me here burning
in this desert without you

how stupid could I be
a simpleton could see
that you're no good for me
but you're the only one I see

everything changes
everything falls apart
can't stop to feel myself losing control
but deep in my senses I know

how stupid could I be
a simpleton could see
that you're no good for me
but you're the only one I see    


คำแปล
ความมืดมิดแห่งรัตติกาลพลันอ่อนแสงลง
ปล่อยให้แสงแห่งรุ่งอรุณร่างเฉดของมัน
แต่หยุดไว้เพียงเท่านั้นก่อนเถอะ
เพราะในยามนี้ ฉันอ่อนระโหยโรยแรง โหยหาความเมตตา
ห้วงนิทราทิ้งฉันให้อ้างว้าง
ให้แบกรับภาระแห่งห้วงบาปที่เราสองต่างตกลงไป
ทั้งหมดที่ฉันทำได้ มีเพียงประคับประคองตนเองไว้
ไม่ให้ตกหลุมลึกลงไป
ในความผิดซ้ำซากเก่าๆ นี้อีก

ทำไมฉันถึงโง่งมได้ขนาดนี้
แม้กระทั่งคนขลาดเขลาที่สุดก็ยังมองออก
ว่าเธอมันไม่มีดีอะไรกับฉันเลย
แต่เธอก็เป็นเพียงคนเดียวที่ฉันมองเห็น

ความรักทำให้ฉันมืดบอด
มันทำให้ฉันร้อนรุ่มราวตกในกองเพลิง
และมันก็จับจ้องขณะที่ฉันทุรนทุราย
มิอาจส่งเสียงใดอื่นได้
นอกจากเสียงกรีดร้องเรียกหาคำตอบจากเธอ
แต่แล้ว เธอก็ก้าวเข้ามาในเวลาที่เหมาะเจาะ
พร่ำเพ้อถึงวิมานสุขสบาย
สร้างโอเอซิส
ที่ก็พลันเหือดแห้งสิ้นยามเธอจากไป
เธอปล่อยฉันไว้เดียวดาย
ให้ฉันมอดไหม้อยู่กลางทะเลทรายที่ไม่มีเธอ

ทำไมฉันถึงโง่งมได้ขนาดนี้
แม้กระทั่งคนขลาดเขลาที่สุดก็ยังมองออก
ว่าเธอมันไม่มีดีอะไรกับฉันเลย
แต่เธอก็เป็นเพียงคนเดียวที่ฉันมองเห็น

ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงไปหมด
ทุกสิ่งพลันล้มสลายลงหมด
ไม่อาจยับยั้งชั่งใจได้ ฉันไม่อาจควบคุมตนเองได้เลย
ทั้งที่ลึกในสามัญสำนึก ฉันเองก็รู้ดี...

ทำไมฉันถึงโง่งมได้ขนาดนี้
แม้กระทั่งคนขลาดเขลาที่สุดก็ยังมองออก
ว่าเธอมันไม่มีดีอะไรกับฉันเลย
แต่เธอก็เป็นเพียงคนเดียวที่ฉันมองเห็น






Free TextEditor


Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2553 20:30:00 น. 1 comments
Counter : 2381 Pageviews.

 
ชอบมากค่ะ


โดย: dentbanthi วันที่: 14 มีนาคม 2553 เวลา:11:42:02 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ปลายลมหนาว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




Friends' blogs
[Add ปลายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.