Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
19 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
Sarah McLachlan - Fallen Lyrics (และคำแปลไทย)

Sarah McLachlan


Fallen





English
Heaven bend to take my hand
And lead me through the fire
Be the long awaited answer
To a long and painful fight
Truth be told I tried my best
But somewhere long the way
I got caught up in all there was to offer
But the cost was so much more than I could bear

Though I've tried I've fallen
I have sunk so low
I messed up
Better I should know
So don't come round here and
Tell me I told you so

We all begin with good intent
Love was raw and young
We believed that we could change ourselves
The past can be undone
But we carry on our back, the burden
Time always reveals
In the lonely light of morning
In the wound that would not heal
It's the bitter taste of losing everything
that I've held so dear...

I've fallen
I have sunk so low
I messed up
Better I should know
So don't come round here and
Tell me I told you so

Heaven bend to take my hand
I've nowhere left to turn
I'm lost to those I thought were friends
To everyone I know
Oh they turn their heads embarrassed
Pretend that they don't see
But it's one missed step you'll slip before you know it
And there doesn't seem a way to be redeemed

Though I've tried I've fallen
I have sunk so low
I messed up
Better I should know
So don't come round here and
Tell me I told you so
I messed up
Better I should know
So don't come round here and
Tell me I told you so    




คำแปล
สรวงสวรรค์ก้มลงมากุมมือของฉันไว้
และนำทางฉันผ่านเปลวเพลิงนี้ไป
คำตอบที่ฝืนทนรอคอยมาอย่างยาวนาน
กลับจบลงเพียงการต่อสู้ที่ยืดเยื้อและเจ็บปวด
ในความเป็นจริง ฉันพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว
แต่ช่วงระหว่างทางที่ดำเนินนี้
ฉันก็ติดกับอยู่ในสิ่งต่างๆ มากมายที่ถูกหยิบยื่นให้
แต่สิ่งเหล่านั้นก็ล้วนมาโดยราคาสูงที่ฉันไม่อาจจ่าย

ถึงแม้ว่าฉันพยายามเท่าใด ฉันก็ยังตกต่ำลง
ฉันร่วงหล่นลงมาไกลเหลือเกิน
ฉันพลาดเสียแล้ว
ควรจะรู้มากกว่านี้
แต่เพราะอย่างนั้น อย่ามาแถวนี้
แค่จะบอกว่า “ฉันเตือนเธอแล้ว”

เราต่างก็เริ่มต้นโดยหัวใจเปี่ยมหวัง
ทั้งความรักก็ยังอุ่นระอุและอ่อนเยาว์
เราเชื่อมั่นว่าเราสามารถเปลี่ยนแปลงตนเองได้
อดีตคือสิ่งที่สามารถได้รับการแก้ไข
แต่แล้ว เราก็กลับแบกภาระทั้งหลายไว้บนหลัง
ยิ่งนานไป กาลเวลาก็ยิ่งชี้ชัดความผิดพลาดนี้
ในแสงอาทิตย์เงียบเหงาในรุ่งอรุณ
ในบาดแผลที่จะไม่มีวันจางหาย
ช่างเป็นความรู้สึกขื่นขม กับการที่ต้องสูญเสียทุกอย่าง
ที่ฉันหวงแหนไป...

ถึงแม้ว่าฉันพยายามเท่าใด ฉันก็ยังตกต่ำลง
ฉันร่วงหล่นลงมาไกลเหลือเกิน
ฉันพลาดเสียแล้ว
ควรจะรู้มากกว่านี้
แต่เพราะอย่างนั้น อย่ามาแถวนี้
แค่จะบอกว่า “ฉันเตือนเธอแล้ว”

สรวงสวรรค์ก้มลงมาคว้ามือฉันไว้แล้ว
ฉันไม่เหลือแห่งหนใดให้พักพิง
ฉันพ่ายแพ้แก่บรรดาคนที่ฉันเคยคิดว่าเป็นเพื่อนของฉัน
พ่ายแพ้แก่ทุกคนที่ฉันรู้จัก
โอ พวกเขาเบือนหน้าหนีไปจากฉัน สีหน้าเปี่ยมความระอาใจ
เสแสร้งทำเป็นว่าพวกเขามองไม่เห็นสิ่งใด
แต่พวกเขาทำพลาดไปแล้วก้าวหนึ่ง โดยที่พวกเขาก็ยังไม่รู้
และความผิดพลาดที่พวกเขาทำไป จะไม่มีหนทางถอนไถ่ได้เลย

ถึงแม้ว่าฉันพยายามเท่าใด ฉันก็ยังตกต่ำลง
ฉันร่วงหล่นลงมาไกลเหลือเกิน
ฉันพลาดเสียแล้ว
ฉันควรจะรู้มากกว่านี้
แต่เพราะอย่างนั้น อย่ามาแถวนี้
แค่จะบอกว่า “ฉันเตือนเธอแล้ว”
ฉันพลาดเสียแล้ว
ควรจะรู้มากกว่านี้
แต่เพราะอย่างนั้น อย่ามาแถวนี้
แค่จะบอกว่า “ฉันเตือนเธอแล้ว”






Free TextEditor


Create Date : 19 มิถุนายน 2552
Last Update : 24 พฤศจิกายน 2552 3:06:55 น. 0 comments
Counter : 1406 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ปลายลมหนาว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




Friends' blogs
[Add ปลายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.