Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
1 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
Sixpence None the Richer - Kiss Me Lyrics (และคำแปล)

Sixpence None the Richer



Kiss Me





English
Kiss me out of the bearded barley
Nightly, beside the green, green grass
Swing, swing, swing the spinning step
You wear those shoes and I will wear that dress.

Oh, kiss me beneath the milky twilight
Lead me out on the moonlit floor
Lift your open hand
Strike up the band and make the fireflies dance
Silver moon's sparkling
So kiss me.

Kiss me down by the broken tree house
Swing me upon it's hanging tire
Bring, bring, bring your flowered hat
We'll take the trail marked on your father's map

Oh, kiss me beneath the milky twilight
Lead me out on the moonlit floor
Lift your open hand
Strike up the band and make the fireflies dance
Silver moon's sparkling
So kiss me

Kiss me beneath the milky twilight
Lead me out on the moonlit floor
Lift your open hand
Strike up the band and make the fireflies dance
Silver moon's sparkling
So kiss me

So kiss me…

So kiss me…    




คำแปล
จูบฉัน ในไร่ข้าวบาร์เล่ย์เหลืองงาม
ในยามค่ำคืน เคียงข้างผืนหญ้าเขียวขจีนี้
หมุน หมุน หมุนชิงช้าหมุนนี้ด้วยกัน
เธอใส่รองเท้าคู่นั้น และฉันจะใส่ชุดกระโปรงตัวนี้

โอ จูบฉัน ใต้ผืนดวงดาราระยิบระยับ
จูงมือฉัน ออกไปยังพื้นที่อาบด้วยแสงจันทร์
ยกมือของเธอขึ้น
บรรเลงดนตรีแห่งมายานี้ ทำให้ฝูงหิ่งห้อยเริงระบำ
แสงจันทร์สีเงินช่างเป็นประกายสดใส
เพราะอย่างนั้น จูบฉันที

จูบฉัน อยู่ใต้บ้านต้นไม้หักพัง
แกว่งไกวชิงช้าตัวนี้ที่ฉันนั่ง
นำ นำ นำเอาหมวกประดับดอกไม้ของเธอมา
พวกเราจะเดินไปตามทางที่ถูกขีดไว้บนแผนที่ของพ่อของเธอ

โอ จูบฉัน ใต้ผืนดวงดาราระยิบระยับ
จูงมือฉัน ออกไปยังพื้นที่อาบด้วยแสงจันทร์
ยกมือของเธอขึ้น
บรรเลงดนตรีแห่งมายานี้ ทำให้ฝูงหิ่งห้อยเริงระบำ
แสงจันทร์สีเงินช่างเป็นประกายสดใส
เพราะอย่างนั้น จูบฉันที

จูบฉัน ใต้ผืนดวงดาราระยิบระยับ
จูงมือฉัน ออกไปยังพื้นที่อาบด้วยแสงจันทร์
ยกมือของเธอขึ้น
บรรเลงดนตรีแห่งมายานี้ ทำให้ฝูงหิ่งห้อยเริงระบำ
แสงจันทร์สีเงินช่างเป็นประกายสดใส
เพราะอย่างนั้น จูบฉันที

เพราะอย่างนั้น จูบฉัน

เพราะอย่างนั้น จูบฉัน






Free TextEditor


Create Date : 01 มิถุนายน 2552
Last Update : 25 มิถุนายน 2552 15:23:29 น. 0 comments
Counter : 7860 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ปลายลมหนาว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




Friends' blogs
[Add ปลายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.