Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
1 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Sinead O'Connor - Don't Cry for Me Argentina Lyrics (และคำแปลไทย)

Sinead O'Connor - Don't Cry for me Argentina








 Don't Cry for me Argentina เป็นบทเพลงประกอบละครเวทีเรื่อง Evita ประพันธ์โดย Andrew Lloyd Webber และ Tim Rice รายละเอียดเพิ่มเติมดูจาก wikipedia นะคะ สำหรับเวอร์ชั่นที่เอามาให้ฟังนี้คือเวอร์ชั่นของ Sinead O'Connor ค่ะ



English
It won't be easy
You'll think it strange
When I try to explain how I feel
That I still need your love
After ll that I've done
You won't believe me
All you will see
Is a girl you once knew
Although she's dressd up to the nines
At sixes and sevens with you

I had to let it happen
I had to change
Couldn't stay all my life down at heel
Looking out of the window
Staying out of the sun
So I chose freedom
Running around trying everything new
But nothing impressed me at all
I never expected it too

Don't cry for me Argentina
The truth is I never left you
All through my wild days
My mad existence
I kept my promise
Don't keep your distance

And as for fortune and as for fame
I never invited them in
Though it seemed to the world
They were all I desired
They are illusions
They're not the solutions
They promise to be
The answer was here all the time
I love you and hope you love me

Have I said too much?
There's nothing more I can think of to say to you
But all you have to do
Is look at me to know
That every word is true    



คำแปล

มันคงไม่ง่ายดาย
เธอคงคิดว่ามันแปลก
เมื่อฉันพยายามอธิบายความรู้สึกของฉันให้เธอฟัง
ว่าฉันยังปรารถนาความรัก
แม้จะหลังจากทุกสิ่งที่ฉันได้กระทำลงไป
เธอคงไม่เชื่อฉัน
ทั้งหมดที่เธอเห็น
คือเด็กผู้หญิงที่เธอเคยคิดว่าเธอรู้จัก
แม้ว่าเด็กคนนี้จะแต่งกายในอาภรณ์งดงาม
ไม่ว่าในช่วงเวลาใด เพื่อเธอ

ฉันจำเป็นต้องทำให้มันเกิด
ฉันจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง
ไม่อาจใช้ชีวิตอย่างหรูหราเช่นนี้ต่อไปได้
ไม่อาจเพียงมองผ่านหน้าต่าง
หลบลี้ห่างไกลจากแสงอาทิตย์
ดังนั้น ฉันจึงเลือกอิสรภาพ
โบยบินไปแสวงหาสิ่งใหม่ๆ
แต่ก็ไม่มีสิ่งใดทำให้ฉันประทับใจ
ฉันก็ไม่ได้คาดหวังแต่อย่างใด

อย่าหลั่งน้ำตาของเธอให้ฉันเลย อาร์เจนติน่า
ความจริงก็คือ ฉันไม่เคยจากเธอไปเลย
แม้ในช่วงเวลาที่ฉันโบยบินไปไกลแสนไกล
ฤาตัวตนที่บ้าคลั่งของฉันนี้
ฉันก็ยังคงรักษาสัญญา
ได้โปรด อย่าตีตัวไกลจากฉันเลย

และสำหรับความร่ำรวย อีกทั้งชื่อเสียง
ฉันไม่เคยเรียกร้องหามันแต่อย่างใด
ถึงแม้ทั้งโลกจะคิดว่า
พวกมันคือทั้งหมดที่ฉันใคร่หา
พวกมันเป็นเพียงมายา
พวกมันมิใช่คำตอบของชีวิต
อย่างที่พวกมันเคยสัญญา
คำตอบที่แท้จริงอยู่ ณ ที่แห่งนี้ตลอดมา
ฉันรักเธอ และได้แต่หวังว่าเธอจะรักฉัน

ฉันพูดมากเกินไปหรือเปล่า?
นึกหาคำพูดใดมาบอกเล่ากับเธอไม่ได้อีกแล้ว
แต่ทั้งหมดที่เธอต้องทำในเวลานี้
คือหันมามองหน้าฉัน เพื่อจะได้รู้ว่า
คำพูดทุกคำของฉันเป็นความจริง






Free TextEditor


Create Date : 01 มีนาคม 2552
Last Update : 25 มิถุนายน 2552 15:26:56 น. 0 comments
Counter : 4225 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ปลายลมหนาว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




Friends' blogs
[Add ปลายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.